- Ddeulgi à...
- Ôi nghe nổi da gà...
Đôi bạn trẻ tại phòng ngủ của Seulgi, một căn phòng theo tông xám trắng hiện đại, mọi thứ được cô sắp xếp ngăn nắp, tỉ mỉ. Nó luôn được ở trong trạng thái hoàn chỉnh nhất.
- Hahhaaa... em đừng học nữa Ddeulgi.
- Ơ hay! Chẳng phải chị sang đây để giúp em làm bài sao?
- ...
"Nhưng mà em đã hiểu rõ hết tất cả rồi..."
Irene bĩu môi, chán nản lăn qua lăn lại trên giường của Seulgi. Ban đầu nàng lấy lý do giúp em làm bài để có thể kéo gần khoảng cách giữa cả hai hơn rồi sẵn tiện ngủ qua đêm tại nhà em. Nhưng tiếc thay cô lại quá chú tâm vào bài tập mà bỏ quên ai kia.
- Ddeulgiiii a~~
Nàng từ đằng sau ôm chầm lấy vai cô, làm bộ dạng nhõng nhẽo như một đứa con nít và đương nhiên nó có hiệu quả ngay lập tức.
- Được rồi, được rồi... chị muốn sao đây?Seulgi bật cười, cô đành phải rời mắt khỏi đống bài tập vỗ nhẹ lên cánh tay nàng .
- Chị sao cũng được hết.
- Vậy mình làm mì rồi vừa ăn vừa xem phim ha?
- Duyệt!
Cả hai chạy xuống phòng bếp, hí hửng nấu 1 nồi mì thật hoành tráng phục vụ buổi xem phim.
- Chị lên phòng chọn phim trước đi.
- Ok, em cũng nhanh lên nhé!
Một lúc sau, Seulgi xuất hiện trước cửa phòng với một mâm đầy ắp đồ ăn, tất cả đều đã được chuẩn bị trừ việc chưa chọn được phim xem.
- Chị thích phim gì thì cứ chọn thôi.
- Chị không biết nữa, em chọn đi Seulgi.
- ... thế xem phim này nhá?
- Sao nhìn nó đáng sợ thế? Chị không xem được phim kinh dị đâu.
- Nó không phải phim kinh dị đâu, nó phim hài á.
"Hài gì mà nhìn ớn lạnh vậy..." - Irene nghi hoặc nhìn Seulgi.
- Ê cái bìa phim nhìn thôi cũng đáng sợ nữa!
Irene lo lắng khi thấy cô nhấp chuột vào bộ phim với bức ảnh có chút giật gân.
- Không sao thiệt mà, chị tin em đi.
- Xem phim kinh dị chị không ngủ được đâu Seulgi...
- Hahaa đừng lo, nó chỉ là phim hài thôi. Nếu chị sợ thì lát nữa em sẽ ngủ với chị.
Đặt tay lên đùi nàng vỗ vỗ an ủi nhưng Seulgi không biết rằng câu nói của cô khiến nàng có chút nghi vấn.
"Chứ em định ngủ ngoài sofa à? Ôi con bé này..."
- ...
- Chị muốn ngủ chung với em không?
"Chị mày tới đây là vì điều đó mà..."
- Được rồi, chị sẽ tin em.
Seulgi và Irene vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời này. Khi kết thúc, cả hai cùng nhau dọn dẹp sạch sẽ hiện trường, rồi tranh nhau phòng tắm như trẻ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rewrite the star [SeulRene]
FanfictionHow do we rewrite the star ? Trong một xã hội vẫn còn nạn kì thị màu da, Irene là sinh viên năm ba người Hàn Quốc ngành ngôn ngữ Anh. Nàng đang mê mệt một cô bé sinh viên kiến trúc năm nhất cùng trường có tên là Seulgi. Liệu nàng có đủ kiên nhẫn để...