Chương IV : Váy công túa (・ω<)

2.2K 209 70
                                    

Cho ai chưa biết thì Karuki-sama như trên, khác cái già dặn với trưởng thành hơn 凹(´・ω・`)凹

*****

Tại lâu đài của Germa 66, khi tất cả đều đang tập luyện ở sân, một bóng dáng nhỏ chạy đi khắp nơi.

- NIJI, MÀY CHẠY ĐI ĐÂU RỒI THẰNG RANH !!!!!!!!

Akari hét lớn, tiếng hét vang vọng khắp mọi ngóc ngách trong lâu đài. Một giọng nói dữ dội truyền cảm hứng cho con tác giả sẵn sàng mấy cái tông lào chỉ để táng chetme con dilone này :))

Vừa vặn lúc Reiju đi, cười hiền hỏi nó đang làm gì đấy.

- Em đang tìm Niji, chị thấy nó đâu không ?

- Niji ? Thằng nhóc đang bắt nạt Sanji trong bếp đấy.

Nội tâm Niji chửi thề: Đm chị em như b***
Reiju : Chị em đéo gì tầm này :))

Akari vừa nghe thấy vị trí của Niji chuẩn bị vui mừng thì tiếp đó lại ngje thêm một kết quả không nên nghe. Nó vác cây gậy bóng chày lên vai, hùng hổ bước đi đến bếp ăn.

- Cảm ơn nhé chị Reiju, em có việc xíu

- Ân, đừng giết nó nhé

- Sẽ không

Ichiji cùng Yonji đứng gần khuất bóng gần đấy nghe mà vã mồ hôi hột, cầu phước cho em tai qua nạn khỏi Niji à. Xin thề từ nay về sau không dám đụng chạm gì tới Akari cùng Reiju nữa, còn không cứ bán mạng cho Diêm đi là vừa.

- CÁI THỨ PHẾ VẬT NÀY, MÀY KHÔNG BIẾT LÀM GÌ NỮA HẢ !

Càng tiến gần hơn tới phòng bếp, tiếng vang của Niji càng to hơn. Đến trước cửa phòng, âm thanh đổ vỡ vang lên. Akari một chân đá bay cánh cửa, tay cầm cây gậy sát khí hừng hực.

- CON MẸ NÓ NIJI, MÀY TÍNH....Làm
..gì...

Nó vừa thấy gì đây, bột bánh văng tứ tung, dụng cụ làm bếp mỗi thứ một nơi. Hiện tại Sanji đang nằm ngửa giữa sàn, nước mắt lưng tròng, con tên khốn nào đó ngang nhiên đè lên người cậu. Ok, nó hiểu rồi đấy...

- Hóa ra đây là khẩu vị của mày, bố ủng hộ, NHƯNG DITME EM NÓ MỚI 6 TUỔI ĐẦU, MÀY ĐÈ EM NÓ RA LÀM ĐÉO GÌ !!!!!!!!

Akari nhanh tay cầm cây gậy mà đập một phát vào người Niji, đánh cậu bay đập vào tường rồi ngất đi, nứt nguyên mảng tường. Tay kéo Sanji đứng dậy, bực mình đi ra, lệnh cho mấy người kia thu dọn rồi đưa thằng nhóc đó đi, riêng nó phải đi công chuyện.

- Judge-san, con vào được chứ...

Nhận được sự cho phép của bên trong, con bé đẩy cửa đi vào. Một người đàn ông to lớn đang chiễm chệ ngồi trên ngai vàng, khí chất vương giả toát lên mỗi lúc một nồng.

- Ngài có mấy đứa con thú vị đấy ngài biết không.

Nó lấy một cái ghế rồi ngồi bắt chéo chân, trực tiếp nhìn thẳng đối diện với người kia.

- Con lại đánh thằng Niji

- Eo ơi, ngài nên dạy lại thằng con mình cái đi, không phải con không ủng hộ luận loan hay đồng tánh nhưng mà kiềm chế chút, thằng Sanji mới có 6 tuổi thôi

°OP ĐN° Hôn Thê Nhà VinsmokeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ