• Trả đơn #Hae •

22 3 3
                                    

Người nhận : botbiennho_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người nhận : botbiennho_

Writer (người trả đơn) : _ChoiHaeun_

•••••••••

Buổi biểu diễn tại sân khấu của BTS thật tuyệt vời. Họ cháy hết mình vì đam mê và vì những người hâm mộ của họ. Họ luôn tươi cười thương yêu nhau như một gia đình. Nhưng đâu đó, dưới ánh đèn sân khấu, họ lại có một câu chuyện khác. Những câu chuyện thầm lặng chỉ xảy ra ở dưới ánh đèn màu lung linh, ở trong mỗi con người của họ.

.

- Taehyung à, em có muốn đi cùng xe với anh không?

Sau khi kết thúc buổi biểu diễn, việc mà đầu tiên Kim NamJoon muốn làm chính là đi về cùng xe với Taehyung. Phải, NamJoon có tình cảm với cậu và cậu cũng biết điều đó. Nhưng thay vì đáp lại, cậu đã lảng tránh nó, một cách khiến người khác đau lòng.

- Không! Em muốn đi với Jimin.

Taehyung trả lời thẳng thắng, không chú do dự. Ánh mắt lạnh lùng của cậu xuyên thẳng vào tim anh, nó như một con dao sắc bén, đâm vào nát trái tim đầy mong chờ của chàng trai.

- Thì thôi vậy, thế anh đi xe khác nhé. Tạm biệt em.

Dù có hơi đau trong lòng nhưng NamJoon vẫn cố nở một nụ cười nguyên vẹn. Anh không muốn làm cậu cảm thấy phiền với thứ tình cảm mà anh dành cho. Anh chỉ im lặng và chấp nhận sự phũ phàng của Taehyung.

- Này! Mình thấy anh NamJoon có lẽ đang buồn đấy. Sao vậy, cậu lại từ chối anh ấy à?

Chiếc xe từ từ lăn bánh trên nền đất lạnh, đồng thời Jimin cất tiếng hỏi. Nhưng đáp lại cậu bạn chỉ là sự lạnh lùng của Kim Taehyung.

Cậu ngước nhìn ra cửa sổ, rõ hơn là nhìn lên khoảng không vô định. Ngẫm nghĩ một hồi, cậu đáp :

- Mình không rõ nữa Jimin ạ. Mình không muốn làm tổn thương anh ấy đâu, nhưng thời điểm hiện tại chưa cho phép. Mình là đang bảo vệ anh ấy khỏi cái sự nguy hiểm, kì thị của thế giới này.

Giọng Taehyung lúc ấy rất trầm. Cậu đang trút hết những suy nghĩ, tâm tư của mình ra và nói cho Jimin. Vì chỉ có cậu ấy mới hiểu được Taehyung cậu.

[ ĐÓNG ] •[Write shop]-RainbowTeam•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ