c27-end

110 3 0
                                    

Chương 27
Tg: thống nhất là HE nhé =)) thật ra mình vẫn tính chơi OE cho nhất luôn :))

Maria nhìn thấy Brenna liền nở nụ cười thân thiện, đảo khách thành chủ, ôn hòa nói:" Shade, đã lâu không gặp em. Bây giờ thì chúng ta cùng nhau về nhà thôi!"

Brenna ngây ra vài giây liền nhíu mày, không khách khí nói:" Nơi đó đã không còn là nhà của chúng ta nữa rồi!"

Maria nghe vậy thì nụ cười trên mặt chợt tắt, giọng nói trầm xuống:"Nơi đó là nơi đã sinh ra chúng ta, chị lập lại lần nữa" cô ta hét lên, "em phải về với chị!" 

Sau đó xung quanh người cô ta xuất hiện một lớp gió cực mạnh bao bọc lấy cô ta, con gió đó như lốc xoáy khổng lồ, không ngừng bành trướng tham vọng to lớn của nó. 

Juvia khóc không ra nước mắt, gào khan :"Con mẹ nó, Brenna, cô ta tính giết chúng ta đó! Agh!" Vừa dứt lời, trên mặt cô nàng liền xuất hiện một dòng máu đỏ chảy xuống.

Brenna mím môi, nhìn Maria:"Nếu chị đã cương quyết như vậy thì.. xin chị đừng hối hận!"

Juvia nhìn thấy Brenna đang làm tư thế sẵn sàng thì gân xanh trên trán liền nổi lên, cô tiếp tục gào:"Đậu xanh! Hai chúng ta cộng lại cũng chỉ đủ 7/10 năng lượng của cô ta thôi! Cô làm như vậy chẳng khác gì trứng chọi đá!"

Maria giống như một cỗ máy giết người, cô ta quay lại, vươn bàn tay trắng nỏn về phía Juvia, cơn lốc xoáy nhỏ nhưng mãnh liệt liền bao bọc lấy Juvia và có chiều hướng thu hẹp lại.

Juvia vội vàng dùng ma thuật thoát ra, chạy vội tới chỗ Brenna, núp sau lưng cô, yếu ớt nói:" Hệ hỏa tương khác với thủy.."

Ngay lúc đó thì lốc xoáy đột nhiên bay tới hướng chỗ hai người. Brenna liền khoát tay Juvia vội vàng nhảy ra đằng sau, chỗ hai người vừa đứng lập tức vang lên thanh âm chói tai, khói bụi mờ mịt.

"Lập kết giới!" Brenna thả Juvia xuống, trên tay cô xuất hiện cây quạt lông vũ trắng mịn.

Juvia bỉu môi rồi nhanh chóng dựng một kết giới bằng lửa vô cùng chắc chắn, ngăn cản Maria thoát ra ngoài làm hại đến người dân xung quanh. Xong việc cô liền gửi tín hiệu đến Alva rồi ngoái lại nhìn thì đã thấy Brenna đang đánh nhau với Maria.

Maria né chiêu, khóe miệng nhếch lên đầy khiêu khích :"Chị đã nói rồi, cho dù em có luyện đến đâu đi nữa thì em cũng không thể nào thắng được chị đâu!"

Brenna cười lạnh, nhân lúc cô ta không để ý liền ra chiêu chết. Trên má Maria xuất hiện vết thương đỏ rực.

--

Alva đưa tay xoa thái dương, bỗng nhìn thấy trên trời xuất hiện pháo hoa màu cam thì sững ra. Cô nàng mở cửa tủ, lấy ra một thanh kiếm bên trong, khoác chiếc áo khoát sặc sỡ dành cho nữ hoàng. Vừa đi vừa ra lệnh:" Mã Lạp Tư, mau chóng tập hợp quân lính lại đồng thời cho người sơ tán người dân ở khu đó.""Vâng!"

Ryan bẻ ngoặt hai tay của Yumin ra đằng sau, đồng thời áp chế cô ta lên tường, giọng nói lạnh lẽo:"Tại sao cô lại làm như vậy!"

Yumin hít một hơi lạnh, cười :"Bởi vì vương quốc này đáng chết!"

Ryan nghe xong liền nhíu mày, dắt cô ta đi ra khỏi đường hầm, giao cho Toy còn hắn thì quay lại phá thuốc nổ.

[Full] Phù Thủy Và Đứa TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ