Chapter 12: september 08, 2014(05:30:43pm)nagkasama-sama

14 9 2
                                    

Su-Yhun POV.

Unang-una ang boyfriend ko na si Shane na panget na bampira ay isang bampirang nakakatakot. Gwapo sya tawag ko lang panget para di lumaki pangil. Ayoko siyang magalit ng dahil sa kagagahan ko. Biglang nagring yung phone ko 

(#DANGO DAIKAZOKU)

 Unregistered number yung nakalagay.  Napatingin ako kay Shane,  binigyan niya ako ng SINO-YAN-LOOK! Umiling ako senyales na di ko alam. Pero sinagot ko.

"Hello, Abigail from Tribunal Bulitin speaking! How may I help you?!". Pambungad sa natawag.

"Hello! Anak, kasama mo ba si Tam, umuwe na kayo dito pati sila Harem at Aly pauwiin mo na din nag-aalala na ang mommy nila." Sabi ng nasa kabilang linya, nakahinga ako ng maluwag si  mommy lang pala.

"Hay kala ko po kung sino. Sige okay po bukas po aalis na kami". Sabi ko rito tapos inedd ko na.

"Babaeng maganda? S-sino iyong tumawag?". Tanong ni Shane sa akin.

"Ah—si Mommy, iyong tumawag sa akin." Sabi niya kay Shane.

"Bakit daw 'te?". Tanong ni Tamara. Lumapit naman lalo si Shane sa akin at pinaalis si Aly sa tabi ko.

"Alis diyan". Pagtataboy nito kay Aly. Nakasimangot lamang si Aly. Pero hindi na umangal.

"Uuwe a daw tayo sabi ni Mommy, pati daw sila Harem at Aly nag-aalala na daw mama nila." Sabi ko kay Tam. Napalingon naman sila Aly at Harem.

"Pero may parating na bagyo, hindi kayo makakasigurong ligtas kayo sa biyahe, kailangan ninyong magpalipas ng tatlong linggo. Apat na bagyo ang magkakasunod at may taglay ito ng hangin habagat na lalo pang nagpapalakas ng hangin at ulan." sabi ni Lean na nakatingin lang kay Aly.

"Ahh ganun ba! Okay sige etetext ko si Mommy na magstay muna kami para ligtas ang lahat.." at ayon tinext ko na si Mommy. 

"Nag okay naman si mommy, at Keep Safe Us daw". Sabi ko sa kanila.

AYON. Habang kumakaen kami si Harem at Tam naghaharutan parang mga bata. 

"Ano kaba Harem, huwag mo ko kilitiin. Sumasakit na ang tiyan ko." Sabi ni Tam.

"Gusto ko iyan Zech. Para lalo kang mainlove sa akin hahaha konti nalang lalabas na iyang tae mo." Sabi ni Harem.

"Nasakit lang tiyan ko kakatawa. Pero hindi ako natatae." Sabi ni Tam na medyo pigil na pigil pa sa pagtawa.

Si Aly tahimik puro bread crums at chicken joy nilalantakan, fave niya din eeh.

 Teka, walangyang Shane 'to yung kamay niya nagtatravel nanaman. Napapikit ako at binulong na. 

"Jalsaeng kyossda Chungbunhamnida". Bulong ko at tumigil naman yung  kamay niya sa pagpisil sa puson ko. Walangya pababa na sana sa underwear ko. Namumula na ako sa hiya.

"Nice Babe My Su-Yhun Yhet for the 1st time, tinawag mo akong GWAPO". Yabang nito.

"Hahaha kailangan ko papalang gawin yun para mapaamin ka haha". Pahabol pa niya at inamoy yung leeg ko. Lalo naman akong namula sa pinagsasabi niya. Yung mga kasama namin medyo hindi nakarelate dahil ang kulit ni Shane. Pagkatapos kumaen ayon nag-aaway para sa Bed Partner Arrangement. 

**
Lean POV.

"Okay guys bed arrangement na po." Sabi ko sa kanila.

Aba alam ninyo kung sino nagkopong-kopong!+__________________+

 Aba si Mico. Basta sila daw ni Alaiza partner magkatabi, since malapit na sila ikasal. Aba naman si Alaiza walang angal, pero teka lang sino daw kapartner ko. 

Nakoww lagot. Lagot talaga.

**
3rd person POV.

Earlier

Habang karga-karga ni Lean si Aly hindi niya maiwasang humanga sa kagandahan nang babae. Ilang inches lang ang layu niya dito.

"Hoy Lean. Baka naman gusto mong ako kumarga. Parang nabibigatan kana e. Ako naman bubuhat nang hindi ka parang susobsob sa mukha ng babae na iyan. Kanina pa ang lagkit ng tingin mo sa kaniya e." Sabi ni Shane sa akin.

"Hoy hindi ah. Saka magaan lang si Aly. No need to worry. Kaya ko na siyang kargahin hanggang sa makarating." Naramdaman ko yung pagyakap ni Aly sa akin. Gising na pala ito. Pasimple kong ginawaran ito ng halik sa pisngi. Ngumiti naman ito. At lalo akong napangiti dahil sa ngiting binigay nito sa akin. Gustong-gusto ko ang ngiti ni Aly. Nakakatunaw ng puso.

"I love you". Biglang Sambit niya.

Kinilig yung itlog ko sa sinabi niya. At humigpit pa lalo ang kapit niya sa akin. Upang itaas ang sarili dahil mayroong tumutusok sa kaniya.

"Sorry." I said. Then she smiled lang hindi ko naman sinasadyang maturn-on sa ngiti niya. Sobrang ganda kasi niyan. Nagtitigan lang kami hanggang sa makarating kami sa bahay.

Agad-agad niyang pinugpog ng halik si Su-Yhun ang bogus girlfriend ni Shane.

"ANG SWEET NILA SANA KAPAG NAMISS NIYA AKO, PAULANAN NIYA DIN AKO NG KISS." Mariin kong bulong kay Shane.

"Iyang babae mo nilalandi yung babe ko. Pigilan mo ko. Ang tagal kong pinagtrabahuhan bago makuha iyan. Baka mamaya parehas pa tayong mawalan ng bebot." Sabi ni Shane na halatang iritable na siya sa nangyayare. Nanahimik na si Aly sa hapag at kumakain. Hapon na rin kasi ng sandaling iyon. Kaya mayamaya maggagabihan na din double purpose na yung kain.

"Ang ganda mo Aly." Bulong ko sa aking sarili.

**
Dence POV.

Nanahimik lang kami sa isang tabi at hinaharot ang isat-isa habang pinapanuod ang iba sa kanilang pag-iingay alam ko nagtataka kayo bakit parang ang lilibog ng mga bampira. Well, it's natural for us being lust. Pero dahil nga nagpaparami ang lahi namin parang tinatawag na kami ng laman.

Palaging gusto nang katawan ko ang init kung kaya't niyakap ko si Mica. Nakaupo siya sa aking kandungan. Nagtaklob kami ng kumot upang hindi mapansin ang ginagawa naming kabulastugan.

"Ang init talaga Dence ng ano mo." Sabi ni Mica.

"Mas mainit ka". Sabi ko naman sa kaniya.

Minassage ko ang kaniyang likuran. She enjoyed it. At napaungol. Hindi sila nakatingin sa amin dahil busy ang lahat sa kwentuhan at kung ano-ano pa.

"Tara na gawin mo na iyan para tulog na lang tayo mamaya." Sabi ni Mica sa akin. Na nagpapump na kaya  taas baba siya.

"Okay din naman kaso nga lang baka kasi umulit pa ako sa loob e. Gusto ko pa hanggang sa loob okay lang ba sa iyo." Tanong ko and then she nodded.

End of Part 12

The Chronicles Of Vampire And Werewolves: Aly [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon