"Để tôi luyện con người, đau thương chính là cách hữu hiệu nhất"._Levi Ackerman_
__________🌸🌸🌸_________
Tại văn phòng giáo viên lớp 3-E"Karasuma-sensei, tôi nghe nói ngày mai sẽ có thêm một học sinh mới chuyển đến à". Koro-sensei hào hứng hỏi, nét vui vẻ đều hiện hết lên khuôn mặt đó.
"Phải! Em học sinh đó bị chuyển từ cơ sở chính đến đây do gây sự đánh nhau, khiến cho hai em học sinh phải nhập viện còn một số người còn lại thì bị thương". Karasuma-sensei từ tốn nói, mắt nhìn vào tập hồ sơ thông tin của cô trên bàn.
"Nufufufu, em ấy có lẽ sẽ là nhân tố xuất sắc trong việc ám sát đấy". Koro-sensei mặt nổi lên những gạch xanh hài lòng.
"Mà em ấy từng là học sinh lớp nào thế Karasuma". Irina Jelavic giáo viên môn tiếng Anh nói, biệt danh Bitch-sensei.
"Lớp 3-A, còn là một học sinh xuất sắc, đứng top đầu của trường". Karasuma nói ra làm cho Koro-sensei và Bitch-sensei khá bất ngờ. Chắc cũng phải thường xuyên vi phạm lắm nên mới bị tống cổ khỏi lớp A đây mà.
"Nufufufu... nếu từ bây giờ em ấy sẽ là học sinh của tôi, thì tôi bắt đầu sẽ dạy dỗ em ấy nên người cho xem, sự nghiệp giáo dục của tôi sẽ cứ thế mà thăng tiến ,hai người cứ ở đó mà xem Nufufu...". Tiếng cười ghê rợn kéo dài, khiến cho Karasuma-sensei và Bitch-sensei nhìn con bạch tuộc biến thái ấy một cách khinh bỉ, đang Hưng phấn đến mức điên lên rồi.
______________
Buổi sáng tại lớp 3-E.
"Này mọi người, các cậu có nghe nói hôm nay sẽ có một sinh chuyển đến không?".Maehara mới vừa bước chân vào lớp, đã la làng lên hỏi mọi người trong lớp.
"Sao cậu biết chuyện này vậy Maehara, mình không nghe nói gì cả?". Isogai lên tiếng.
"Tại hôm nay trên đường đến đây có nghe mấy học sinh ở cơ sở chính bàn tán ấy mà". Maehara gãi gãi đầu nói.
"Mà không biết là con trai hay con gái nhỉ? Mình ước gì đó là một cô em xinh đẹp, ba vòng bốc lửa đi". Okajima giở giọng biến thái, ánh mắt mơ màng làm người khác ghê tởm.
"Bớt dâm đãng lại đi Okajima, làm người khác ghê tởm quá đấy". Lớp phó Megu tỏ ra sát khí dọa Okajima một phen, làm cậu ta xanh mặt.
"Mà cậu nghe họ nói gì thế Maehara?". Kurahashi và Nakamura tò mò hỏi.
"Nghe nói hình như là lớp A thì phải?".
Câu nói này thu hút ánh mắt tò mò của cả lớp ,nhất là mái đầu xanh biển và mái đầu đỏ rực ấy.
Nagisa nghĩ, chắc không phải là Miyuki đâu. Em ấy giỏi thế cơ mà, có lí nào lại chuyển xuống lớp 3-E rồi tàn như thế này?. Nhưng cậu lại có cảm giác không đúng lắm.
Còn Karma thì nghĩ, chắc không phải là cô bạn 1m50 mà cậu mới quen đâu nhỉ? Mà nhắc cô bạn đó cũng dễ thương thật, nên cậu đã đặt biệt danh cho cô là 1m50 tại thấp quá ấy mà.
Nhớ tới dáng vẻ tức giận của khi bị cậu trêu chọc 1m50 thôi cũng thấy thoải mái rồi."Karma cậu cười gì thế?". Sugino nhìn cậu hơi sợ, tự nhiên không có chuyện gì mà ngồi cười một mình. Đúng là chẳng thể hiểu nổi thế giới của mấy người tài giỏi mà.😓