five

323 46 0
                                    

- trương ngữ cách ~ - từ tử hiên kéo dài giọng.

- sao thế ? chị phải đi làm rồi.

- hôn một cái ~ - từ tử hiên hướng trương ngữ cách làm nũng.

- lại đây. một cái thôi.

.

- trương ngữ cách. hôn một cái.

.

- trương ngữ cách. một cái.

.

- trương ngữ cách.

.

- trương ngữ -

- không.

trương ngữ cách nào biết từ tử hiên lại như tiểu hài tử bám mẹ như vậy a. từ tử hiên xụ mặt không hài lòng.

- được rồi. lại đây. – trương ngữ cách nhắm mắt chờ đợi.

từ tử hiên hớn hở, đưa tay bấm mở chốt dây an toàn.

một lần.

hai lần.

ba lần.

dây bị kẹt rồi a.

từ tử hiên nhăn mặt giật dây thật mạnh. cũng vô ích. cô muốn hôn trương ngữ cách. cô muốn hôn trương ngữ cách mà ~

trương ngữ cách bật cười lớn.

- thật ngốc. haha. đúng là tiểu ngốc tử.

trương ngữ cách liền tháo chốt dây an toàn của mình, rướn người sang hôn nhẹ lên má phải từ tử hiên.

- chị đi làm nhé. chiều nay đón chị. yêu em.

- yêu chị.

từ tử hiên chờ bóng lưng trương ngữ cách mất hút phía xa rồi mới đánh xe về căn hộ.

trương ngữ cách hôm nay đi nhận kịch bản phim mới. từ tử hiên sau khi kết thúc vai diễn đầu tay, danh tiếng đã tốt, nay còn tốt hơn. tuy chỉ đảm nhận vai nữ phụ nhưng thực lực diễn xuất của cô được đánh giá cao, thu về không ít lời khen ngợi cùng nhiều cơ hội mới. từ tử hiên tự thấy bản thân cũng thật may mắn, vai diễn đầu tay mà đã được ủng hộ như vậy, sau này sẽ còn tốt hơn. còn có, một trương ngữ cách xinh đẹp làm người yêu, từ tử hiên quả là số hưởng rồi.

"trương ngữ cách cùng hàn uy tái ngộ trong phim mới"

1.748 bình luận.

.

.

@hufn34. trương ngữ cách cùng hàn uy đóng cùng nhau nhiều như vậy không phải là có ẩn tình sao.

@wzw_56. lại là đôi này nữa à. nhìn chán mắt chết đi được.

@redbutt097. trương ảnh hậu cùng hàn uy chính là chân ái a.

@seruuwwu. chính xác. là đẹp đôi tới mù mắt tôi rồi =(((

@jennyzzz. còn không nói là phim giả tình thật đi =))

@freddiesws. đm chắc chắn có gian tình =)))

@takobiggestfan. trương ảnh hậu độc thân là đẹp nhất

@jjchen127. dở hơi à. phá mood.

@88kaykay. lặn đi cho nước nó trong. đéo tiễn.

@lizzlaziii. sao tôi thấy trương ngữ cách với chu trạch đẹp đôi hơn ấy.

@wu555. đẹp như shit ấy hả =))

@terryyyy###. tiểu thịt tươi chu trạch tuổi gì với hàn uy =))) lol so sánh như cức =)))

.

.

.

phải rồi. trương ngữ cách lại đóng cặp với hàn uy. công việc thôi mà. từ tử hiên không được ghen bậy. trương ngữ cách sẽ không vui.

| s a v i n g f a c e | lạc chương |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ