Chương 1

108K 3K 220
                                    

Sau một ngày dài bị deadline dí tới mông, Lục Vân ấn nút chuyển mail gửi đi bản báo cáo, sau đó liền gục mặt xuống bàn ngủ li bì.

Thật là mệt quá...

Lục Vân được tuyển vào làm việc trong công ty quốc tế này đã được năm năm rồi. Lương cao nhưng năng lực bỏ ra cũng phải xứng đáng với đồng tiền nhận được. Cậu càng ngày càng thấy cơ thể mình đang tiến gần đến mức báo động. Có lẽ là vài năm, vài tháng hay đơn giản là ngủ một giấc sâu, sau đó cậu sẽ mãi mãi không thể tỉnh dậy nữa.

...

"Ah...ư..." Giây đầu tiên lấy lại ý thức, Lục Vân nghe thấy tiếng ai đó đang rên rỉ đứt quãng. Ngay sau đó cơ thể cậu bị ép buộc chuyển động, da thịt va chạm vang lên những tiếng phạch phạch dâm đãng khiến cậu bàng hoàng xen lẫn sợ hãi.

Có trộm! Hơn nữa cậu đang bị hắn ta @#&@##&₫@...!?

Cậu cố gắng mở to mắt nhìn tên hung thủ đang làm chuyện kinh tởm với cơ thể mình nhưng mí mắt cứ nặng trĩu tựa bị bóng đè, cố gắng mấy cũng không cách nào mở lên nỗi.

Đột nhiên một đoạn kí ức ào ạt như nước suối không ngừng chảy vào đầu cậu.

Sau đó cậu nhận ra, mình xuyên không rồi. Xuyên vào chính cuốn truyện tình trai np đầu tiên và tâm đắc nhất mà cậu đã đọc khi còn học cấp ba. Dù cậu là hủ nam nhiều năm nhưng tính hướng lại là trai thẳng 100%. Cậu chưa bao giờ nghĩ mình sẽ xuyên không, cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bị đè!

Qua nhiều lần đấu tranh giành quyền kiểm soát thất bại thì Lục Vân bất lực cùng cực, cậu buông xuôi tất cả duy chỉ có đôi bàn tay mảnh khảnh vẫn đang bấu chặt vào tấm ga giường. Nhưng điều này chưa phải thứ khiến cậu hoang mang nhất mà chính khoái cảm đang không ngừng truyền đến từ lỗ hậu sau mỗi cú thúc sâu của đối phương mới thật sự làm cậu sợ hãi.

"Cậu bị cái gì thế này? Cậu bị cái gì thế này!" Lời chất vấn vọng lại từ sâu trong tâm trí cậu.

"A... hahh... uhm---" Ngay khi nhận ra tiếng rên ngọt liệm hút hồn kia không phải của ai khác mà do chính mình phát ra, Lục Vân thật sự muốn bật dậy một dao đâm chết chính mình.

"Vân... sướng không? "

Trong lúc mơ màng trong cơn sóng tình triền miên, cậu loáng thoáng nghe thấy một giọng nam trầm ấm thâm tình gọi tên mình. Lời nói đứt quảng hòa trong tiếng thở dốc khó nhịn phả vào bên tai cậu, báo cho cậu người đàn ông này đang tận hưởng cơ thể của cậu đến mức nào.

"Ưm... hức..."

Lục Vân gần như giật bắn người khi đầu vú đang lõa lồ đột nhiên bị bao lấy trong khoang miệng ẩm ướt, bầu vú hơi nhô bị bàn tay to rộng bao lấy rồi bóp chặt. Cậu chưa kịp hoảng hồn thì tiếng mút mát chùn chụt điên cuồng vang lên, khoái cảm bị bú vú vô cùng xa lạ nhưng lại vô cùng rõ ràng này kéo phăng chút lí trí còn sót lại trong người cậu, đẩy đầu óc của cậu rơi tõm vào bể dục.

Có lẽ là giọng rên của cậu quá mềm mại quá đáng thương, âm thanh như mèo nhà động dục này đã kích thích người đàn ông, khiến người đang làm tình đầy dịu dàng ấy đột nhiên ngừng lại.

(3P/H+) Tín ngưỡng hoa hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ