Đã tham quan trung tâm thành phố Budapest, ngày hôm nay Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến sẽ xuất phát đi Cung điện Hoàng gia Godollo thuộc địa phận Gödöllő.
Có rất nhiều đề cử cho chuyến đi này, hoạt động nghỉ dưỡng kết hợp với tham quan, Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến đã quyết định chọn hành trình tới Cung điện Hoàng gia Godollo và tham quan Công viên Lazar Equestrian, sau đó tham gia một số hoạt động không thể bỏ qua khi đến Godollo như Spa nghỉ dưỡng, nếm thử rượu Palinka và món bánh nhà làm Pogácsa.
Cung điện Hoàng gia Godollo là điểm tham quan nổi tiếng và còn là một trong những kiến trúc cung điện lớn và quan trọng nhất của Hungary. Cung điện Hoàng gia Godollo là món quà mà Hoàng đế Franz Joseph I dâng tặng cho vợ là Nữ hoàng Elizabeth - hoàng hậu đẹp nhất Châu Âu trong hàng ngàn năm qua. Khu phức hợp 250 tuổi này được cho là nơi yêu thích của Hoàng đế và Nữ hoàng và cũng là nơi nghỉ ngơi mùa hè của Nữ hoàng Elizabeth, chỉ cách trung tâm thành phố 30 phút đi xe.
Tiêu Chiến đối với Budapest có sự hiểu biết và yêu thích rất nhiều, bọn họ vốn không cần hướng dẫn viên. Tự Tiêu Chiến có thể kể cho Vương Nhất Bác nghe những bí mật về cuộc sống của Hoàng đế và Nữ hoàng.
Tiêu Chiến: "Mẹ em rất hâm mộ công chúa Sisi, lần kỷ niệm mười năm ngày cưới của hai người, cha em còn hứa kỷ niệm hai mươi năm ngày cưới sẽ cho mẹ em một lần được làm Công chúa Sisi. Tới Cung điện Hoàng gia, đi cưỡi ngựa, tới nhà hát cấp quốc gia ở Hungary mà Công chúa Sisi thường tới nghe ca kịch, rồi đi tắm nước suối nóng."
Vương Nhất Bác nghe Tiêu Chiến kể chuyện, không nhịn được áp hai tay vào má anh, nâng mặt anh lên: "Chỉ cần có anh, em sẽ không phải hâm mộ ai cả vì chính anh sẽ biến em thành người mà người người đều phải ngưỡng mộ, có được không? Nếu đồng ý thì hôn anh một cái đi tiểu minh tinh."
Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác mỉm cười, ở một góc khuất của khu vườn hoàng gia, hôn một cái vào má Vương Nhất Bác.
Hai người cứ như vậy nắm tay nhau đi tham quan hết khu vườn hoàng gia, những căn phòng tráng lệ mang đậm phong cách kiến trúc Baroque tinh tế.
Sau đó là tham quan công viên Lazar Equestrian, công viên này nằm ở thung lũng Domony được điều hành bởi Vilmos và Zoltán Lazar, đều là những người nổi tiếng trong giới cưỡi ngựa.
Kết thúc là sử dụng bữa ăn tại Aquaworld Resort Budapest. Cùng uống rượu Palinka, thưởng thức các món ăn đặc trưng của Hungary.
Tiêu Chiến đung đưa ly rượu, uống một mạch cạn đáy, Palinka là một loại rượu có nồng độ cồn vô cùng cao, thường được ướp lạnh rồi mới sử dụng. Nhưng cho dù là thế uống một hơi cạn sạch vẫn không phải là đơn giản như uống một cốc nước.
Vương Nhất Bác không vui nhíu mày, "Em uống như thế để làm gì. Nào, mau đưa anh."
Tiêu Chiến lắc lắc ngón tay, "Không cho anh, của em."
Vương Nhất Bác lắc đầu cười, nhanh chóng mang con thỏ say rượu này về phòng giày vò một trận, càng nhìn càng không thể nhịn được.
Cửa bật mở, Vương Nhất Bác mang Tiêu Chiến say không biết trời đất thả trên giường, nới lỏng caravat trên cổ, tháo thắt lưng, đang chuẩn bị sẵn sàng thì nghe Tiêu Chiến bật thốt một câu mơ màng: "Ai nói tôi được anh ấy bao nuôi! Chúng tôi.. Yêu nhau mà."
Vương Nhất Bác dừng động tác trên tay, ngẩn người. Không biết vì sao trong lúc thần trí không rõ ràng Tiêu Chiến lại bật thốt ra những lời như thế. Có lẽ là khi không có hắn, anh đã phải chịu rất nhiều lời chỉ trích như vậy ư? Còn hắn thì sao? Hắn có cho rằng bản thân đang bao nuôi anh hay không... Hay là bọn họ chính là người yêu?
Vương Nhất Bác giúp Tiêu Chiến thay đồ ngủ, cẩn thận ôm người trong lòng, tựa cằm trên đỉnh đầu anh. Đúng là hắn trước đây từng qua lại với vài minh tinh, nhưng chỉ dừng lại ở mức quan hệ lợi ích bình thường, người quá quắt lắm thì qua đêm một lần. Hắn tuy biết giới giải trí trắng đen lẫn lộn, hắn cũng không nỡ để Tiêu Chiến phải mang tiếng bị bao nuôi, thực lực của anh mọi người đều thấy. Chẳng qua là nếu lộ ra ở sau một người chống lưng, hơn nữa còn quan hệ không bình thường thì cái gì là tài năng, cái gì là thực lực sẽ nhanh chóng bị công chúng cho ra chuồng gà.
Lần đầu gặp Tiêu Chiến ở quán bar, ý nghĩ đầu tiên của hắn chính là muốn mang anh trở thành thế thân cho bóng hình hắn đã thương nhớ nhiều năm. Nhưng là do trợ lý không đáng tin, lại mang anh trở thành minh tinh. Nhưng chính như vậy cũng tốt, đúng là quan hệ ban đầu của hắn và anh chính là quy tắc ngầm, Tiêu Chiến lúc ấy không có cái ý thức gì mà thanh cao hay tỏ ra sợ hãi. Bởi vì cái tâm sự nghiệp không phải là lớn, chủ yếu muốn có công việc thu nhập ổn định, ít nhất có thể thay cha anh trả nợ, chăm sóc mẹ già.
Nhưng hắn lại không biết rằng, sau khi thực sự tiếp xúc với anh rồi lại không cách nào mang anh trở thành người khác được. Anh thích mè nheo với hắn, thích làm nũng hắn, thích ỷ lại vào hắn, ngày nào cũng meo meo đòi ăn hắn. Nhưng hắn cũng hiểu, quan hệ của cả hai tương đối nhạy cảm, và hắn nghĩ anh cũng hiểu điều đó, cho nên hắn hay anh đều khó có thể bật thốt nói lời yêu với đối phương. Cả hai đều chưa có cái gọi là dũng khí để tiến lên.
__________
Aurélie: Cung điện Hoàng gia Godollo hay còn có tên gọi khác là Cung điện Công chúa Sisi. Sisi là tên hồi bé của Nữ hoàng Elizabeth.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX ] Áp Má Lên Tay Anh
AdventureTác giả: Aurélie Thể loại: Hiện đại, đoản văn, giới giải trí, thế thân, niên thượng, 1x1, HE Độ dài: 7 chương Tình trạng: Đã hoàn CP: Bác Quân Nhất Tiêu