c17-18

44 5 0
                                    

Chương 17: Thân Phận Thật
Một tên áo đen hét lên :"Giao nữ hoàng ra!"

Helin nắm chặt góc áo của Mã Lạp Tư, sắc mặt âm trầm, giọng nói run rẩy :"Xem ra là ả ta đã nhịn không được rồi!"

Mã Lạp Tư mím môi, một tay ôm Helin, tay kia cầm kiếm nhanh nhẹn cắt đứt cổ một tên áo đen vừa xông lên.

Juvia phủi tay nhìn một đám áo đen nằm bất tỉnh trên mặt đất rồi lại nhìn Brenna đang tao nhã uống trà trên cành cây, "Cô cũng thật biết thưởng thức phong cảnh quá nhỉ!"

Juvia mang theo chút bất mãn nhìn Brenna. Brenna nhắm mắt lại tiếp tục thưởng thức trà ngon, "Cô đi xem hai người kia đi, lần này kẻ địch mạnh hơn bọn cướp kia nhiều, sợ là không ứng phó nổi đi."

Juvia bất mãn "hừ" một tiếng rồi nhanh nhẹn chạy qua chỗ Mã Lạp Tư.

"Chỉ mới không gặp một ngày mà sao giọng cô nghe mệt mỏi quá vại?" Một giọng nữ quen thuộc bất chợt vang lên bên tai Brenna. Cô cười cười nhìn nơi phát ra âm thanh kia là một con dơi nhỏ đáng yêu đang đậu trên đầu gối.

"Chắc là có người yêu thích nên hai lần bị ám sát đi." Brenna đáp lại.

"Ta nghe nói là có một vị trong hoàng gia nào đó bị mất tích đấy, phần thưởng là một tỷ ruby nha~" 

"Nếu cô thích thì tại sao không tự đi tìm đi Yumin?"

"Ta cũng muốn lắm nhưng tên quỷ Hisham à lộn Titus kia bám người lắm.." 

Nghe giọng nói bất đất dĩ của Yumin khiến cô có thể tưởng tượng được vẻ mặt nhe răng nhếch mép của cô bé kia.

"Thôi, ta làm việc tiếp. Cô nhớ ngày hai mươi tư này đi lên thành phố một chuyến nhá! Còn con dơi này thì cho cô đấy." 

Brenna cười khẽ, đưa ngón cái xoa đầu con vật đáng thương bị chủ nhân bỏ rơi.

Bên này Mã Lạp Tư phải bảo vệ cho Helin lại phải tránh đòn kiếm sắc bén từ bọn cướp khiến hắn bị chém mấy nhát trên người. Máu đỏ nổi bật trên nền áo màu trắng kia.

Juvia vừa chạy tới thì đã nhìn thấy Mã Lạp Tư đang gắng gượng chút sức lực.

Cô thở dài rồi cầm một khẩu súng bắn. Lập tức những kẻ bị dính đạn cả người cháy lên khiến bọn họ hoảng loạn tản ra rồi không lâu sau đó xuất hiện mùi cháy khét..

Helin  vẻ mặt tái mét nhìn Juvia như nhìn thấy quái vật. Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời cô tận mắt nhìn thấy loại ma thuật đáng sợ như thế này.

Juvia bước tới, đứng từ trên cao cúi xuống nhìn bọn họ, "Vậy các người có thể nói rõ thân phận được rồi chứ?"

Helin ôm Mã Lạp Tư đang hấp thối vào lòng, ánh mắt sợ hãi nhưng lại kiên cường khiến người ta đau lòng, "Được!"

"Ta tên thật là Alva Morgan, danh xưng Alva. Nữ hoàng Alva cai quản phía Tây Nam vương quốc Altera."

Brenna nhướng mày nhìn vị trước mặt, quả nhiên thân phận không tầm thường.

Vị kia tiếp tục nói "Nhưng, nhưng mà ta lại thích mọi người gọi là Helin hơn nên mới.. chứ ta không có ý muốn lừa gạt hai người! Xin hãy tin ta!" 

[Full] Phù Thủy Và Đứa TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ