Chương 1: Scandal
"Được rồi các vị, bây giờ chúng ta có thể đặt câu hỏi cho cô Tôn Thừa Hoan."
"Tôi là nhà báo đến từ XX, xin hỏi: Khi cùng công ty với một ảnh hậu có tầm ảnh hưởng lớn như vậy, cô có cảm thấy áp lực hay không?"
"Xin chào, tôi là Tôn Thừa Hoan, thật lòng thì khi cùng công ty với một tiền bối có sức ảnh hưởng lớn như vậy thì tôi cũng có đôi chút áp lực, nhưng tôi cũng rất ngưỡng mộ tiền bối! Từ trước đến giờ, tôi luôn xem tiền bối như một tấm gương mà mình sẽ noi theo." Tôn Thừa Hoan mỉm cười trả lời.
"Chúng ta còn một câu hỏi cuối cùng dành cho cô Tôn." Vị MC vẫn rất năng nổ mà hoàn thành nhiệm vụ của mình.
"Xin chào cô Tôn, tôi là nhà báo của công ty TT, tôi xin hỏi chuyện scandal giữa cô và đạo diễn Lâm có thật hay không?" Tên nhà báo vừa dứt lời thì hàng bình luận trực tiếp đã dài đặc một mảng.
"Cướp chồng người khác rồi mà còn dám mặt dày lên thảm đỏ hả? Muốn dùng quy tắc ngầm thì chọn mấy người chưa có vợ ấy, mê tiền đến mức đấy rồi hả cđ?"
*Quy tắc ngầm: dùng thân xác để đi lên, hay đơn giản là quan hệ tình dục với mấy ông giàu giàu trong giới để nổi lên."Nhìn xinh thế mà cũng chỉ là gái."
"Giường đạo diễn chắc nặng mùi cô ta lắm, thứ lẳng lơ."
"Ủa chuyện gì vậy mọi người? Mới qua một đêm mà em tối cổ rồi=(("
=> "Gái ao làng mang tham vọng làm minh tinh soán ngôi Hiền Hiền đấy. Cố tình dụ dỗ chồng người ta lại còn là đạo diễn để mình nhận được vai chính nữa. Nghe đâu ngày mà nó cưỡng hôn đạo diễn Lâm là hôm vợ ông ấy có tin mừng mang thai."=> "Uầy tiếc thế, mặt xinh thế cơ mà lại dùng cách này để đi lên=(("
=> "Ôi thôi tiếc gì mấy đứa Tuesday em ơi, xinh thì xinh thật đấy mà nhân cách như l thì bỏ chứ tiếc đéo gì."
"Chuyện chưa được đính chính mà mọi người, sao mà chửi cô ấy ghê thế ạ? Lỡ cổ là người bị hại thì sao?"
=> "Nghe giọng là biết mày chả tốt đẹp gì hơn con đấy rồi, cùng một giuộc mà ra chứ gì? Đúng là chỉ có mấy con Tuesday mới bênh nhau được thôi, sai rành rành ra mà đéo chịu nhận hả?""Xin lỗi, chúng ta sẽ không hỏi bất cứ câu gì liên quan đến đời tư của nghệ sĩ!" MC thấy tình hình bỗng chuyển biến phức tạp liền nhanh chóng cứu giãn tình thế. Tôn Thừa Hoan hận không thể giải thích cho rõ ràng, cô nhanh chóng giơ mic lên phát biểu, đập tan sự hỗn loạn của đám đông.
"Xin lỗi nhưng tôi khẳng định mình không có bất cứ quan hệ gì với đạo diễn Lâm! Và mong mọi người không xen vào chuyện đời tư của tôi, cảm ơn!" Tôn Thừa Hoan nhẹ nhàng trao lại mic cho MC rồi nhanh bước đi vào thảm đỏ để tiến vào buổi lễ.
"Tin được không chứ! Hồ ly tinh nói làm sao mà thật được."
"Thể nào báo ngày mai cũng có tin Tôn Thừa Hoan là *nẹn nhưn bị đạo diễn nổi tiếng cưng vợ như cưng trứng hứng như hứng hoa ép buộc dùng quy tắc ngầm nè."
*nạn nhân
=> ""Đồng ý với thím trên, ngày mai lại là cái kịch bản dài hơn mấy cái phim truyền hình mà cô ta đóng nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Ở Đó Có Chị
FanficNhững giây phút tĩnh mịch nhất, tôi đều có chị ấy bên cạnh, chỉ cần như vậy thôi cũng đủ. Chỉ cần chị ấy ở bên, bao nhiêu khó khăn tôi cũng đều vượt qua được. Cảm ơn chị! Cảm ơn vì đã không ghét bỏ kẻ đáng thương như em. "Em... Không làm được..."...