🌹Chương 12🌹

836 64 2
                                    


"Lòng tin cũng giống như một tờ giấy, khi đã nhàu nát sẽ không bao giờ phẳng phiu được".

-----🌸🌸🌸-----

"Miyuki! Tôi muốn cậu quay trở lại lớp A!". Asano giọng lạnh lùng nói ra thẳng yêu cầu của mình.

"Hả?". Cô còn chưa hiểu lắm nha. Còn lớp E trốn phía sau bức tường đều nghe, tất cả đều muốn kinh ngạc và thật sự muốn nổi khùng lên. Nhưng vẫn nhịn xuống ngồi nghe tiếp. Phải nói người mất bình tĩnh nhất là Karma và Nagisa nhất mới đúng.

"Nếu cậu không làm được thì tôi sẽ giúp cậu". Asano dường như thật sự muốn cô quay lại lớp A bằng mọi giá vậy.

"Asano cậu dựa vào cái gì mà bắt tôi phải làm theo yêu cầu của cậu vậy?". Cũng hơi thắc mắc hỏi cậu ta.

"Cậu biết đấy Miyuki chúng ta từng học chung năm nhất và năm hai. Cậu có học lực rất xuất sắc có thể ngang bằng với tôi nữa, tôi không muốn nhìn thấy một tài năng như cậu chôn vùi nơi lớp E tồi tàn kia.
Cậu là người thông minh, nên hiểu bây giờ mình nên làm điều gì là tốt nhất phải không?". Cậu ta đi lại đặt một tay lên vai cô, nhìn thẳng vào mắt, khá chân thành nói.

"Ồ, Asano! Tôi nghĩ là cậu đã hiểu lầm điều gì rồi. Quả thật như cậu nói thì đã sao? Lớp E thì đã sao? Ít ra bọn họ còn chào đón tôi, thật t đối xử tử tế với tôi, còn hơn là lớp A rác rưởi đó mà cậu đang tôn thờ, cậu quên lớp của cậu đã đối xử với tôi như thế nào sao? Hửm?". Cô với cậu ta cũng đâu thân thiết tới nỗi mà cậu ta cứ làm như muốn cứu vớt cuộc đời cô vậy.

"Tôi là Chủ tịch hội học sinh, tôi biết cách để tình trạng này không bao giờ xảy ra nữa".

"Còn nữa nếu cậu quay trở về, tôi sẽ đưa cậu vào hội học sinh với chức vụ chỉ sau tôi. Sẽ không ai dám bắt nạt cậu nữa Miyuki". Má cứ làm như thâm tình lắm vậy. Miyuki đưa tay hất cái tay của cậu ta đang trên vai cô xuống, bĩnh tĩnh tĩnh nói.
Nhưng nhanh hơn có một giọng nói đã xen vào, dù có hoá thành tro cô cũng nhận ra.

"Hể, quả đúng là toàn điều kiện hấp dẫn". Karma không nhịn nổi nữa thì chạy ra, bất chấp sự ngăn cản của lớp E.

"Cậu làm gì ở đây Karma?". Cô ngạc nhiên nhìn anh.

"Hể vậy mình không được xuất hiện ở đây sao?".

"Không có, đừng có xuyên tạc lời mình nói".

"Cậu là??". Asano thấy anh hơi quen.

"Thật vinh dự mà Chủ tịch hội học sinh. Tôi đây là Akabane Karma lớp E". Cười đểu nhìn Asano. Mấy đứa lớp E cứ tập trung xem như ngồi xem phim, chỉ còn thiếu bắp rang bơ và nước ngọt thôi.

"Oh! Thì ra cậu là người đứng sau tôi trong kì thi giữa kì!". Đôi mắt tím lạnh lùng nhìn Karma.

"Miyuki! Trả lời tôi?". Không quan tâm tới Karma nữa, quay ngoắc sang để tìm kiếm câu trả lời từ cô.

"Asano xem là phải khiến cậu phải thất vọng rồi. Tôi thật không muốn phải đi đâu cả. Tôi thấy hiện giờ lớp tôi như vậy là ổn rồi, không cần cậu phải nhọc lòng như thế". Cô nói thẳng ra suy nghĩ của mình khiến lớp E thật sự rất vui vẻ, Karma thì cơn giận cũng vơi đi phần nào rồi.
Chỉ có Asano nghe được lời cô nói thì khá là tức giận.

[ĐN Lớp Học Ám Sát ] Khi Tôi Là Em Gái Của NagisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ