Chương 19: Cuộc chiến giành ngai vàng (1)
Cùng lúc đó tại một cửa hàng nào đó của Yumin."Cô chủ, có người muốn gặp cô ạ."
Yumin ngạc nhiên nhìn đồng hồ, 8 giờ, trễ vậy rồi mà còn có người? Cô nói một câu "Cho vào" rồi tiếp tục cúi đầu làm việc.
"Cạch"
Không ngẩng đầu nhìn đối phương, lạnh nhạt nói "Xin chờ một chút" rồi tiếp tục hoàn thành công việc dang dở.
Người nọ đánh giá căn phòng một hồi rồi đi tới ngồi lên ghế sofa gần đấy, im lặng nhìn Yumin đang bận rộn với đống giấy tờ trên bàn.
Nói về dung mạo của Yumin, cô đẹp nhưng không phải là dạng ngây thơ trong sáng mà là quyến rũ bí ẩn. Thế nhưng cá nhân cô thì tự nhận xét là tạm được nhưng mà sự thật là phóng mắt nhìn một vòng quanh thành phố Altera thì không có mấy ai đẹp hơn Yumin nên cô vẫn giữ vẫn top 1 phụ nữ đẹp nhất Altera.
Yumin thở dài một hơi, sắp xếp lại đống giấy mới ngẩng đầu nhìn người nọ.
Cô sững sốt, người nọ chính là Ryan.
Ryan nhìn thấy cô cuối cùng cũng nhìn anh, anh cong môi, nhẹ nhàng nói :"Lâu rồi không gặp nhỉ em gái."
Trong đầu Yumin vang lên từng hồi chuông cảnh báo nguy hiểm. Đại não nhanh chóng làm việc đưa ra ba giải pháp tốt nhất. Một là trò chuyện như bình thường, hai là phá cửa sổ nhảy ra ngoài, ba là đánh ngất đối phương.
Biện pháp thứ ba thì không được vì sức mạnh của người nọ cao hơn cô gấp ba lần => Loại bỏ.
Biện pháp thứ hai, dựa vào kinh nghiệm khi còn ở nhà Prekin thì chỉ cần có hắn ta ở gần đó là BẤT KHẢ THI! => Loại bỏ.
Hít sâu một hơi, Yumin nở nụ cười mê hoạch chúng sinh :"Không biết thủ lĩnh thứ XIV của nhà Prekin đại giá quan lâm đến đây làm gì?"
Ryan hơi híp mắt, giọng nói mang theo chút bực bội chứng tỏ người nọ đang tức giận :"Vậy là tôi không được phép đến đây ư?"
Yumin định nói:" Đúng rồi!" nhưng đối phương lại đánh gãy lời cô :"Hình như tôi nhớ rằng đất của thành phố Altera là đất của gia tộc chúng tôi chứ nhỉ?"
"..hả ?!" Yumin ngơ ra nhìn Ryan đang cười. Đột nhiên cô cảm thấy vô cùng tức giận, không khách khí nói :"Vậy cảm phiền ngài Ryan đây tránh ra chỗ tôi làm việc!" Rồi không nhìn đối phương, bước chân đi ra cửa phòng.
Bỗng dưng trời đất đảo lộn, cô từ từ mở mắt ra thì không biết từ lúc nào đã ngồi vào trong lòng của Ryan. Anh ta cắn vành tai trắng nỏn của cô, ám muội nói :"Vậy không biết cô chủ có thể dành chút ít thời gian cho tiện dân?"
Hơi thở nóng bổng của anh ta thổi vào làn da nhạy cảm trắng mịn của Yumin khiến cô cảm thấy cả người khó chịu nhưng cô không biết người sau lưng đang nở nụ cười mĩ mãn vì kế hoạch thành công.
---
Vì không có ánh sáng nên Titus không nhìn thấy được vẻ mặt của Brenna nhưng cô thì lại có thể nhìn thấy vẻ mặt ngạc nhiên của cậu.Brenna cười cười đưa tay xoa đầu cậu như xoa đầu một con chó con, "Khi diễn ra sự kiện kia, cậu nên cẩn thận một chút." Sự kiện kia tất nhiên chính là sự kiện phong vương, người chiến thắng sẽ là hoàng đế tương lai của lục địa này vì thế sẽ không thể tránh khỏi tình trạng khi thi đấu sẽ có người đấu đá lẫn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Phù Thủy Và Đứa Trẻ
RandomTác giả: Ringa163 Thể loại: ma thuật, huyền huyễn, có chút xuyên không, cổ đại, phương tây, tình cảm, HE. Nội dung: một phù thủy như Brenna trong lúc vô tình cứu mạng một đứa bé khả ái..