Chương 1

872 40 0
                                    

Chương 1: Lịch sử

Vào ngày đông chí*, dân chúng trong thành phố tập trung hết tại nơi pháp trường. Cách đây 2 tháng trước một phù thủy được phát hiện tại nơi này, có rất nhiều tin đồn về cô ta, có người nói cô ta đang đi tìm nguyên liệu là con người để hiến tế cho chúa trời, cũng có người nói cô ta đang tìm những đứa trẻ trắng trẻo để ăn thịt chúng, v..v.. và hiện tại phù thủy ác độc kia đã bị bắt và chờ ngày chết.

Bên trong cung điện huy hoàng lộng lẫy có tồn tại mộ7t nơi tù giam sâu dưới lòng đất. 

"Cạch." Tiếng mở khóa vang lên.

Một chàng trai anh tuấn đầy khí phái mặc bộ đồ màu trắng tin và chiếc áo choàng bằng vàng tượng trưng cho hoàng đế bước vào bên trong phòng giam. Đằng sau vang lên tiếng đóng cửa lại.

Hắn quan sát phòng giam rồi mới nhìn vào một bóng dáng nhỏ nhắn bị mái tóc dài màu đen bao phủ toàn bộ khuôn mặt đang ngồi trước mặt mình.

"Brenna, nhân danh hoàng đế cai trị thế giới loài người, ta ra lệnh cho ngươi phải khai ra bí mật về vùng đất chết cho ta." Hắn lạnh lùng đứng ở đó, ánh mắt sát khí bức người nhìn cô gái trước mặt.

Người trước mặt vừa nghe xong lời hắn nói thì sững sờ vài giây rồi cười khinh miệt, nàng ta vén mái tóc dài của mình lên, nhìn kẻ tự xưng hoàng đế trước mặt mình rồi bỉu môi khinh thường nói, "Cho dù ta bị thiêu đến chết thì ngươi cũng đừng nghĩ rằng sẽ moi được một câu từ ta!"

"Ngạo mạn!" Hắn rít lên đầy giận dữ, "Ngươi muốn chết đến vậy thì ngày mai sẽ là ngày tàn của ngươi!" Rồi xoay người bước ra khỏi căn phòng giam dơ bẩn một cách nhanh chóng như thể càng ở nơi này lâu một chút sẽ khiến hắn dơ dáy vậy.

Brenna nhìn theo bóng lưng khuất dần của hắn mà trong tư vị phức tạp. Nàng dựa lưng vào vách tường rồi từ từ ngồi thụp xuống, đầu cúi vào giữa hai tay. 

Brenna thật sự không nghĩ rằng sẽ có một ngày, người cô yêu nhất sẽ phản bội cô, người cô quý nhất lại vì cô mà hi sinh, người mà cô tin tưởng nhất lại phong ấn toàn bộ ma thuật căn cốt của cô. Vừa nghĩ tới đó thì lồng ngực không khỏi căng lên.

"Loài người đúng là đáng sợ.." Brenna có chút cảm thán. Nếu là người bình thường mà rơi vào hoàn cảnh của cô thì đã hóa điên rồi nhưng Brenna không phải người thường. Cô là phù thủy, là một trong tứ thần của vùng đất chết, cô cai quản phía tây, vùng đất quanh năm luôn chỉ tồn tại duy nhất một mùa đông lạnh lẽo và khắc nghiệt đến nỗi đến cả dã thú mạnh nhất cũng không thể ở lâu được.

Brenna đưa tay quấn lọn tóc đen có chút rối do nhiều ngày chưa được chải, ánh mắt dần trở nên mong lung, lúc đó người đó đã đứng trước mặt cô nở nụ cười như ánh mặt trời rồi cũng đưa bàn tay bé nhỏ quấn lọn tóc đen của cô và hỏi cô tên gì. Lúc đó Brenna chỉ đơn giản nhìn chầm chầm thằng bé đó hi vọng nó sẽ khóc toáng lên và chạy đi nhưng không, nó mặc kệ ánh mắt của cô và không ngừng líu ríu bên tai và cuối cùng nó tự biên tự diễn đặt cho cô một cái tên, Brenna, có nghĩa là mỹ nhân tóc đen.

Brenna ngồi một lúc lại cảm thấy lưng có chút mỏi, cô đứng lên, dùng con dao găm giấu ở trong ngực gạch một đường vào cổ tay. Dòng máu theo cổ tay chảy liên tục xuống lại bởi vì những động tác kì quái của Brenna mà không ngừng vung vãi ra xung quanh. 

Brenna nghĩ chắc cũng đủ rồi liền dùng ma pháp khiến dòng máu ngừng lại và vết thương khép miệng nhanh chóng, cô khẽ niệm câu thần chú. Hình vẽ kì quái trên mặt đất đột nhiên tỏa sáng một màu đỏ kì dị, Brenna bước vào chính giữa, đọc nốt câu thần chú cuối cùng. 

Bên trong căn phòng giam dưới lòng đất lúc ẩn lúc hiện một màu đỏ tươi đáng sợ rồi sau đó biến mất mà không ai hay biết, và cả người bị giam bên trong.

(*) Tiết Đông chí, theo lịch Trung Quốc cổ đại, là tiết khí khởi đầu bằng điểm giữa của mùa đông, nó là một trong hai mươi tư tiết khí trong nông lịch

[Full] Phù Thủy Và Đứa TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ