Luffy thành công chiếm lấy ánh nhìn đầy "trìu mến" của chúng hải quân khi cùng con thuyền rơi từ trên trời xuống phá nát cả một vùng của vịnh.
- Garp, lại là cái gia đình quái quỷ của ông đấy !!!!!!
- Luffy !!!!!!!!!
Ta nói nó khổ, cứ có đứa cháu nào vào tay ông thì một là làm hải tặc, hai là làm phản hải quân. Được mỗi đứa cháu là Akari ngoan ngoãn làm Hải Quân thì giờ nó lại theo phe Râu Trắng. Có người ông nào bất hạnh như này hay không
Ngay lúc toàn bộ đang chú ý tới phần trình diễn ấn cmn tượng của Luffy và Ace khi í ới tên nhau thắm thiết thì Akari lại quan tâm tới việc đ* cá sấu đâu rồi. Nó ngẩng đầu lên nhìn người đang gọi tên Cha Già nhà nó, ô, hê lô cá sấu !
Khi tất cả ngỡ rằng Crocodile thành công đả thương Râu Trắng thì một làn khói che mắt họ. Làn khói tan đi, để lại hình ảnh Luffy cùng Akari cản hắn lại.
- Ta đã thỏa thuận rồi Mũ Rơm, bây giờ việc ai nấy lo ! Còn một Phó Đô Đốc như cô thì tại sao lại cản ta !
- Ông ta là người Ace quý, ngươi không được đụng tới !
- Bố Mày Thích Đấy :)
Vcl cái lý do, Akari-san, có thể hay không bớt vô lý cho chúng tôi. Cô đường đường là Phó Đô Đốc uy nghiêm, vậy mà lại vì cái tính vô trách nghiệm cùng rỗi hứng của mình đi bảo kê một Tứ Hoàng. Thôi cô làm gì làm đi, chúng tôi đéo quản nổi.
Garp đang thầm suy tư.... Ông có nên đi tự vẫn hay không. Lần trước một đứa bị tên Tứ Hoàng Tóc Đỏ kia dụ dỗ thì thôi đi, bây giờ đến đứa còn lại thì bị Tứ Hoàng Râu Trắng dụ. Garp không còn gì ngoài việc tìm nơi treo cổ tự tử.
Akari lặng lẽ nhìn hai con người đang ganh đua nhau về việc cứu Ace, mỉm cười nhẹ báo hiệu điểm tử. Ngay khi Luffy nhảy xuống dưới để chạy về phía bục tử hình thì nó cũng theo đó mà thong thả đi dạo giữa chiến trường.
Khốc liệt, có !
Tàn nhẫn, có !
Xác người, có !Những điều nên có trong một cuộc chiến đều quy tụ lại đây với một quy mô lớn hơn rất nhiều. Trái ngược với hình ảnh ấy lại chính lac một bóng dáng nhỏ nhắn của một cô nhóc mới lớn đang đi dạo, mặc kệ máu thịt có văng trúng bản thân hay không.
Akari lẽ ra đã tạo dựng được một hình ảnh ngầu lòi bá đạo đậm chất main giấu nghề, chỉ nếu như nó không vấp phải cục băng nhỏ rơi ra từ tảng băng lúc nãy Jozu ném rồi ngã sml, đầu còn đập thẳng xuống đất để máu chảy ròng ròng. Thỉnh nhớ kĩ : Đời đéo bao giờ có chữ nếu :)
BẠN ĐANG ĐỌC
°OP ĐN° Hôn Thê Nhà Vinsmoke
Fanfiction" Một lúc 4 vị hôn phu, cảm giác như nào :> " . . . . . Akari Harutya : Rất Hamlone '-')