- rồi hai đứa tính sao ?
- chia tay rồi.
- rồi sao ?
- thì đó. chia tay rồi.
- vậy có đi không ?
- có. em đi.
từ tử hiên đã thêm một tuần liền không gặp trương ngữ cách. hôm nay, cô ra sân bay đi hàn quốc. từ tử hiên nói đi là đi không ngoảnh đầu lại. vậy mà trời xui đất khiến thế nào lại chạm mặt trương ngữ cách ở sân bay.
- từ tử hiên.
- theo tôi tới tận đây à.
- chị có lịch trình nước ngoài.
- vậy sao ? thượng lộ bình an. tạm biệt. tôi đi trước.- từ tử hiên hướng về phía cổng số mười lăm.
- từ tử hiên. chị yêu em. – trương ngữ cách bước tới chạm tay người trước mặt.
- tôi nghe câu này nhiều rồi. – từ tử hiên gắt giọng, rút tay lại, chân bước nhanh hơn.
- từ tử hiên. chị thật sự yêu em. – trương ngữ cách vượt lên, chắn trước mặt từ tử hiên.
- hôn tôi. ngay tại đây. trước tất cả mọi người. có dám không ? – từ tử hiên dừng chân, hất cằm, hướng trương ngữ cách thách thức.
một giây.
hai giây.
ba giây.
- tôi hiểu chị yêu tôi như nào rồi. – từ tử hiên lướt qua vai trương ngữ cách – trương ngữ cách, giữ lấy cái tình yêu chó chết của chị đi. – từ tử hiên cười khẩy, dứt khoát đi liền một mạch không quay đầu lại.
trương ngữ cách phía sau cúi đầu trầm mặc, mắt dõi theo bóng từ tử hiên khuất xa dần.
- fuck cái sĩ diện chết dẫm của mày, trương ngữ cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
| s a v i n g f a c e | lạc chương |
Fanfictiontrương ngữ cách là ảnh hậu. nàng thích từ tử hiên. từ tử hiên, xem ra không thích nàng cho lắm. note: do not copy or edit or cover without my permission.