[ Luật/Payment + đặt hàng ]

677 24 79
                                    

●GIỚI THIỆU●

Chúng tôi là những người thích khám phá, bay nhảy,... Nhưng có lẽ thứ thu hút sự tò mò của chúng tôi nhất là cây cầu khoác trên mình bảy màu sắc rực rỡ.
Người ta bảo cầu vồng có bảy màu: đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím. Nhưng màu sắc rực rỡ nhất đó là màu vàng, màu của những ngôi sao, tia nắng ! Một màu vàng thuần khiết đến lạ, chằng thể pha trộn với bất cứ thứ gì để tạo ra một màu sắc xinh đẹp giống như chúng.
Màu vàng rực rỡ như ánh sáng của mặt trời, và tỏa sáng như những vì sao trên bầu trời muôn vàng sự lấp lánh kia. Chúng cứ mãi tỏa sáng ! Cho đến hôm nay chúng tôi mới biết rằng, màu sắc ấy lại trở thành một trong những thứ quan trọng nhất với chúng tôi. Đó chính là màu đại diện cho một cửa hàng nhỏ của mang tên

" Write Shop "

.

WE ARE RAINBOW TEAM

Xin chào mọi người, chúng tớ quay trở lại với một cửa hàng nhỏ mang tên Write shop rồi đây !

Trước khi đến phần đặt hàng, chúng ta xem qua vài luật của nhau để không có chuyện vấn đề gì xảy ra trong khi trao đổi làm và làm việc với nhau nhé.

.

LUẬT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

1. Không gây war hay hủy đơn khi writer đã trả hàng.

2. Tôn trọng writer và không hối họ khi chưa đến hạn trả đơn.

3. Khi nhận được hàng thì phải comment " nhận " để writer biết.

4. Khi đã làm việc với nhau xong thì phải trả đủ payment, nếu không sẽ bị đưa thẳng vào Blacklist.

5. Khi cần sử dụng đến thì phải ghi tên của writer vào.

.

LUẬT DÀNH CHO WRITER

1. Khi được giao đơn thì phải nhận và có trách nhiệm với đơn hàng ấy.

2. Tôn trọng khách hàng là trên hết, không tục tĩu với khách hàng.

3. Phải trả đơn đúng hạn, nếu bận việc thì phải ib riêng với khách để trao đổi.

4. Có trách nhiệm với đơn, cần phải chuyên tâm và tận tình với khách hàng.

.

PAYMENT

1. Vote chap đã đặt hàng + chap nhận hàng.

2. Follow writer và team.

3. Không tự ý nhận đấy là thành quả của mình.

4. Ủng hộ các fic + shop của team (không bắt buộc)

.

ĐƠN ĐĂNG KÍ

Stt : 0...

Nội dung :

Tag writer mà bạn muốn :

Hạn :

Hứa :

.

CÁC WRITER CỦA TEAM

aquarilizh

Chuyên thể loại : cổ đại, thanh xuân vườn trường, đời thường, dã sử Việt.

_ChoiHaeun_

Chuyên thể loại : fanfic idol, one short.

minngoxxx

Chuyên thể loại: truyện ngắn, hiện, thanh thủy văn.

SaradaKrystal
Chuyên thể loại : đời thường, hiện đại, oneshot, đoản, truyện ngắn.

Haniee_nii

Chuyên thể loại : fanfic idol, đoản, oneshort.

Lannie_White

Chuyên thể loại: oneshot, hiện đại, fanfic Harry Potter, SE

.

WE ARE RAINBOW TEAM

- Nhiêu đấy là đủ rồi nhỉ ? Các cậu mau nhanh tay đặt đơn đi nào. Các bạn writer chắc chắn sẽ mang đến cho cậu thành quả tốt nhất!

" Dù cho đây là đời thật nhưng cậu vẫn có thể tự tạo cho bản thân mình một câu chuyện y hệt như thế giới cổ tích cổ tích. "

#WeareRainbowteam.

[ ĐÓNG ] •[Write shop]-RainbowTeam•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ