nine (end)

396 58 6
                                    

từ tử hiên đi là đi một mạch mấy tháng liền. ở ngoại quốc chuyên tâm học hỏi, hoạt động nghệ thuật tích cực. không lâu sau, danh tiếng ngày càng leo thang, trở thành ngôi sao trẻ tuổi đầy triển vọng.

- từ tử hiên. về nước rồi thì phải tới gặp chị.

- được thôi.

- hai ngày nữa sinh nhật ngũ chiết. đi pub nhé.

- có ...

- không có. đã lâu không gặp rồi. – hứa giai kỳ hiểu ý liền cắt ngang.

- vậy hai ngày nữa gặp lại chị.

.

.

.

- chị nói sẽ không có chị ta ở đây.

- thật sự là lâu rồi đã không gặp. em đi rồi em ấy cũng không có tới đây a.

.

- từ tử hiên.

- ...

- chị mời rượu em, được không ? – trương ngữ cách khẽ nâng ly hướng từ tử hiên hỏi ý.

- ...

- từ tử hiên. chị đang mời rượu em. có được không ? – trương ngữ cách nâng giọng.

- không.

- ... được rồi. – trương ngữ cách cụp mắt, xoay người rời đi.

- thế thôi á ? chị ... chỉ có thế thôi á ? – "bỏ cuộc sớm vậy sao ?"

- vậy chị mời rượu em nhé ? – trương ngữ cách hớn hở.

- không.

- ...

- chị hết rượu rồi kìa. – từ tử hiên mỉm cười nói, gõ nhẹ vào ly rượu rỗng trên tay trương ngữ cách.

- xin lỗi. mời em. – trương ngữ cách đổi lấy một ly rượu khác, khóe miệng không tự chủ liền nhếch lên. ly thủy tinh chạm nhau đánh "keng" một tiếng vui tai.

- có dám không ? – từ tử hiên nhướng mày.

- dám.

- thật không ? ở đây có thật nhiều người đó. – tay từ tử hiên như có như không lướt nhẹ qua tay trương ngữ cách.

- từ tử hiên. lại đây. hôn chị. – trương ngữ cách dán sát lại người từ tử hiên, một tay kéo nhẹ lấy áo người đối diện.

- trương ngữ cách. có người nhìn chúng ta. – từ tử hiên thì thầm trên môi nàng.

- ...

.

- fuck them.

.

.

- trương ngữ cách. chị cùng em lên top search rồi này.

- không sợ. – trương ngữ cách lười biếng rúc vào người từ tử hiên.

- không sợ bị tẩy chay ?

- không sợ. thế kỷ hai mươi mốt, chuyện này vốn đã quen mắt rồi.

- còn phim của chị ...

- hối hận sao ?

- không có a. chỉ sợ hình tượng nữ thần của chị sứt mẻ.

- cũng đã một chân tự đạp đổ rồi không phải sao ? đừng nghĩ nữa.

- ...

- từ tử hiên

.

mau lại đây

.

hôn chị.

.

.

.

.

.

note: vì hôm qua mình quên đăng chap nên hôm nay đăng luôn một lần hai chaps cho mọi người luôn nè =))) 

| s a v i n g f a c e | lạc chương |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ