DWS2(TFL5)

61 2 0
                                    

MARILYN POV

Isang buntong hininga ang pinakawalan ko ng makarating sa kubo ko. Bwesit!! Naiwan ang groceries ko sa restaurant. Animal na lalaking iyon!

"Hindi ko akalaing magkakaroon ako ng mate"

Narinig kong ani ni Kesha. Oo nga pala ilang daang taon na ang nakakaraan ay ni kahit isa ay hindi siya nagkaroon ng mate. Dahil nga sa hindi siya nagiging tao. Ipinanganak silang isang buong lobo.

"I don't have time with him Kesha,lalo na't sa tingin ko ay konektado siya sa council" uminom ako ng tubig na kinuha ko sa pitsil.

"What would you do?"

Bumuntong hininga ako "if we will meet again. I...I will reject him"

Naramdaman kong natigilan siya "are you sure about it? you know the consequence if you reject our mate"

Tumingin ako sa kawalan "mas mabuti na iyon kaysa naman pati ang mate natin ay madamay sa gulo natin at saka hindi tayo sigurado kung saan hahantong ang lahat ng ito. Maybe in the future, I'll die or maybe the council will kill us. Mas malala ang mangyayari sa kanya diba? kung tatanggapin natin siya"

I'm thinking logical now. Even though our mate is in higher position or something. Kapakanan parin ng nakakarami ang mahalaga. Ayaw kong may magbuwis ng buhay na naman ng dahil sa akin. Ayaw kong maulit ang nangyari kay Lola.

"Then reject him, I'm ready"

Nakaramdam ako ng sakit para kay kesha "I'm sorry Kesha. Alam ko namang matagal mo siyang hinintay pero sa tingin ko ay hindi talaga tayo nakatadhanang maging masaya"

She didn't answer but I know she's hurt. Kung normal lang akong lobo,kung wala lang sanang ganito siguro ay tatanggapin ko siya.

We Wolf is very loyal to our beloved at Alam kong kapag lumakas ang bond namin wala nang kawala. Hindi ko gustong itali ang lalaking itinakda sa amin gayong Alam kong wala rin namang patutunguhan. I'm a rouge and wanted to the official. Pasalamat nalang ako dahil nakatagpo ako ng kaibigan na kaya akong itago sa mga lobo and that is Tan-tan and Jane.

Lumapit ako sa bintana at tinanaw ang napakagandang tanawin ng Danao. I'll just buy another groceries tommorow pero hindi na ako doon pupunta. Pupunta akong Liloan bukas.

Binuksan ko ang hawak na libro at pinakli ito kung saan ako huminto kanina.

"Attribute of the twin wolf"

The White Wolf

White wolf possessed a divine Aura but The white aura may be temporary since it is difficult to sustain and contain this high frequency energy. Just like in yin-yang , there is always darkness in every light and there's always a light in every darkness.

A she white wolf will be the purist in heart but when she can't sustain her energy, it may lead to darkness.

Her fur is white as snow and she possessed a two tails and each tails has a mark of a star.

The white wolf maybe harmless but if she will not sustain this aura it can lead her to a dangerous situation.

Kung ganoon ay kahit puti si Kesha ay mapanganib rin pala siya.

"The two of us is dangerous Mari even though I possess the white aura, I can still be a danger. An angel can be a devil Mari, remember that"

Sinarado ko ang libro "Pero hindi naman magiging masama ang isang nilalang kung walang dahilan diba? ipinanganak tayong likas na mabuti at masama,nasa atin na kung ano ang mas paiiralin. We choose our paths,we make our own destiny"

DARKNESS WITHIN SERIES 2:THE FEISTY LUNA(Hiatus)Where stories live. Discover now