Xin chào tất cả mọi người, tôi tên là La La Rau Mùi Đại Nhân, một cậu trai thuần khiết chuyên viết đam mỹ xôi thịt, có lượng fan đa dạng giới đông đảo, năm mới đây lọt vào top 10 những tác giả có thành tích kiếm tiền tốt nhất do nhà xuất bản quốc gia công bố.
Nhiêu đó chắc cũng đủ rồi ha.
Nếu các bạn tò mò về đời tư của tôi thì không cần tốn thêm tiền mạng đi dò la trên google làm gì, bản thân tôi vốn không thích báo lá cải chuyên đi giật tin câu view bằng những tin tức không đúng sự thật thế nên tôi cũng không ngại giải đáp các thắc mắc của các bạn ngay trên tường nhà của tôi, có câu hỏi xin cứ gửi, tôi sẽ lọc và trả lời sau đó.
Và bây giờ là chùm câu hỏi sau khi đã lọc.
1. Xin chào anh Rau Mùi, em là một trong những độc giả theo chân anh ngay từ cuốn truyện đầu tiên anh viết, thế nên em có một câu hỏi muốn hỏi anh rằng tại sao mọi nhân vật công trong truyện của anh đều chỉ có một tên duy nhất gọi là Lý Đế Nỗ.
Trả lời: Không giấu gì các bạn, đã là một hủ nam chuyên đi viết đam mỹ xôi thịt, tôi chính là một bé thụ ngầu lòi với biệt danh tsundere. Thế nên đối với việc tình cảm, tôi thuộc phe đối phương phải chủ động để tôi đồng ý, mà đối tượng ngoài đời thực của tôi tên là Lý Đế Nỗ kia vẫn mãi chưa tỏ tình với tôi nên đành phải đưa vào truyện mà tự thẩm.
2. Em Rau Mùi ơi, em đưa tên người ta vào vậy mà không sợ phát hiện sao?
Trả lời: Thực ra ban đầu thì có nhưng giờ tôi cũng không ngại nữa rồi, Lý Đế Nỗ vốn là thẳng, không có khả năng sẽ đọc đam mỹ, mà trên đời này thì có bao nhiêu Lý Đế Nỗ cơ chứ.
3. Vậy nói cách khác cảm hứng của em là đến từ Lý Đế Nỗ sao, cậu em à, cưng cũng bạo quá đấy.
Trả lời: Em biết nhưng mà nếu các chị ngoài đời trông thấy thân hình của Lý Đế Nỗ thì các chị sẽ biết rằng viết truyện tự thẩm là mức thấp nhất rồi, em sợ các chị còn đi rình người ta quay mấy cái clip rồi làm bậy làm bạ nữa cơ. Mà chúng ta dừng lại ở vấn đề Lý Đế Nỗ được rồi, chuyển chủ đề khác đi.
4. Anh Rau Mùi bao nhiêu tuổi rồi vậy, viết truyện có phải nghề fulltime của anh không? Chuyện tình cảm của anh có gì đặc biệt không vậy?
Trả lời: Anh mới học xong đại học, thanh niên thất nghiệp nhưng vẫn báo hiếu cha mẹ bằng cách mỗi tháng gửi hai nghìn tệ cho bọn họ. Còn tình cảm thì từ hồi cấp hai tới giờ chỉ chung tình với Lý Đế Nỗ.
5. Trước khi hỏi, tôi phải khóc vì sự chung tin của Rau Mùi quá.
Trả lời: Cám ơn!
5.1. Tôi thấy nhiều người bảo đơn phương bao nhiêu năm rõ ràng rất lãng phí nên sinh ra hối hận, cậu có bao giờ hối hận không?
Trả lời: Đôi lúc thôi, thí dụ như khi thấy Lý Đế Nỗ đi cùng với bạn gái, tôi ước gì mình đừng có yêu cậu ta để không rước đau khổ, cơ mà sau đó liền về nằm úp gối thầm ước mình là con gái..
6. Hic hic, đại thần đừng buồn mà, con gái hay con trai gì cũng được hết, huống hồ đại thần còn viết đam mỹ, ngài biết giới tính không có lỗi đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin | bạn trai phát hiện tôi viết đam mỹ
Fanficmột shot ngắn dài tầm bốn chương dành cho những nomin shipper.