Seulgi ngồi xuống cạnh bà Elfleda, cô đưa lá thư thông báo của trường SM cho bà. Bà Elfleda đeo chiếc mắt kính rồi chậm rãi nheo mắt lại, bà từ tốn đọc từng dòng trong lá thư ấy.
- Bà này, tên cháu có mặt trong danh sách đi ngoại khóa vào tuần sau đấy.
- Vậy sao? Ôi tên Kang Seulgi thật này, đứa nhỏ thông minh của bà!
Cứ mỗi học kỳ một hằng năm, trường tổ chức sẽ tổ chức các buổi học ngoại khóa dành cho mười sinh viên đứng đầu bảng của từng ngành. Và cô đã dành được chiếc vé ấy với vị trí đầu bảng cùng số điểm tuyệt đối.
- Hahaa, điểm đến là Hàn Quốc đó ạ.
- Hàn Quốc sao? Lâu rồi bà không đến đó, đi bao lâu thế?
- Một tuần ạ.
- Vậy sao, nhớ đem theo đủ đồ dùng.
- Vâng.
- Cháu sẽ đăng kí phòng riêng đúng chứ?
- Đúng vậy, phí sẽ cao hơn một chút nhưng không sao, nếu được cháu sẽ chọn phòng có cảnh đẹp một chút.
- Ừm, vậy cũng tốt.
Cùng lúc đó, tại căn biệt thự xa hoa lộng lẫy...
Cuộc nói chuyện của ba cô tiểu thư khiến mọi người hầu trong căn phòng chán nản. Những giọng nói chanh chua, đanh đá luôn tiếp lấy nhau không ngớt.
- Aizz không hiểu được tại sao lần này lại đến đó cơ chứ?
- Tại sao ta không đến Paris của Pháp thay vì cái đất nước nghèo nàn ấy thế?!
- Đúng là không hiểu nổi ban giám hiệu đang nghĩ cái quái gì!
Cả ba dừng lại khi thấy người chị em không chung huyết thống của mình đi vào.
Violet, đẩy khuỷu tay ra hiệu cho cô chị song sinh Isabel rồi cả hai cùng cất lên cái giọng đanh đá ấy.
- Này này, con nhỏ giả tạo đó về rồi kìa.
- Chắc hẳn mày vui lắm nhỉ?
- Sắp được tay bắt mặt mừng với những thứ hạ đẳng giống mình cơ mà
Cô chị cả Maris cũng chẳng thua kém, cô dùng tông giọng khinh bỉ nhất để nói rồi khinh khỉnh xem Irene sẽ phản ứng thế nào.
- ...
Trái với suy tính của cả ba, Irene đi thẳng đến cầu thang chẳng thèm liếc nhìn họ một cái.
- Ơ cái con nhỏ này? Mày có nghe không hả?
- Chúng tao đang nói mày đấy Irene!!!
Isabel tức tối hét toáng lên, lúc này Irene mới gỡ một bên tai nghe xuống rồi từ từ quay đầu lại nhìn, họ như ba con mèo đang xù lông lên.
Nàng và mọi người đều biết rõ vì sao tên họ luôn có mặt trong danh sách đi ngoại khóa. Đương nhiên họ không thể giành được nó với học lực thực sự của mình.
- Hả, gọi tôi à? Tôi đang bận, đi trước nhé!
Nàng vẫy tay chào qua loa rồi đeo lại tai nghe lên, đi một mạch lên phòng mình chẳng thèm để ý đến những câu từ không hay lại vang lên sau lưng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rewrite the star [SeulRene]
FanficHow do we rewrite the star ? Trong một xã hội vẫn còn nạn kì thị màu da, Irene là sinh viên năm ba người Hàn Quốc ngành ngôn ngữ Anh. Nàng đang mê mệt một cô bé sinh viên kiến trúc năm nhất cùng trường có tên là Seulgi. Liệu nàng có đủ kiên nhẫn để...