5. Chủ tịch thì sao???

254 24 3
                                    

*Reng Reng

Thy đang ngủ thì bỗng có tiếng điện thoại reo, cô mệt mỏi nhấc máy.

"Alo, Thy Ngọc đây, có chuyện gì nói nhanh vì tôi đang mệt!" Cô khó chịu và không biết ai làm phiền mình lúc này.

"Alo, tao Uyên nè, con Linh nó mới chia tay Bụt xong, nó đang buồn nên rủ tao với mày ra pub nè, đi không?" Uyên biết dạo này Thy khá bận nhưng vì Linh nằng nặc đòi Uyên gọi Thy ra cho bằng được vì 2 người khá hiểu nhau.

"Thế cho tao địa chỉ đi, 15 phút nữa tao tới." có lẽ Thy biết Linh đang cần lời khuyên nên chấp nhận mặc dù đang khá mệt.

"Ok, để tao nhắn cho." Uyên cúp máy và gửi địa chỉ nhanh nhất có thể.

Sau khi cuộc trò chuyện kết thúc, Thy đứng dậy, khoác trên mình 1 bộ đồ từ đầu đến chân toàn là các thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, Balenciaga, MLB,...

Cô đi xuống gara và lấy cho mình chiếc Audi R8 và chạy đến địa chỉ mà Uyên nhắn.

Trong khi đó, Diệp Anh đang say giấc nồng, cũng như Thy, nàng ấy bị đánh thức bởi vì 1 cuộc gọi:

"Alo, Bảnh hả, tao Mễ nè, tao về nước rồi, muốn ăn chơi xí không?" Mễ háo hức xem người bạn mình phản ứng như nào vì lâu rồi 2 người chưa gặp nhau.

"Alo, Mễ à, có lẽ mày bên đó lâu quá nên quên giờ giấc Việt Nam ròi à, BÂY GIỜ LÀ 1H SÁNG ĐÓ, MÀY KHÔNG NGỦ THÌ CŨNG PHẢI CHO TAO NGỦ CHỨ!!!" Diệp Anh không kìm được cơn giận nên đã quát vào điện thoại.

"Thì 1h sáng mới rủ đi chơi chứ má, tao mới tìm hiểu cái bar này đỉnh lắm, đi không? Tao bao" Mễ biết thể nào nàng cũng không đi nên quất thêm câu tao bao, kiểu gì nàng cũng nhận lời vì nàng cũng khá là hứng thú với pub =))))

"DM, nhắn tao cái địa chỉ đêy, mà mày về hồi nào vậy?" Diệp Anh dạo này toàn cắm đầu vào phòng tập để cho buổi tuyển chọn nên không được đi xoã, tiện dịp này Mễ rủ nên đi luônn.

"Tao vừa về thôi nhưng tao ngủ trên máy bay ròi, giờ deo ngủ được nữa." Mễ bị mắc chứng khó ngủ nên không ngủ lại được là điều đương nhiên.

"Thôi hẹn gặp mày ở bar, giờ tao đi thay đồ phát. Bai." Diệp Anh cúp điện thoại và đi đổi âu phục.

Nàng vốn là xuất thân từ con nhà khá giả nên cũng có kha khá nhiều đồ thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng, nói trắng ra thì tủ đồ của nàng không có cái nào dưới 1 triệu.

Nàng mặc 1 bộ đồ mang đầy tính quyến rũ, áo croptop bó sát, với 1 chiếc quần cullotes (ống rộng), kết hợp với 1 chiếc áo khoác da và 1 đôi sneaker trông rất cuốn hút mà không kém phần cá tính.

Nàng xuống đường và bắt taxi để đến pub vì cha mẹ nàng không cho đi xe vài ban đêm vì sợ gây nguy hiểm cho con gái.

Linh, Thy và Uyên đang tán gẫu về vụ của Linh và Bụt:

"Thế sao mày với Duy chia tay?" Thy thắc mắc vì mới đây Thy thấy 2 người vẫn mặn nồng.

"Tao chả biết, tự nhiên Bụt đi làm về xong đòi chia tay, tao nghĩ chắc Bụt có người mới hoặc là hết thương tao rồi. Thôi nhưng không sao. Tao ổn." Linh buồn bã trả lời. Linh không khóc vì cô không muốn tỏ vẻ yếu đuối trước mặt bạn bè.

[BH][ThyAnh] Cần gì hơn khi đã có Thy ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ