phiên ngoại

7.8K 839 65
                                    

Hot topic: La La Rau Mùi Đại Nhân cứ như vậy lặn mất tăm gần một tháng, chương mới không cập nhật chứ đừng nói luôn tới chuyện đại nhân kể chuyện hôm đi họp lớp.

L001: Không dám nghĩ lung tung nhưng mà..

L002: Thật đấy, đã không dám rồi nhưng trong đầu vẫn không ngừng hiện lên một giả thuyết.

L004: Rốt cuộc hôm đó tên Lý Đế Nỗ chết tiệt kia đã làm cái trò gì rồi mà tận một tháng không thấy tung tích đại nhân ở đâu hết?!?!

L006: Tôi hỏi này các anh chị em, có lẽ nào đại nhân...

L010: Hãy nói với tôi đó không phải là sự thật đi!!

L013: Nhà xuất bản không nói gì sao, rõ ràng đại nhân bỏ đi suốt chừng ấy thời gian cũng không có nổi một thông báo là thế nào?!

L015: Tôi gửi tận 15 cái email rồi vẫn không thấy hồi âm.

L018: Email là cái thá gì, tôi cùng một nhóm đến trước cổng nhà xuất bản để biểu tình luôn rồi.

L020: Má, làm khi nào sao không nói?!

L024: Để tôi kể các người nghe, anh lầu 18 đúng là đi biểu tình nhưng không có kèn loa gì cả, thành ra có được bốn mống đi.

L025: 🙂 Thật sự không biết nói sao..

L029: Làm tôi nhớ đến cái anh ca sĩ nào đó..

L031: Đúng rồi, thế nhưng ông chủ tịch có chấp đâu, có đứng trên lầu uống cafe ngó xuống xem mà.

L034: Tự hỏi có phải tổng biên tập cũng nhấp cafe đứng trên lầu nhìn xuống xem không..

L040: Tui nghi vậy lắm.

L042: Thế giờ làm sao, đại nhân định không trở lại thật à.

L044: Thì giờ cứ hằng ngày đều đặn gửi email rồi biểu tình này nọ chứ sao.

L046: Thống nhất đi, mai đi biểu tình.

L048: Ê thiệt hả?!

L050: Chứ sao nữa, muốn có truyện hông, muốn nghe chuyện hông?!

L052: Chốt địa điểm 8h sáng ngày mai tại nhà xuất bản, bạn ở gần phải đến, bạn ở xa phải gửi email.

L054: Chà, tiền tuyến hậu phương nay vững chắc quá nhỉ.

L055: Còn giờ đi ngủ đi, không có chương mới đâu.

----

Sáng sớm hôm nay Lý Mã Khắc vừa mới tới công ty, còn chưa kịp cởi dây an toàn ra khỏi ghế đã bị bảo vệ ép hai bên đưa lên tầng làm việc, ngơ ngác nhìn mình bị kéo đi cho tới khi phát hiện ngay dưới sảnh là một nhóm người đông như kiến đang tập trung biểu tình, nhìn kĩ trên tấm băng rôn liền đọc được dòng chữ.

"Yêu cầu nhà xuất bản giải thích về sự biến mất của La La Rau Mùi Đại Nhân."

"Hãy đưa Rau Mùi đại nhân trở lại."

"Yêu cầu giải thích, yêu cầu lý do."

Chà chà.

Lý Mã Khắc âm thầm chặc lưỡi, cảm thấy người người dưới kia thật may mắn khi trong thời tiết nóng nực này, bên trong công ty vẫn mở điều hoà, chứ bọn họ có khả năng phải ngồi đây tận một tuần nữa, đó còn tính tới khả năng những người này trụ được.

nomin | bạn trai phát hiện tôi viết đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ