The unexpected Happening

3.4K 135 9
                                    

Hey! Enjoy Reading, muaaah!

Luke

    " Kuya, wake up! " isang matinis na boses ang nagpagising sa diwa ko,tss.

" I'm awake already, mauna ka ng bumaba." pabalik kong sigaw rito.

" kuya don't me I know na matutulog ka ulit, pag hindi ka pa bumangon jan papasok ako at bubulabugin kita jan! " pagbabanta nito sakin na alam kong totohanin niya.

" no you don't have to, I'm on way to the bathroom now, just go downstairs and tell them na pababa na ako. "natatarantang sabi ko at agad bumangon, mahirap na at baka kung ano pa makita niya, that silly brother of mine, Tss.

" Okay mauuna na ako sa baba kuya, I love you. " sabi nito at narinig ko ang mga yabag nitong paalis.

After 15 minutes..

" oh here you are, sa wakas at bumaba ka na rin and what's in that face? " malumanay na tanong nito sakin.

" binulabog lang naman ang tulog ko kaya ganito mukha ko Tss. " naiinis na sabi ko saka tiningnan ang kapatid kong nagpipigil ng tawa.

" oh ba't ka sakin nakatingin, I'm just doing what mom told me to do, so don't stare at me like I did something bad kuya. " natatawang sabi nito atsaka nagpatuloy kumain.

" Nine! Stop teasing your brother." mom scold him kaya natigil ito sa pagtawa at kumain na lang at nagsimula na rin akong kumain ng makaalis na kami.

Fast forward

Nasa may tambayan ako ngayon, hinihintay ang pagdating ng mga tropa ko para sa plano kong pagpapahirap kay Bas.

Speaking of him, he's quietly good looking but a beautiful one I mean mas lamang kasi yung pangbabaeng features niya, his slim yet sexy body, his beautiful face especially his rosy thin lips. Feeling ko ang sarap niyang halikan.......  Wait, wait, what am I thinking!  He's Fucking guy for the pete sake, Sh*t!

" James? dude!" nagising na lang ako ng biglang may sumigaw mismo sa tenga ko. " what's happening to you, at sino yang iniisip mo at napatulala ka ng ganyan? " nagtatakang tanong nito.

" just nothing, you don't have to be bothered." malumanay na sabi ko saka tumayo at nakipagbro hug.

"don't bother your face dude, look at your pants you have a boner HAHAHA " natatawang sabi ni Steve, napatingin naman ako sa pants ako, napaupo ako agad ng dahil sa hiya. Shit!

Fuck, ba't tinigasan ako sa baklang yun, am I too horny at pati bakla tinigasan ako, holy crap!

" well it's normal dude, siguro eh ganun na lang kasexy yung chicks at tinigasan ka HAHAHA " natatawa ring sabi ni Jacob, kung alam lang nila na hindi babae ang dahilan baka humagalpak na sa tawa ang ito.

" whatever let's just talk about my plan. " pag iiba ko ng topic, hindi pa rin kasi humuhupa yung boner ko. shit!

Anyways meet my Best friends Steve and Jacob, let me introduce them, firstly, meet Steve Clyde Johnson, 21 years old, STEM is his strand, Basketball player and one of the heartthrobs of our school.

And meet Jacob Flynn, 20 years old, ABM student, A Rugby player and also a heartthrob.

" may paplano plano ka pa, he didn't do anything bad to you." Jacob asked.

" walang ginawa? pinahiya lang naman niya ako at yun ang hindi ko matanggap besides nobody did that to me, no one in my intire life. " I said with full of frustration.

" dude para yun lang gagawa ka ng bagay na hindi maganda sa kapwa mo, you know what, your acting like a child bro." hindi makapaniwalang sabi ni Jacob.

Nainis ako sa tinuran nito, animo'y
kinakampihan niya ang baklang yun.

" sino ba samin ang kaibigan mo huh? " inis kung tanong rito.

" Jacob is right bro, your being unreasonable to do such an action that can hurt others and maybe you. " pagsang ayong naman ni Steve sa sinabi ni Jacob.

They're dissapointing me, bakit hindi nila ako maintindihan, tss.

" you know what, kung ayaw niyo, Edi wag! tang ina niyo! " sigaw ko sa kanila at umalis ako sa tambayan na may hinanakit sa mga kaibigan ko.

Kung ayaw nila, Edi ako na lang I can do it on my own.

Pagdating ko sa klase ay mas nadagdagan ang inis ko ng makita ko ang mukha nitong nakangiti.

Dug dug dug......

Ano na naman tong nangyayari sa puso ko at biglang bumilis ang tibok nito, tss.

Ng dahil sa inis ay dirediretso akong naglakad na hindi alintana ang madadaanan ko marating ko lang ang upuan ko natabig ko pa ang upuan nito ngunit inirapan lang ako nito hanggang sa dumating ang first period namin.

" as I've said before.... " naputol ang sasabihin ni ma'am ng magtaas ng kamay si Bas kaya napunta sakanya lahat ng atensyon.

" what is it Mr. Villaflore? " tanong sa kanya na ma'am.

" uhmm kailangan ko po kasing pumuntang Cr eh Hehe "nahihiyang sabi nito kaya natawa silang lahat maliban sa akin na lalong nainis rito.

" haha akala ko naman kung ano na, bilisan mo lang at bumalik ka agad hah? " tumango na lang ito kay teacher at agad na lumabas.

Pagkakataon ko na ito, agad akong nagtaas ng kamay at nag excuse at ura urada kong sinundan ito.

naabutan ko itong naghuhugas na ng kamay, mabilis pa sa alas kwarto ang  pagtulak ko rito kaya't napasanandal siya sa pader dahilan ng paghalinghing nito.

" Aray ko! ano ba ang problema mo Luke!" galit na sigaw nito sakin, sinubukan nitong umalis pero kinulong ko ito gamit ang aking mga braso na kung saan naging dahilan upang makita ko sa malapitan ang mga maganda nitong mukha. Shit!

" problema ko, ikaw! " nakangising
sabi ko rito ngunit ang totoo ay masyado akong distracted sa mukha magandang mukha nito.

" huh, masyado ka yatang nakatutok sakin Mr. Rosewell eh sa pagkakaalam ko, ayaw na ayaw mo mga sa katulad ko ni ayaw mo ngang makakita o may lumalapit sayong katulad ko, kailangan ko pa bang magpasalamat dahil isang katulad mo ang kusang lumalapit sakin. siguro kung may makakakita satin sasabihin nilang may ginagawa tayo or worst baka sabihin nilang bakla ka na rin HAHAHA. " mapanuyang sabi nito habang inches na lang ang pagitan ng mukha namin. Hindi ko na alintana ang mga sinasabi nito dahil nakafocus  lang ako sa mapupulang labi nito na nakakattempt halikan.

Tsuuup.....

At sa ikalawang pagkakataon ay dumikit na naman ang labi sa labi nito ngunit agad ko itong sinampal ng buong lakas.

Paaaak!

" bastos! " sigaw nito sabay tulak nito sakin at tumakbo palabas ng cr.

Habang ako'y tulala pa rin, nakahawak sa labi at hindi makapaniwalang nagawa kong humalik ng isang bakla sa ikalawang pagkakataon pero nakakapagtaka lang dahil walang bakas ng pagkadiri ang nararamdan ko ngayon bagkus panghihinayang sa hindi ko malamang dahilan.

this is not me anymore and this is because of you Bas!!!



To be continue.....

Masyado yatang napaaga ang mga pangyayari, ano kaya ang mangyayari sa susunod na kabanata.....




































    

Chasing Man haterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon