- đệt. đệt. đệt. hứa giai kỳ. em mất trinh rồi. – từ tử hiên gào vào điện thoại.
- hôm nay chưa phải cá tháng tư và đùa kiểu đấy đéo vui.
- em đách có đùa. em nói thật. thật còn hơn chữ thật. em bị chị ta kéo lên giường. em xin thề. em thì say tối tăm cả mặt mũi còn chị ta thì cố tình cám dỗ em. chị ta kéo em lên giường. huhu em khóc mất hứa giai kỳ. – từ tử hiên nói liền một tràng mất kiểm soát.
- ừ từ từ nào. thở đi. nhưng rồi sao ? con bé kia đâu ? – hứa giai kỳ đang nghi ngờ độ chân thật của việc "em bị ta kéo lên giường" kia a.
- đi rồi. từ sớm. em thức dậy đã không thấy.
- ừ thì ít ra em không quất ngựa truy phong =))) – từ tử hiên là bị người ta quất ngựa truy phong a. đáng thương.
- hôm nay em lại có lịch quay phim. sẽ chạm mặt chị ta.
- cứ cư xử như bình thường. nếu trương ngữ cách không làm khó em thì cứ coi chuyện này như tình một đêm đi. dù sao nàng cũng không làm em có thai được a. thế thôi nhé. chào bé cưng.
- em muốn ... đòi công đạo. – hứa giai kỳ không đợi từ tử hiên nói hết đã ngắt máy. – hứa giai kỳ chị dám bỏ mặc emmmmmm.
.
.
từ tử hiên hôm nay ngồi ở phim trường mà mắt cứ đảo quanh tìm kiếm. ừ thì là tìm trương ngữ cách, được chưa ? từ tử hiên sau tình một đêm với trương ngữ cách thì lòng nóng như lửa đốt.
là có một chút để tâm.
nhưng xem ra trương ngữ cách lại phi thường bình tĩnh, vẫn là còn có tâm trạng đùa giỡn, cười nói vô tư với bạn diễn nam chu trạch kia đi. từ tử hiên liền chau mày khó chịu.
đúng là vẫn nên ghét trương ngữ cách thì hơn.
.
trương ngữ cách từ phía xa nhìn thấy từ tử hiên mặt mày cau có liền muốn phì cười. là đứa trẻ con lớn xác a.
trương ngữ cách thật ra có một bí mật. nàng không thích đàn ông. nàng thích từ tử hiên.
nàng thích từ tử hiên ngay từ lần vô tình nhìn thấy từ tử hiên chụp mẫu cho một nhãn hàng thời trang. từ tử hiên một thân áo thun trắng, áo flannel sọc đỏ khoác ngoài, quần jeans bạc màu cùng giày thể thao trắng đơn giản. khuôn mặt nhỏ nhắn, mắt to, mũi cao, môi mỏng, miệng cười xinh, lại thêm tóc đen dài xõa ngang lưng càng làm nhân khí từ tử hiên thêm cao.
.
nhưng có vẻ từ tử hiên không thích nàng.
.
trương ngữ cách vừa quay xong cảnh dưới mưa, cả người nàng ướt sũng từ trên xuống dưới, quần áo dính vào người rất bất tiện, tóc dài bết vào má cũng thật khó coi. bộ dạng dầm mưa của trương ngữ cách trông có chút ngốc nghếch.
thế nhưng vào mắt từ tử hiên lại là một tư vị khác. tóc ướt át quyến rũ. còn có trang phục ướt dính vào cơ thể, liền lộ ra một thân hình đẹp đẽ mê người. trương ngữ cách ướt mưa choàng khăn bông trong mắt từ tử hiên hiện tại không khác nữ hoàng khoác phượng bào là bao. từ đầu đến chân đều là một cỗ khí tức mị hoặc a.
BẠN ĐANG ĐỌC
| s a v i n g f a c e | lạc chương |
Fanfictiontrương ngữ cách là ảnh hậu. nàng thích từ tử hiên. từ tử hiên, xem ra không thích nàng cho lắm. note: do not copy or edit or cover without my permission.