For My Future Partner

64 19 1
                                    

To Engr. FSF, My babi, my bab, my friend, my enemy, sometimes parang tatay na din, co worker, my companion, my doctor/nurse, my guidance counsellor, and soon my future partner

Saan ba ko mag sisimula? Wag ko na kaya simulan batiin na lang kita Happy Birthday! Okay bye!

Charot!

Since we first met i know na mag kakagusto ka sakin 😂 sino ba naman kasi ang hindi di ba (hahaha yabang). Pero from the start inis ka na sakin kasi nga pinag intay kita sa first day mo. Well siguro by now alam mo ng i am worth the wait. Pero you are also worth the wait. Na share ko naman na sayo na i prayed for a man na hindi ako sasaktan, a man na makaktiis sa pagiging moody ko, a man who is matured and ung mas mahal ang pamilya sakin at yung tatanggapin ako sa lahat ng pwede niyang malaman sakin. And yes! Nung nakilala kita i know your the one. You never fail to make me happy at my worst. Kapag nag kaka anxiety ako you always make sure na ma feel ko na nandyan ka lang. Pag galit ako sayo hindi mo ko sinusukuan. Kahit kasalanan ko ikaw ang nag so sorry. You are always there by my side. Kapag stress ako sa work at napag bubuntunan kita sinasalo mo pa din kahit alam ko naiinis ka na and after that hindi man lang ako nag sosorry sayo a simple hug will do to make it up to you. Kahit ilang beses akong umaayaw at ilang beses ko pinapatigil kung anong meron satin hindi ka pa din umaalis sa tabi ko kahit i block kita sa lahat still hindi ka sumusuko, tapos ako naman dahil nakakatawa ung itsura mo napapalambot mo ung puso ko and then marerealize ko na hindi ko pala kaya na mawala ka sa tabi ko na hindi ko na pipicture ung sarili ko with someone else.

For My Future PartnerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon