91-100

1.6K 56 9
                                    

Chương 91 chuyển biến

Sau khi ăn xong, Lý Sầm cướp đi rửa chén, Trương Ánh Ánh đơn giản mặc kệ nàng, bồi lão ba ở phòng khách xem xuân vãn nói chuyện phiếm.

Trương phụ trách cứ nói: “Ngươi như thế nào có thể làm khách nhân đi rửa chén đâu?”

“Có đạo lý.” Nàng thẳng đứng dậy, đi đến liệu lý đài bên cạnh, nhỏ giọng nói: “Cơm cũng cọ, chén cũng giặt sạch, là thời điểm đi rồi đi?”

Lý Sầm ngước mắt: “Thật muốn đuổi đi ta đi?”

“Vô nghĩa.”

“Liền ở nhờ một đêm, thật sự, ta cũng chưa chuẩn bị cành mận gai, không dám trở về thỉnh tội.” Lý Sầm lau lau tay, trở lại phòng khách, ở Trương phụ bên cạnh ngồi xuống, chỉ vào trong TV tiết mục cùng hắn hàn huyên lên.

Đem lão nhân gia hống cao hứng, thuận tiện liền khẩn cầu ngủ lại, đôi tay đáp ở trên tay vịn, đáng thương vô cùng mà nhìn hắn.

Trương phụ tâm mềm nhũn, trực tiếp liền đáp ứng rồi. Trong nhà tới khách nhân, không cấm náo nhiệt lên, hơn nữa là nữ nhi bằng hữu lần đầu tiên tới chơi, hắn thập phần khách khí, đem ăn uống toàn bộ một cổ não toàn đem ra.

“Tiểu Sầm, đừng khách khí, ăn nhiều một chút. Đều là Ánh Ánh nàng mua, ta cũng ăn không vô nhiều thế này đồ vật.”

Lý Sầm lột mấy viên hạt dẻ cười, bỏ vào hắn trong tay: “Hảo. Thúc thúc, ngươi thích ăn cái gì nói cho ta, ta cho ngươi lột cho ngươi mua.”

Trương phụ cười cái không ngừng, hỏi nàng công tác. Lý Sầm cũng không luống cuống, nói chuyện phiếm hỏi lão nhân dưỡng lão sinh hoạt. Ngươi tới ta đi, nghiễm nhiên thành bạn vong niên.

Trương Ánh Ánh ngồi ở bên kia bị chịu vắng vẻ, phảng phất là cái nhặt được. Ngẫu nhiên dư quang quét đến Lý Sầm, đối phương liền nhanh chóng bắt giữ đến, cũng hồi cái ánh mắt, giống như là ở cố ý chờ nàng.

Trong TV người chủ trì lảnh lót cao vút thanh âm bắt đầu đếm ngược, bên ngoài không trung nổ tung một tiếng bạo liệt thanh.

Trương Ánh Ánh đứng dậy đẩy phụ thân đi đến hậu hoa viên, hai người trầm mặc không nói mà ngẩng đầu nhìn về phía không trung sặc sỡ lửa khói. Thẳng đến bầu trời đêm dần dần an tĩnh, hai người mới thu hồi thần.

Lý Sầm đứng ở mặt sau, nhìn bọn họ cha con hai bóng dáng, không biết vì sao, nhìn thập phần cô đơn.

Trương Ánh Ánh đi phòng tắm đem rửa mặt đồ vật chuẩn bị tốt, đẩy phụ thân đi vào, đôi tay vói vào hắn nách, không tiếng động cắn răng đem người từ trên xe lăn bế lên tới.

Trong phòng tắm phát ra một tiếng nặng nề thanh âm.

Lý Sầm không yên tâm, đi tới cửa thấy môn không quan, liếc mắt một cái liền nhìn thấy Trương phụ dựa nghiêng trên bồn tắm ven, phía sau lưng cọ xát, đau đến hắn mặt đều nhăn lại tới, lại không rên một tiếng. Ánh mắt hướng bên này liếc mắt một cái, tự giễu mà cười cười, chợt xoay đầu banh một khuôn mặt.

[BHTT] [QT] Thỉnh Ngươi Đối Ta Cười - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ