Chương 3:
"Tôi đẹp lắm sao?"
"Dạ? Dạ đâu có, à không! Ý em là chị thật sự rất đẹp ạ." Tôn Thừa Hoan cuống quýt giải thích, cô đâu ngờ mình lại bị Bùi Châu Hiện phát hiện đang nhìn trộm chị ấy chứ.
"Tôi xin lỗi vì đã đến trễ!" Phác Bảo Kiếm từ cửa bước vào, mồ hôi của anh ta nhễ nhại khắp cổ áo.
"Không sao, không sao, mời cậu vào ghế ngồi." Vị CEO tiến hành nghi thức chào hỏi mọi người trong phòng họp rồi bắt đầu vào chủ đề chính, tất nhiên cũng chính là về bộ phim 'Xin chào học tỷ!!!' sắp tới.
"Chủ đề lần này là LGBT nên công ty cũng đã rất cân nhắc về nó. Hiện tại ở Hàn, vấn đề LGBT vẫn còn rất nghiêm khắc nhưng tôi tin, nếu bộ phim 'The Handmaiden' đã thành công thì chúng ta cũng nhất định cũng sẽ, và phải thành công!" Vị CEO dùng ngữ khí chắc nịch mà khẳng định.
Thật ra từ khi nội dung của bộ tiểu thuyết có trong văn kiện đề xuất thì ông ta đã chú ý đến, còn nhờ cả thư ký đem toàn bộ tiểu thuyết gốc gửi đến. Sau khi tìm hiểu cũng như đọc hết nội dung thì ông ta không chần chừ gì mà gửi nó ngay lên cho ban lãnh đạo, không chỉ vậy, ông còn chuẩn bị một ngày riêng để thuyết phục ban lãnh đạo. Ông gần như dồn hết tâm quyết vào bộ phim lần này nên ban lãnh đạo cũng chơi liều một phen, cho ông ấy toàn quyền phụ trách. Lệnh từ lãnh đạo đưa xuống nghe vậy thì có vẻ oai lắm ha? Nhưng nó cũng rủi ro lắm đấy, ông thừa biết nếu bộ phim lần này có điều gì bất trắc thì toàn bộ hậu quả do ông gánh lấy luôn, bởi vậy họ mới "trang trọng" làm riêng tờ đồng thuận dành cho ông đấy. Nên suy cho cùng, mục đích lớn nhất của ông ta là không những muốn bộ phim phải gây tiếng vang lớn, mà còn muốn cho ban lãnh đạo phải thay đổi cách nhìn về ông.
"Tôi không có ý kiến, nếu đã là ngài Dương phụ trách thì tôi hoàn toàn tin tưởng." Bùi Châu Hiền mỉm cười lịch sự dành cho ông Dương đang đứng ở cương vị CEO kia. Ông Dương dường như khi tiếp nhận được câu trả lời đó thì cứ như nhận thêm tự tin, ông nở nụ cười rồi quay sang Tôn Thừa Hoan đợi câu trả lời tiếp theo.
"Đây là một quyết định rất lớn, nhưng nếu tất cả mọi người đã chấp nhận hết thì thôi cũng không có ý kiến gì nữa. Đây là lần đầu Tôn Thừa Hoan tôi nhận được sự ủy thác từ ngài Dương nên tôi sẽ cố gắng hết sức mình." Tôn Thừa Hoan nghiêm nghị nói thẳng thắng, nhưng đối với cô Bùi kế bên thì lại như học sinh trung học đang hứa với giáo viên, nghe đáng yêu dễ sợ luôn.
"Tôi cũng không có ý kiến. Nhưng mà trong phim này không phải tôi là tên đàn ông xấu xa sao? Tôi mong sau khi đóng xong mọi người cũng nghĩ tôi là người xấu đó nha." Phác Bảo Kiếm cười hề hề nhưng lại đâm ra ngượng ngùng khi chả thấy ai phản ứng lại.
"Tôi cũng không có ý kiến." Vị đạo diễn vẫn nghiêm nghị mà đáp lời.
"Nếu mọi người đều đã đồng ý thì tôi xinthông báo lịch khởi máy, là vào khoảng... 2 tháng nữa, trong thời gian này tôi và ngài đạo diễn sẽ lo những chuyện liên quan, còn mọi người cứ tập trung vào phần diễn xuất là được." Ông Dương càng nói thì càng hăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Ở Đó Có Chị
FanfictionNhững giây phút tĩnh mịch nhất, tôi đều có chị ấy bên cạnh, chỉ cần như vậy thôi cũng đủ. Chỉ cần chị ấy ở bên, bao nhiêu khó khăn tôi cũng đều vượt qua được. Cảm ơn chị! Cảm ơn vì đã không ghét bỏ kẻ đáng thương như em. "Em... Không làm được..."...