You FOUND Me

40 18 0
                                    

You found me nung mga panahon na ang gulo gulo ng mundo ko ang gulo gulo ng pag iisip ko. Natagpuan mo ko nung gabi gabi akong di makatulog ng ayos dahil iniisip ko kung ano ba talaga ang halaga ko. Sabi mo noon nakikita mo ung lungkot sa mga mata ko at ikaw lang ang nakakita nun kasi ang nakikita nila ay yung pag ka masiyahin ko. Naging matapang ako agad nung una at sinabi sayo lahat ng nakaraan ko kasi sa isip ko nun pag nalaman mo lahat agad lalayo ka na pero nag kamali ako kasi sinamahan mo ko sa sakit, lungkot at takot ko. Lahat ng naranasan kong sakit noon pinawi mo, sinigurado mo sakin na hindi ko na ulit mararamdaman lahat ng yun. Pinalakas mo ung loob ko nung mga panahon na iniisip ko na di ko kaya ang lahat, pinalakas mo ung loob ko nung kinakain na ko ng isip ko. Dahil sayo halos nakalimutan ko na lahat ng masasakit na ginawa sakin. Durog na durog talaga ko nun pero nagawa mong ayusin ulit ako wala kang pake kahit mabubog ka, wala ka pake kahit masaktan ka. Tinulungan mo ko na hanapin ulit ang sarili ko hinayaan mo kong mahalin ang sarili ko. Pinakita mo sakin ung magandang intentions mo hindi nga lang sakin e, kasi nag lakas loob ka na harapin ang mga taong mahal ko. Nirespeto mo ung mga taong mahal ko gaya ng pag respeto mo sakin. Akala ko ang hirap hirap kong mahalin kasi lahat sinasaktan ako pero tinuruan mo ko na madali lang pala mag mahal ulit. You found me babi.

For My Future PartnerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon