15

2.2K 102 2
                                    

Happy 2k reads

Bas

As a promise, after ng game nila sinamahan nga ako ni Jacob sa pagbisita dun sa guy na tumulong sakin.

But unfortunately hindi na namin siya naabutan naiuwi na daw siya ng parents niya.

so sad hindi man lang ako nakapagsalamat but to know that he is fine is a relief for me kahit yun lang malaman ko mapapanatag na ako.

may tamang araw din siguro para makapagpasalamat ako kay Teejay.

yes, I already know his name Jacob told me.

.....

moving on, nasa lalim ako ng puno ngayon kung saan ako nahalikan ni Luke sa ikatlong beses.

Ewan ko ba, this place supposed to be a bad place for me but for a unknown reason, I find this place peaceful and relaxing.

so everytime na nag iisa ako like right now I will just go here at nagngingilay-ngilay.

kagaya ngayon iniisip ko ang mga nangyari sakin sa loob ng ilang months ng grade twelve year ko.

Una ang panliligaw sakin ni Jacob na alam ng lahat mas straight pa sa ruler at heartthrob pa. It was unbelievable right? But it was happening to me.

At ng dahil dun a lot of girls hates me, umabot pa sa puntong pinagtulungan  akong gulpihin ng grupo ng mga babae na napag alaman kong ex pala ni Jacob ang leader nun.

nagalit ako nung time na yun kay Jacob but he promised that Samantha will never be able to hurt me again.

I admit nagkakaroon na siya ng puwang sa puso ko.

Pangalawa sa gumugulo sa isip ko si  Luke.

Nahihiwagaan kasi ako sa mga actions niya, like why did he kiss me? not just once but thrice. And why everytime I got into trouble he's the one who always saved me? is it coincidence or what?

Anong ibig sabihin ng mga pinapakita niya?

Hindi ko na maintindihan, he make my mind confused.

Tss that jerk!

" ouch! " pagdaing ko matapos may biglang pumitik sa ulo ko. tumingala ako to see the culprit.

Nagulat ako.

It was Jacob.

How did he find this place? Akala ko ba only Luke knows this place? whatever.

" Bakit ba namimitik ka jan?! " reklamo ko rito tapos tumayo ako at pinagpag ang pwetan ko.

" because your too occupied, your thinking about something special, isn't it? " he explained then he caressed the part na pinitik niya. " what is it all about, can I know it. " tanong pa nito.

"oh yes! I was just thinking something really important but I'm sorry I can't afford to tell it now, just wait and be patient, there is a perfect time for it. " nakangiting sabi ko and I kiss his cheeks and natulala siya.

It is maybe a perfect reward for all his efforts.

biglang namula ang tenga niya that makes me smile.

His reaction is priceless.

" oh matutulala ka na lang ba jan? Kiss lang yun sa pisngi what if sa lips na edi collapse ka na!? " nanunuyang sabi ko rito.

napakamot lang siya sa ulo niya. And a guy usually does it when they're shy.

"bring it on baka sa kama na bagsak mo." nakangising banat nito.Shuta!

Chasing Man haterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon