Chiếc quần nhỏ bị em cởi phắt ra khiến bên dưới của cậu giờ đây trần trụi nên cậu hơi ngượng ngùng mà dùng tay mình hòng che chắn lại:
- Đừng...chờ đã!!!
Em nhìn bên dưới cậu mà nói:
- Anh vừa mới cầu xin em đấy Amane. Mà có vẻ như không chỉ mỗi núm vú của anh là cứng lên đâu Amane nhỉ??
Em lấy tay chà sát lên đầu ngực của cậu, sau đấy bóp nhẹ chúng mà kéo lên làm cậu rên nhẹ:
- Ahhh...nghn...!!!
Bỗng em dùng ngón tay búng nhẹ vào nơi này khiến cho cậu rùng mình:
- Ư...ưm...!!
Em hỏi cậu:
- Cảm giác thích không khi em trêu đùa với núm vú của anh như vậy?? Mà có vẻ là cậu nhỏ của anh cũng khá là dâm đãng khi nó đang ngóc đầu lên đấy nhỉ?? Em sẽ làm anh bắn ra chỉ bằng cách chơi đùa với núm vú của anh Amane ạ!!
Bị em trêu đùa khiến cậu đỏ mặt mà nghĩ ngợi:
- Không...điều này không thể nào. Tất cả sự việc nãy giờ. Bên dưới của mình đầy quá, mình muốn ra...hahhh....uhh....!!!
Cậu nhìn em mà cầu xin kèm thở dốc:
- Làm ơn, Tsukasa, giúp anh với...hahh...hahh!!!
Em không nói gì mà cúi xuống liếm lấy một bên núm vú của cậu với dòng suy nghĩ:
- Kể cả anh ấy cầu xin mình thì mình vẫn muốn...!!
- Ahhh...!!!
Cậu nghĩ ngợi:
- Em...em ấy không thể làm thế. Đầu vú của mình...ah...lưỡi của em ấy...đang mút đầu vú của mình...uh. Em ấy mút ngực mình như một đứa trẻ vậy.
Cậu rên rỉ:
- Ah....không, em không cần cắn mạnh bạo như vậy đâu Tsukasa...ưm...cảm giác tê đau này...hức.
Hành động của em khiến cậu không khỏi bị kích thích mà phát ra thứ âm thanh đáng yêu:
- Ahhh...nghn...đủ rồi, đừng mút nữa Tsukasa, anh...gyahh...uh...!!!
Cậu nghĩ ngợi:
- Ah, việc này càng khiến đầu óc mình quay cuồng. Em ấy đùa nghịch với cơ thể của mình nãy giờ với ngón tay và đầu lưỡi của em ấy. Cảm giác thật tuyệt. Nhưng em ấy nhất quyết không giúp mình ra.
Thở dốc một hồi rồi cậu tiếp tục suy nghĩ:
- Chuyện...chuyện gì sẽ xảy ra với cơ thể mình chứ? Cơ thể mình bắt đầu cảm thấy lạ sao? Là vì mình đã có những suy nghĩ không chín chắn kể từ khi gặp lại Tsukasa sao? Mình không trách em ấy việc mút ngực mình như thế...nhưng...
Rồi cậu hơi rưng rưng mà rơi lệ:
- Anh xin lỗi...anh xin lỗi Tsukasa. Anh đã trở nên hư hỏng kể từ khi gặp em rồi. Anh chết trong sự nhục nhã này mất.
Thấy trên mặt cậu có vài giọt nước mắt thì em dừng hành động của mình lại mà tự trách:
- Ôi chết, mình trêu anh ấy quá đà rồi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsukasa x Amane 【JSH】kitsune & onmyōji
FanfictionNhân vật thuộc sở hữu tác giả bộ truyện chứ không phải tôi nhưng nội dung và bối cảnh sẽ khác ạ. Có lẽ sẽ ooc. Thể loại: nam x nam, H, brocon, nipple play, male lactation. Từ thuở xa xưa, Loài người và Yōkai (yêu quái) luôn có một mối quan hệ nhất đ...