Chap 1: Tình cờ

205 17 2
                                    


- Cướp! Mau bắt hắn lại.

    Một cô gái xinh đẹp tựa tiên nữ hoảng loạn hét lên, vệ sĩ của nàng nhanh chóng đuổi theo tên cướp nhưng không những chẳng làm gì được mà còn bị hắn đánh cho ngã lăn ra. Mọi người xung quanh cũng chỉ biết đứng nhìn, chẳng ai đứng ra giúp cả.

    - Á!

    Tên cướp ôm lấy mặt mình la lên trong đau đớn trước sự ngỡ ngàng của nàng cũng như mọi người xung quanh. Chính cô sinh viên đang đứng chờ xe buýt đã ra tay giúp đỡ nàng, cô hạ gục tên cướp trong vòng một nốt nhạc. Các cảnh sát gần đấy đã đến và bắt hắn ta, cô cũng không quên trả đồ về cho chính chủ.

    - Giỏ sách của chị đây.

    - Oh my god! Xin cảm ơn, hãy để tôi...

    - Không cần đâu.

    Nàng chưa kịp nói hết câu thì cô đã lắc đầu tạm biệt rồi lên xe buýt rời đi.

    Nàng về nhà sau cả ngày đi mua sắm cùng với các 'chị em' của mình. Violet, Lisabel và Maris, họ chẳng bao giờ tôn trọng và luôn kì thị nàng vì nàng là người Hàn Quốc. Không chỉ thế họ càng ganh ghét nàng hơn khi sắc đẹp, tài năng của ba người họ đều không thể sánh được với nàng.

    - Này Irene, hãy khoe với bọn mắt đường chỉ rằng chúng ta đã vui vẻ thế nào nhé. À mà quên mất nhỉ, cái bọn ấy chẳng còn ai nữa cả. Hahaaaha...

    'Bọn mắt đường chỉ' chính là những người bạn Hàn Quốc nói riêng cũng như những người Gốc Á nói chung của nàng, họ chuyển trường, rời bỏ nàng vì sợ bị tẩy chay, sợ bị bắt nạt bởi nhóm người của bộ ba tiểu thư kia. Nhưng may mắn thay, vẫn còn 2 đứa em là Katty Kim và Joy Park đã ở lại với nàng. Hai đứa trẻ ấy không sợ ai cả, chúng nó chấp nhận cùng nàng đối mặt với bọn người xấu xa kia và ba người trở thành bạn thân của nhau.

    Irene đã quen với những việc làm xấu xa của bộ ba tiểu thư ấy, thân là con riêng của vợ cả nên nàng luôn phải giữ thái độ đúng đắn và nhường nhịn họ dù cho bị đối xử bất công.

    Ngả người xuống giường, trong đầu nàng hiện lên hình ảnh cô sinh viên mặc áo sơ mi trắng cùng chiếc áo khoác xanh lam sáng nay đã giúp đỡ mình. Đôi mắt sắc sảo dường như chỉ có một mí là thứ duy nhất để lộ trên khuôn mặt của cô, các bộ phận còn lại đã được chiếc khẩu trang trắng che đi mất.

    Ting!

    Nàng mở khóa điện thoại, những tin nhắn lo lắng từ bạn bè liên tục hiện lên, và đặc biệt một đoạn clip ngắn về vụ việc cô sinh viên đánh tên cướp sáng nay đã và đang rất nổi tiếng.

    Thông qua sticker bé nhỏ được dán trên chiếc cặp, cư dân mạng đã soi được cô đang học tại đại học SM, trường mà nàng đang học.

   'Cô ta là sinh viên cùng trường với mình? Sao mình chẳng bao giờ nhìn thấy cô ấy nhỉ?'

    Để điện thoại qua một bên, nàng thầm nghĩ mai là ngày khai giảng năm học mới thì chắc mình sẽ gặp được cô ta thôi. Còn bây giờ thì đi ngủ thôi nào, nàng đã quá mệt mỏi cho ngày hôm nay rồi.

Rewrite the star [SeulRene]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ