Chương 10. Ăn dưa hấu vào mùa hè 1 (H)

102 11 0
                                    

Đôi lời tâm sự: truyện tôi viết cách đây gần 4 năm từ lúc còn COVID-19 và nay đã đi làm. Drop gần mấy năm nay nên giờ cố viết xong cho thoả đam mê thôi. Và tôi khá là thích thể loại Nipple play và Male lactaion nên những chap sau sẽ có các nội dung kiểu vậy. Ai dị ứng vui lòng chim cút. Đé* tiễn. Vậy nhoé =)))).
.
.
.
.
.
.
.
.

Rong chơi ở bãi biển cả buổi sáng cũng thấm mệt rồi nên đến trưa cậu và em tranh thủ ăn uống nghỉ ngơi rồi chiều còn có kế hoạch khác. Cậu đưa em đi tham quan Lâu đài Shuri-jo, một nơi nhất định phải đến khi ghé thăm Okinawa vào thời điểm này. Mặc dù mới được phục dựng lại cách đây tầm chục năm sau trận chiến năm xưa, nhưng Chính quyền và người dân nơi này đã nổ lực để thu thập đủ số gỗ quý cần thiết để tái thiết lại nơi này tráng lệ như cũ. Toà Chính Điện được sơn lên một lớp đỏ thẫm, xen vào đó là những chi tiết mạ vàng tinh xảo của lối kiến trúc Trung Hoa xưa. Bên trong là một không gian khác hẳn với ở ngoài khi nơi đây có phần yên tĩnh và trông lộ rõ vẻ uy nghi bề thế với Vương toạ được đặt chính giữa, xứng đáng là Ngự phòng của Quốc chủ. Chỉ có Vương toạ ở đó, với cấu trúc ba cánh tuyệt vời. Tất cả đều được làm từ đá cẩm thạch và ngọc bích, chạm trổ hoa văn theo phong cách nghệ thuật Trung Hoa. Chạy dọc bên trên là những con rồng "uốn lượn với cái đuôi đáng sợ đầy vảy" với đầu hướng về phía trung tâm. Bên dưới Vương toạ có thiết kế ba bậc, và bậc thứ hai là nơi những kẻ bề dưới dập đầu 9 lần.

Tham quan Lâu đài Shuri-jo xong thì cậu và em ra Ngoại Uyển mà thưởng thức cảnh sắc nơi đây. Sự kết hợp tuyệt vời giữa vườn hoa, cây cảnh và hồ nước khiến tâm can 2 đứa trẻ như được rửa mát. Cũng đã đến giờ cơm trưa nên cậu dẫn em về tư dinh dòng họ mà dùng bữa. Sau đó thì hai anh em lên phòng của cậu mà nghỉ trưa. Nhưng công nhận mùa hè ở hòn đảo này quả thật nóng bức khiến người ta khó chịu. Kể cả có quạt điện đi chăng nữa thì vẫn không đủ mát nên em cầm cái quạt giấy mà phẩy phẩy:

- Ahhhh, nóng chết mất!!! Amane, anh không thấy nóng sao mà mặc bộ yukata đó chứ?

- Ah, anh đi thay ra ngay đây. Đợi anh một tí, anh xuống dưới nhà mang thứ này lên cho.

Nói rồi cậu đứng dậy và đi xuống dưới nhà và để em lại trên phòng và tầm 5 phút sau thì cậu quay lại. Với chiếc áo tanktop có phần khoét nách rộng được mặc trên người và trên tay cậu lúc này là một khay gồm 2 lát dưa hấu cùng với 2 cốc nước mát để giải khát. Cậu mang khay đồ đến trước mặt em và bảo:

- Của em đây Tsukasa. Mau dùng đi cho hạ nhiệt nào!!

- Vầng Amane, công nhận thời tiết nóng thật.

- Anh không dùng Thuật chú làm mát như hôm nọ sao???

- Ehhhhh?? Thuật đấy anh chỉ thi triển được một lần trong ngày thôi. Nếu bây giờ sử dụng thì đến đêm khi ngủ sẽ nóng chết mất.

- Ah ra là thế!!

Em không nói gì nữa mà lấy một lát dưa hấu để ăn và dùng kèm với cốc nước giải khát. Cậu cũng tranh thủ dùng cùng em, nếu để thêm tí nữa chắc đồ uống sẽ hết mát lạnh mất. Xong xuôi thì cậu dựa lưng vào chiếc bàn gần đó mà dùng quạt phẩy phẩy:

Tsukasa x Amane 【JSH】kitsune & onmyōjiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ