"I was just checking the house, can't wait to move in tomorrow Flory!" Tita betty said. She's the bestfriend of my mom.
Habang kumakain kami they talking about sa paglipat nila tita betty sa village namin.
"I think we should have a lunch to your new house tomorrow betty." Mom said.
"Why not?! That's a good idea, and i'll introduce you to my sons. They really great boys."
"O sure, i've heard a lot from them."
"Hahaha im sure you've heard! they're quite playful when it comes to girls!" betty said.
And the conversation go on and on. Hanggang sa nagpaalam na si tita betty.
"See you bukas, Lunch?"
"Okay bye! Ingat ka" mom said to tita betty.
Kinabukasan maagap ako gumising dahil kuryoso sa mga narinig kahapon. Matagal ko nang naririnig ang pangalan ng mga anak ni tita betty pero never ko pa silang nakita.
Pagkadating sa bagong bahay nila tita betty agad akong naglibot sa bahay nila at pumunta sa garden kung may masasabi mang paboritong lugar garden ang masasabi ko. Ilang metro lang pala ang layo ng bahay namin sa bahay nila. Gaya namin nagmula rin sila sa mayamang pamilya. Ang mga Dela Vega. Kilala sila sa larangan ng Business Industry. At matalik na kaibigan sila ng magulang ko kung kaya't kilala ko na sila pagkabata. Ngunit ang mga Anak nila ay di ko pa nakikita. Siguro dahil bata pa ako at di pa nakakapunta sa mga pagtitipon gaya ng party.
Habang pinagmamasdan ang mga bulaklak sa kanilang bakuran ay may dumating na binatilyo siguro ay nasa mga kinse anyos na ito. Matangkad ito kumpara sa mga batang kaedaran maski akong nasa dose anyos na at 5'5 na ang tangkad ay di pa rin humabol sakanya. Ang kanyang ilong ay sing tilos ng sa karaniwang banyaga, ang pilik ay mahaba at ang matang malalalim na para bang samut-saring emosyon ang di mo mababanaag basta basta. Mga pangang nasa tamang hubog at ang mga kilay na may kakapalan ngunit bumagay at mas lalong nagpatikas sa dating nya.
"What are you doing in our garden?" Sabi nya na nagpagising saking diwa.
"Aah! Binibisita ko lang mukang maaliwalas e." Gwapo talaga sya lalo na sa malapitan.
"Anak ka siguro ni tita betty ano?"
"Obviously, and you're the daughter of tita flory" sabi nya.
Mukang attitude nga ang isang to ah?
"Ahm yes. So hows the house? nagustuhan nyo ba sa village namin?"
"Yeah, its fine."
We don't talk after that short conversation. I don't want to speak more, seems like he didn't want my presence so better be silent kesa naman maattitudan na naman ako.
Im just silently eating. My parents just taking their time having a good chitchat with the Dela Vega family.
They are indeed from a good family.
Kasabay namin kumain pang mga anak. At masasabi kong magaganda talaga ang lahi nila, Ang panganay nila si Zairus sumunod si Kandrik at ang bunso nila si Javier--
Nagmulat ako ng mata dahil sa tumatamang sikat ng araw.
Anong oras na ba? Agad akong napanbangot! Wait what? Kaninong kwarto to? Grey at puti ng kabuuan ng kwarto. Di pamilyar at mukhang lalaki ang may ari?"Good, you're awake! Labas kana at mag almusal" pagkabukas ng pinto.
Wait? Bakit ako nasa bahay ng lalaking ito?"Haup ka! Anong ginawa mo sakin? bakit ako nandto sa kwarto?" Sagot ko ng naghehesterikal na.
"Fuck! Ba't ka ba nambabato ng unan?! Atsaka wala akong ginagawa sayo! You're fucking drunk last night!"
"Weh? Charo ka! Hinikit mo lang siguro ako sa bar kaya napasama ako sayong manyakis ka! Now, tell me ma-y nan-y-ari ba satin?" Shit why i do fucking stuttered? I should be calm may damit naman akong suot!
He smirked. "Wala, pero kung gusto mo ngayon? Magkameron tara? Hahahahaha"
"You! Fucking pervert asshole! Aaahhhhhhhh!!"
I shout out loud while running back to my condo where just fucking beside his.
Fuck! Nakakahiya ako ng pa'very light. Tinanong ko ba talaga yun? Like duhhh! As if naman papatulan ka nun V, e may iba na nga di ba? Ano asado sopai na naman ang keps melj?
---
Read my new story: Raping my Boss