🌺Chương 8🌺

1.1K 88 5
                                    


"Mỗi một vết thương đều là một sự trưởng thành."_trích_

-----🌸🌸🌸-----
"Nagisa-kun! Nhóm cậu đủ người chưa vậy?". Lớp phó Megu lại bàn của cậu hỏi.

"Nhóm mình??". Cậu hơi không hiểu hỏi lại.

"Cậu quên rồi hả? Tuần sau lớp mình được đi ngoại khoá đó?". Kayano tay cầm quyển hướng dẫn du lịch, hào hứng nói.

Ngay lúc này, giọng nói của Koro-sensei chen ngang giữa chừng.

"Thiệt tình, vừa mới bắt đầu năm 3. Ai lại tổ chức đi học ngoại khoá chứ? Thầy không có hứng thú gì đâu... ".Miệng nói một đằng làm một nẻo. Bằng chứng là miệng trách móc nhà trường, còn hành động là đi cải trang thành một Maiko. Khoé môi Miyuki giật giật mạnh.

"Một Maiko sao?!!".

"Thầy phấn khởi lắm rồi còn gì?".

"Mà trong còn rất hợp nữa chứ!".
Quần chúng bức xúc lên tiếng.

"Haizz, bị lộ rồi sao. Nói thật là, thầy rất mong được đi ngoại khoá với mấy đứa". Koro-sensei ngượng ngùng gãi đầu nói với chúng tôi.

Ai cũng chỉ biết cười trừ trước tính tình trẻ con của người thầy giáo này.

Đúng vậy, sau kỳ thi giữa kỳ, giờ là đi ngoại khoá. Kể cả dù là lớp học ám sát cũng có một cái lịch chật kín.

Giờ thể dục ~~~~

"Như các em đã biết, tuần sau các em sẽ có một chuyến đi ngoại khoá 2 đêm tới Kyoto. Tuy thầy không muốn làm nản lòng các em, nhưng trong chuyến đi này chúng ta vẫn phải thực hiện nhiệm vụ ám sát". Karasuma-sensei quả thật rất biết cách tạt nước lạnh vào mặt người khác.

"Kyoto rộng và phức tạp hơn nhiều so với ngôi trường này và các em sẽ tiến hành theo từng nhóm tham quan. Và các sát thủ được thuê bởi chính phủ họ sẽ hành động cùng các em. Nhóm nào thành công, nhóm đó sẽ chia nhau 10 tỉ yên dựa trên mức độ đóng góp của nhóm". Thầy giải thích cặn kẽ.

Cô bĩu môi một tiếng, thật là nhàm chán quá xá. Mà cô chắn chắn rằng những sát thủ được sắp xếp ở Kyoto sẽ không một người nào giết được Koro-sensei cả, vì đó là cảm giác của cô. Nếu mà ông ấy dễ giết như vậy thì ông ấy đã chết từ lâu rồi, đâu cần phải đợi tới bây giờ.

"Vâng ạ".

~~
"Phân nhóm đi ngoại khoá à? Karma-kun có muốn vào nhóm của tụi mình không?".Nagisa thấy anh liền hỏi.

"Oke, được thôi!". Đồng ý quá dễ dàng.

"Cậu chắc chứ Karma-kun?". Sugino không tin lắm.

"Ừm, nhưng mà phải có Miyuki tham gia nữa nhé!". Biết mà, cậu ta lúc nào cũng ra điều kiện làm khó người khác mà.

"Ha, không cần cậu nói Karma-kun! Mình cũng sẽ rủ Miyuki-chan cùng tham gia!". Kayano tự tin khoe với mọi người.

"Mà cậu rủ chưa Kayano-chan?". Nagisa hỏi lại.

"Mình chưa rủ, hehe". Gãi gãi đầu xấu hổ.

"Nè, Nagisa-kun. Không phải cậu là anh trai của Miyuki-chan à, cậu mới là người rủ đầu tiên mới đúng chứ?". Kayano bất mãn nói lại, trách móc Nagisa.

[ĐN Lớp Học Ám Sát ] Khi Tôi Là Em Gái Của NagisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ