🌲Chương 4🌲

1.7K 120 8
                                    


Không khí trong lớp học bây giờ thật đáng sợ, hơi thở u ám cứ liên tục tỏa ra từ Nagisa, Miyuki và Karma. Mọi người cứ len lén nhìn bọn họ xong rồi lại cụp mắt xuống học. Không dám có có tiếng động ngoài ý muốn này.

Lúc này tiếng chuông reo lên khắp cả phòng học, báo hiệu cho học sinh biết đã hết giờ học. Chúng học sinh thở phào một tiếng, rúc cuộc cũng thoát khỏi cái không khí âm trầm này rồi.
Đứng dậy chào thầy.

Cả lớp học dần thưa thớt người, cuối cùng chỉ còn lại Miyuki, Nagisa và Karma vẫn ngồi đó không có động tĩnh gì. Không khí yên lặng bao trùm bọn họ.

Cuối cùng Nagisa đứng dậy bước tới chỗ Miyuki phá vỡ sự yên lặng đó, nét mặt không mấy vui vẻ gì cho cam.

"Giải thích đi Miyuki? Sao mọi chuyện lại như vậy?". Nagisa nhìn cái người mà cứ ung dung nãy giờ coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

"Chuyện chính là như vậy, giải thích làm gì!". Anh trai chất vấn mình như vậy khiến cô cảm thấy rất khó chịu, trong khi anh ấy chả biết chuyện đã xảy ra với cô và luôn cho rằng cô là người sai, chuyên đi bắt nạt người khác.

Karma vẫn ngồi yên đó thầm quan sát hai anh em bọn họ.

"Em nghĩ gì mà nói chuyện kiểu đó với anh!". Nagisa tay cuộn thành nắm đấm tức giận.

"Không phải anh mới chính là người không phân biệt đúng sai hay sao?".

"Chưa hiểu rõ sự việc thì đã chạy lại đây trách móc em, anh xem vậy anh là ý gì!".

"Nhưng...nhưng ít nhất em cũng phải nói với anh việc em chuyển đến lớp E chứ!".

"Nói với anh để anh đi nói với mẹ, để bà ấy không tiếc lời chửi rủa em hay sao?". Cô tức giận đáp trả lại.

Nagisa kinh ngạc thoảng thốt không nói nên lời, nhưng. Thì ra từ trước đến nay giữa anh em bọn họ luôn có một bức tường ngăn cách không thể bước qua được.
"Em nghĩ anh như thế sao? Sao em lại trở thành như thế chứ?".

"Ha, anh biết mà. Em nghĩ mình không cần phải nói ra đâu nhỉ". Ánh mắt cô lạnh băng nhìn thẳng vào Nagisa, chua chát nói.

Nagisa lúc này mới nhận ra, cậu đã không quan tâm em gái mình như đã tưởng. Những tổn thương đó vốn dĩ ngay từ đầu chẳng thể bù đắp nổi. Lòng đau âm ỉ, cậu nhìn Miyuki bằng ánh mắt đau xót.

"Nagisa!!".

"Đừng nhìn em bằng ánh mắt thương hại đó! Từ lúc bắt đầu cho đến giờ anh luôn nhìn em bằng ánh mắt chết tiệt đó". Miyuki lớn giọng nói .

"Anh không có!".

"Em rất chán ghét cái ánh mắt đó! Rất chán ghét. Vì nó khiến em trong như kẻ thua cuộc vậy!". Nagisa đau lòng nhìn Miyuki cậu không hề biết cô đã có những suy nghĩ tiêu cực như thế. Karma luôn làm người vô hình ngồi trong một góc nghiền ngẫm cuộc nói chuyện của hai anh em phiền phức nhà này.

[ĐN Lớp Học Ám Sát ] Khi Tôi Là Em Gái Của NagisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ