Hôm nay là sinh nhật hai mươi sáu tuổi của Sehun nên cả nhóm đều ở kí túc xá để chuẩn bị tổ chức sinh nhật cho cậu em út nhà mình.
Baekhyun: "Chanyeol, cậu đi thổi bong bóng đi để trang trí trên tường nữa!"
Chanyeol: "Không thổi đâu, nếu thổi thì má mình sẽ trở thành má bánh bao mất!"
Beakhyun: "Ngốc! Có ống bơm kìa, sao không biết dùng đi..."
Chanyeol: ... Tự giác im lặng làm việc.
Xiumin chạy vô nhà bếp, nhỏ giọng nói: "Kyungsoo à, Jongdae à, có gì cần anh giúp không?"
Kyungsoo: "Anh cắt trái cây để trang trí cho bánh kem nhé! Bánh bông lan là Lay hyung nướng trước khi đi chơi đó! Em mới tráng kem lên thôi"
Xiumin: "Ok"
Suho đang chuẩn bị quà ở một góc thì mới thắc mắc nói: "Sao sáng giờ không thấy mặt Lay đâu nhỉ? Cả Sehun cũng không thấy luôn!"
Jongin tỉnh bơ gói quà mà trả lời: "Anh không biết à? Sehun nó kéo Lay hyung ra ngoài đi chơi, hưởng thụ sinh nhật hai người rồi. Nào về mới cùng chúng ta mừng sinh nhật đó!"
Suho bĩu môi: "Đúng là có người yêu là quên hết anh em!"
Xiumin: "Năm nào chả thế mà em còn so bì làm gì? Làm nhanh lên, tụi nó sắp về rồi đó!"
-------osh ❤ zyx--------
Trong một diến biến khác, Sehun và Lay cải trang đang ở công viên trò chơi.Lay: "Mình chơi đu quay xong thì mình về kí túc xá nhé! Mọi người chắc chuẩn bị gần xong rồi đó!" Lay mặt vẫn còn hơi tái khi mới bước ra khỏi trò nhà ma với Sehun. Sehun nó nhất định bắt anh phải chơi trò này trong khi nó còn sợ hơn cả anh nữa.
Sehun: "Vâng, bảo bối!"
Lay ngơ ngác: "Em mới gọi anh là gì?"
Sehun thật thà nói lại: "Bảo bối a"
Lay đỏ mặt đánh nhẹ một cái: "Đang ở bên ngoài đó, lỡ có ai nghe thấy thì sao?"
Sehun: "Có sao đâu? Em cứ gọi, cứ gọi đó, bảo bối, bảo bối à!"
Lay không nói được đành kéo người yêu nhỏ của mình đi lại mua vé trò đu quay.
Khi lên được chỗ ngồi, vòng đu quay bắt đầu quay chầm chậm để người chơi có thể ngắm được tất cả phong cảnh xinh đẹp kia thì ở ở buồng đu quay đang diễn ra thế này:
Lay: "Hunie, buông anh ra! Anh còn muốn ngắm cảnh a!" Lay đang cố thoát khỏi con sói nhỏ Sehun.
Sehun buồn bực nói: "Ngắm cảnh làm gì, ngắm em nè, em đẹp hơn so với phong cảnh kia nhiều!" Nói đoạn dứt khoát kéo Lay ngồi trên người mình, trao cho anh một nụ hôn nồng cháy. (Tui: xin lỗi, không thể miêu tả gì thêm, xin tự tưởng tượng)
Khi Lay tưởng mình sắp tắt thở tới nơi thì Sehun mới thả môi anh ra. Trùng hợp đang đến đỉnh đu quay, anh nghe nói ước nguyện ở đây sẽ thành hiện thực. Anh vừa thở hổn hễn vừa nói: "Hunie, sinh nhật vui vẻ. Anh chúc em luôn luôn hạnh phúc!"
Sehun ngọt ngào mỉm cười: "Em đang rất hạnh phúc..." Bắt đầu kéo người yêu vào nụ hôn mới.
Kết thúc vòng đu quay, Lay đỏ mặt bị Sehun kéo tay chạy nhanh ra xe để về kí túc xá.