CHAPTER 13 [BED PARTNER ARRANGEMENT-Ang kaharutan sa bahay ni Kuya]
[A/N]
WARNING-Don't read this part if your not 18 above also if your mind and brain not totally matured.
Pero kung matured na isip mo ay WELCOME.
Bawal ang pabebe dito hahaha.
COMMENT&VOTE !
**
ALY POV.SINCE ang kwarto ay madami aba magdiwang. Pero since ng dahil sa nangyare sa akin. Kailangan daw may opposite sex sa kwarto. SPELL PATAY A.L.Y
Since si Mico at Laize alam na magjowa, sila nagdecide nang bed partner arrangement.1st Room= -Mico&-Laiz
2nd Room=Dence&Mica
3rd Room= Shane&Su-Yhun
4th Room= Harem&Zech
5th Room= Lean&AlyWHAT O_o.l.
"PWEDE BA SI KUYA, NALANG KASAMA KO SA KWARTO." Sabi ko.
"Kapatid gusto kong makasama itong bebot na ito. Alam mo namang takot ako sa vampire diba. Atleast kapag nasa tabi ko si Zech safe ako. Saka safe ka naman kay parekoy. Diba Lean?". Sabi ng Kuya niya.
"Oo naman Kuya." Sabi ni Lean.
"Galing." Sumbat ko. Kami ni Lean ang share sa kwarto. Umangal si Lean pero kami lang nakikita, na tila ba'y may pinangangambahan ngunit tumawa lang si Mico..
**
LEAN POV[ Light Off na. ]
Sa loob ng kwarto, ni walang sofa o kahit ano. Tanging yung closet na puro damit at ang kama na pang- dalawahan. No choice. Sa baba nalang sana ako."Sa baba nalang ako matutulog." Sabi ni Aly. Pero pinigilan ko siya.
"Hindi ako sa baba. Ako ang lalake kaya dapat gentleman ako." Sabi niya kay Aly.
"Ganoon ba iyon." Sabi ni Aly. Si Mico ang may kasalanan nito. Alam naman niya na malikot ako matulog ee~!!! Napakatalaga nun. Tumabi na sakin si Aly at nakatalikod.
"Bakit tumabi ka sa akin?". Tanong ko sa kaniya.
"Hindi ako sanay na walang katabi. Hindi ako nakakatulog. Lipat na tayo sa taas ng kama." Sabi ni Aly.. Lumipat naman kami at yumakap siya siya sa akin. Maya-maya nakatulog na ako. Tanging liwanag sa labas na posteng may ilaw, ang naging ilaw namin at sasabihin ko sa inyung super lakas ng bagyo. At tuluyan na akong nakatulog.
**
MICA POV."Dence wag masakit, ayoko pa." nagmamakaawa kong sabi, nakabistidang sando lang ako. Pantulog ko .
And I just wanted to say, lahat ng bampirang babaeng bampira nagtatanggal ng B.R.A. Kapag natutulog pero ngayong gabi si Dence ang nagtanggal ng aking B.R.A."Walanghiya talaga. Hindi ka pa nagsawa kanina sa sofa." Umiling-iling lang ito at pinagpatuloy ang kalokohan nito.
"Dence. Wag masakit~ Arayy. Ahh" mangiyak-ngiyak ako. At pabulong Kong sinasabi upang hindi mademonyo yung mga nasa tabi namin kwarto nina Shane at ni Lean ang nasa kabilaan namin. At eto na nga. Pagkatanggal niya nga kase ng bra ko. Katulad ng napapanood niyang RATED SPG. Putragis ee bampira siya. He have a different way. Kinagat niya mammilla ko at sumimsim ng dugo.
"Ouch." Mahina kong angil kay Dence at nakita ko ang dire-diretsong agos niyan. Ayoko sana siya pigilan kaso ang sakit talaga. Pero tuloy lang siya sa kaniyang ginagawa. Magkabilaan, lamas sa kanan, simsim sa kaliwa.
"Aray~ hindi ko na kaya! Please~ Stop na.!". sabi ko. Subalit bumaba sa kaselanan ko ang labi niya.
"Oh my God.". Sambit ko sa kaniya at napasabunot sa hair niya.
"Dence. Huwag kang gumawa ng kasalanan!!". I said. Pero eto, his working on my undie.. He kiss my V. OMO my V-CARD Lenchank.!
"Dence please. Ahh.~~~~ Stop." Pero tuloy-tuloy pa rin siya. Pagkuway biglang huminto siya . Hinubad niya suot niya at napapikit nalang ako ng ipasok niya na
yung.~~
yung~~
yung ahh~
ansakit.~~
'Grabee ano ba 'tong pinasok niya sa V-door ko!' Sabi ko sa aking isipan
Oh em gee.!!~~
Ayoko na.!!~~
Please stop na!~~
Dahan-dahan lang hanggang sa pabilis ng pabilis. Kinagat niya ulet yung crown ko at sumimsim ng blood, then he kissed me. French kiss then torrid kiss much torrid. Hanggang sa malunod na ako. At naramdaman kong unti-unting bumuga sa loob ko yung dila niya, Ang dami at kakaiba sa pakiramdam ng VDOOR ko. Aba napasigaw ako sa sakit pero masarap, tinakpan niya yung mouth ko maririnig kasi kami ng mga kasama namin. At iyon na nga sumobsob sa breast ko at sinubo ulet yung korona. Nagkumot kami...
"This is the best". Say nya sakin and he kiss me!!
**
SHANE POV.
Bakas sa mukha ni Su Yhun ang pangamba. Aba dapat lang matagal na panahon na kong nagpigil. 28 na siya at 29 na ako magti-30 na ako bukas. At gusto ko na magpakasal, dahil siya lang naman ang nakakaunawa sa pagkatao ko at tanggap niya 'ko bilang ako. At higit sa lahat gusto siya ng magulang ko para sa akin at kilala din ako ng kapatid at parents niya. Kaya walang reaction kapatid niya ee. Si Zech kase unang nakaalam ng pagkagusto ko sa ate niya."Humanda kana." I exclaimed. Naghubad na ako ng damit ko naririnig ko din kasi yung kahayukan ni Dence sa kabila kaya hindi ko na mapigipigilan itong nararamdaman kong lust.
"Shane bakit ka naghuhubad?? Shane wag kang lalapit" sabi ni Su-Yhun at takot na takot sa akin. Pero lumapit ako sa kanya at idinikit sa kanya yung katawan ko. At hinalikan ko siya, gumanti naman siya ng halik sakin. At pinahaba niya yung umbok sa pamamagitan ng paghawak niya dito. Inihiga ko siya sa kama.
"Wala siyang angal." Hahahah wala siyang angal at nakatingin lang. Sh*t, akala ko aangal pa siya ee. Ipinasok ko yung kamay ko sa loob ng tshirt niya,
para tanggalin ang hook pero wala. Aba ipasok ko nga yung ulo ko sa damit niya, tumawa naman siya.
Dinilaan ko siya. Simula puson paangat sa dibdib. At nakita ko yung hook sa harap ng bra nya. Tinanggal ko yun. At agad-agad na dinilaan ang magkabilaan.God ang soft Ilang minuto, natapos akong paglaruan ang dibdib at yung ibabang tanawin, siya naman ang nakapaibabaw at kinagat yung nipples ko at pababa sa crotch ko yung dila niya.
"Argh sh't." I moaned." Pinasok niya sa bibig niya yung dila kong mahaba sa ibaba.
*At up-down up-down.*
Maya-maya itinaas ko yung dalawang binti niya, ipinasok ko yung dila ko sa bulaklak na namumula at nakabukadkad at dahan-dahan at pabilis ng pabilis. Pagkatapos ng ilang minuto lumabas na. Hingal na hingal ako ng hagkan ko ng mga labi ni Su Yhun.
"I Love You Su Yhun" ngumiti siya.
"I Love you forever Shane my love". And then She kissed me^×^
"Isa pa". I Asked then she nodded.
**
HAREM ZULECH POV.
Nakayakap sakin si Zech Tamara, paano ba naman ang 18 years old girl na ito ay walang muang sa larangan ng sex world."Baby Zech, remove your buttons slowly." I said. Syempre lalake ako, so I guide her. And kailangan mas madami kaming alam kaysa sa mga babae pagdating sa larangan na yan. Nakakapanuod ako ng sex videos, pero never pa akong nakipagsex sa mga chickahotbabes. Kiss pwede pa, pero sex~ Never!
"Tapos ko nang tanggalin anong next?". Sabi niya at nahihiya talaga. Yumakap si Zech ng mahigpit. Hinalikan ko siya sa labi at ako ang nasorpresa ng dumagundong yung dibdib ko. OhMyHeartBeats! Ambilis nya! Teka gumalaw yung dila ni Zech. Aigoo! Natutunan niya agad humalik kahit tulog . Pero aaminin ko ang sarap ng pakiramdam habang kahalik si Zech . ;)))) I kissed her down to her tits. And she moan while sleeping.
**
10:26am Tuesday September 09,2014Halos wala pa ding gising dahil they enjoyed the night. And still dreaming about what happened last night. Halos lahat ay walang saplot Maliban kina Lean at Aly.
End of Part 13
BINABASA MO ANG
The Chronicles Of Vampire And Werewolves: Aly [COMPLETED]
VampireThe Chronicles of Vampire And Werewolf: Aly This story is a revised version of The Undercover Job. The story of Aly and Lean. And they discover each other secrets