one

620 61 0
                                    

- cắt. làm lại.

.

- không được, chưa đủ thật, lại lần nữa.

.

- cắt. lực tay yếu quá. làm lại.

.

- góc mặt chưa tốt. làm lại.

.

- lại.

.

- chưa đạt.

.

- lại.

.

"mẹ kiếp" – từ tử hiên chửi thầm. mắt cô thấy tới mấy bầu trời sao rồi còn chưa đủ sao. khuôn mặt xinh đẹp sắp bị tát thành đầu heo rồi a.

đến tận lần thứ mười, ngô tấn mới vừa lòng hô đạt. từ tử hiên đưa tay lên sờ má, khóe môi khẽ giật "đau chết lão nương rồi. là do lão ngô khó tính hại ta ăn tát tới no".

- tôi xin lỗi. em đau lắm không ?

trong lòng từ tử hiên bật lên tiếng gào "chị tưởng tôi là đá hay sao mà không đau chứ. hỏi thừa". tất nhiên, từ tử hiên không dại mà nói thẳng. từ tử hiên biết thức thời, người trước mặt đây không phải người dễ dây vào.

- không sao. chỉ là diễn xuất thôi mà. chị đừng bận tâm.

người kia nghe vậy cũng khẽ gật đầu rồi đón lấy dù của trợ lí cùng rời khỏi phim trường. từ tử hiên cũng theo tiểu hân trở về nghỉ ngơi. vừa lên xe, từ tử hiên vơ lấy túi chườm đá có sẵn, ướm lên má trái bị tát tới đỏ rực.

.

trương ngữ cách. trương ngữ cách.

.

trương ngữ cách trông mong manh như thế, tay chân trông cũng có vẻ gầy, vậy mà lực tay cũng thật lợi hại, đem mặt từ tử hiên sắp tát thành dạng gì rồi. không biết có phải do từ tử hiên quay phim bị say nắng hay không mà đầu óc lại bắt đầu suy nghĩ mông lung.

.

trương ngữ cách dáng người cũng thật tốt.

.

còn có khuôn mặt xinh đẹp.

.

nhân khí rất tốt.

.

còn có diễn xuất rất ổn.

.

nàng là ảnh hậu.

.

từ tử hiên

.

không thích nàng.

| s a v i n g f a c e | lạc chương |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ