warning / siêu dài...Lý Đế Nỗ đánh xong dòng chữ cuối cùng liền dừng lại, cảm thấy trong lòng nhẹ nhõm hẳn dù biết một lát sau sẽ có một đống người vào comment kịch liệt chửi hắn, rốt cuộc tại sao lại làm tổn thương La Tại Dân bằng cách nói những câu kì thị như thế. Nhưng Lý Đế Nỗ sẽ không giải thích, chính La Tại Dân còn chưa được nghe trước, những người ngoài kia càng không có đủ tư cách.
Mặc lại áo khoác rồi rời khỏi văn phòng, nhân viên xung quanh chào hắn như thường lệ, Lý Mã Khắc - anh họ hắn trông thấy liền hất cằm. "Tổng biên tập xem chừng rất ít việc?"
Lý Đế Nỗ liếc mắt, hoàn toàn không để lời của Lý Mã Khắc làm cho xấu hổ. "Đợi khi nào anh lấy được bảo thảo thì tôi sẽ chăm chỉ hơn, còn bây giờ thì chuẩn bị tinh thần bị trừ lương đi!"
Lái xe đến nhà hàng đã đặt trước, Lý Đế Nỗ ngồi trong xe nhìn ra bên ngoài cửa ra vào. Họp lớp chỉ tổ chức mỗi năm một lần nên bạn bè đã sớm đến, duy chỉ có người nọ mấy năm rồi vẫn chưa thấy tung tích, thế nhưng cậu đã hứa như vậy ắt không sợ hãi rồi đổi ý chứ? Lý Đế Nỗ chờ một lúc vẫn không thấy La Tại Dân, bèn lấy điện thoại ra xem cho đỡ sốt ruột nhưng rồi đã qua gần một tiếng, cậu ấy vẫn chưa xuất hiện.
Còn đang đắn đo liệu có nên chạy xe thẳng tới nhà đối phương hay không, đột nhiên bóng dáng quen thuộc đập vào mắt, Lý Đế Nỗ cảm thấy cổ họng mình khô khốc, La Tại Dân hồi trước đã rất xinh đẹp, nay vì khí chất trưởng thành càng khiến người ta trở nên thập phần quyến rũ. Hắn cởi đai an toàn, hốt hoảng chạy xuống xe nhưng vẫn phải cố diễn thế nào cho thật bình thản. Vậy mà lúc vào tới tận cửa, Lý Đế Nỗ không hề thấy La Tại Dân đâu, cuống quýt đưa ánh mắt tìm người lại thấy bóng dáng nọ trốn sau cửa hắt vào làn kín trong suốt, rõ ràng cũng đang nhìn hắn say đắm nhưng chỉ biết len lén từ xa.
Lý Đế Nỗ thở dài, đành cất bước đi trước, dụ dỗ cậu vào tròng.
Bạn bè trông thấy hắn liền mỉm cười, trước đó còn ép phạt mấy chén rượu vì tội tới muộn. Lý Đế Nỗ vui vẻ nhận lấy, trong lòng vẫn là đang tự hỏi liệu La Tại Dân đã lên đây hay chưa. Đột nhiên cả phòng đang ồn ào trở nên im lặng, người bạn bên cạnh hắn run rẩy chỉ vào cửa ra vào.
"La..La Tại Dân kìa!"
Lý Đế Nỗ nhìn theo hướng tay, trong nháy mắt cảm xúc của hắn trở nên vui mừng hơn bao giờ hết. Thế nhưng dù hắn có tửu lượng tốt đến bao nhiêu, uống ngàn chén vẫn khó mà say thì tại sao bây giờ hắn lại nhìn thấy La Tại Dân cư nhiên tránh nè mình. Tất nhiên Lý Đế Nỗ đã lường trước được chuyện đó nhưng cớ sao cậu né tránh hắn nguyên cả buổi luôn chứ!
Bạn bè trông thấy ánh mắt hừng hừng sát khí của Lý Đế Nỗ liền rủ nhau bưng mông sang chỗ khác ngồi, chợt thấy hắn cũng rời khỏi ghế làm bọn họ run sợ không biết làm thế nào, may mắn thay Lý Đế Nỗ dường như đang khó chịu đã ra ngoài ban công hóng gió, nếu không cũng khiến ai nấy ăn mất ngon.
Lý Đế Nỗ nhìn bóng lưng gầy gò của La Tại Dân trước mắt liền tự rủa bản thân mình chính là nguyên nhân trực tiếp gây ra chuyện này. Nếu ngày xưa hắn không ngu ngốc đẩy La Tại Dân ra xa thì hắn sẽ được ở bên cậu, chăm sóc cậu chứ không phải nhìn cậu một thân bạc nhược. Lòng Lý Đế Nỗ đau đớn như dao cắt, đôi môi cũng vì thế mà run rẩy gọi tên cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin | bạn trai phát hiện tôi viết đam mỹ
Hayran Kurgumột shot ngắn dài tầm bốn chương dành cho những nomin shipper.