🍁Chương 2🍁

1.8K 146 8
                                    

Ara ai đây!!! Mà xinh thế

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ara ai đây!!! Mà xinh thế...😍😍

_____________🌼🌼🌼____________

"Nãy ai là người nói sẽ làm cho tôi hối hận vậy! Là cậu sao?". Cô túm cô ta cho một cú vào bụng, ôm bụng lăn lộn dưới đất.

Đừng hỏi cô cái bọn nãy đòi hùng hổ đánh cô giờ ở đâu. Tất nhiên là nằm la liệt ở dưới đất rồi.

"Chúng tôi sẽ đi nói với thầy là cô đánh chúng tôi". Một đứa con gái không cam lòng, ngước mắt thù hằn hướng cô nói.

"Chát! Chát. Còn sức nói sao?". Con nhỏ đó vừa nói xong cô liền cho nó ăn hai cái tát liền vào mặt. Hừ! Lũ phiền phức mà.

"Các cô liền cút đi! Sau này gặp tôi nhớ đi đường vòng, nếu không gặp đâu tôi liền đánh đó đấy", Miyuki nhìn bọn họ chán ghét nói.

"Cô...cô đừng có mà ở đó kêu ngạo".

"Còn không đi? Muốn tiếp à?". Cái lũ này, cầm tinh con đỉa à?.

Thấy cố muốn đánh tiếp, bọn thấy vậy mặt liền tái xanh, lồm khòm bò dậy. Ánh mắt tức tối không một chút che đậy chạy đi.

"Hừ...tiếp theo phải đi tiếp cái lão cáo già hiệu trưởng đó. Aaa phiền quá". Tức giận đá mạnh lên cái cây gần đó.

Tính sắp tới vào giờ rồi, hay là cúp nhỉ! Đang phân vân thì có một giọng nói ngả ngớn xen lẫn tiếng cười nhạo, rõ ràng.

Xoay người lại thì bắt gặp một mái đầu đỏ, đang hướng cô cười. Hai người đối diện nhau.
Cô âm thầm liếc mắt đánh giá trên xuống cậu ta.

Để xem! Dáng người cao đấy, cao hơn cô khá nhiều. Mái tóc đỏ rực, đôi mắt màu vàng đồng ranh mãnh, nhìn là biết sự cáo già hiện hết lên trên đôi mắt rồi! Mà quan trọng nhất là cậu ta rất đẹp trai!!!.

"Hể! Miyuki-san, cậu tính bỏ đi như vậy sao? Vô tình quá đấy". Cái giọng nói đáng đánh đòn của cậu ta lại vang lên. Ánh mắt đầy ý cười, khoé môi treo lên một nụ cười đầy kiêu ngạo.

Môi cô giật giật, thân lắm sao?. Khoan đã, mà sao hắn biết tên cô. Đừng nói là nãy giờ hắn nhìn thấy hết chuyện diễn ra rồi nha.

"Sao cậu biết tên tôi? Với lại đừng xưng hô như thế! Tôi với cậu không thân". Ánh mắt lạnh lùng nhìn cậu ta.

"Lạnh lùng thế? À mà tại lúc nãy tôi có nghe đám người kia gọi cậu như thế, nên mình mới bắt chước gọi theo chứ bộ". Má nó cái giọng như lưu manh đùa giỡn, mà còn làm nũng nữa. Nổi hết cả gai óc.

[ĐN Lớp Học Ám Sát ] Khi Tôi Là Em Gái Của NagisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ