Writer ( người trả ) : _ChoiHaeun_
___________________
Mặt trời dần dần mọc lên, những tia nắng nhỏ rọi vào, xuyên qua chiếc cửa sổ không rèm của một cặp tình nhân. Kim SeokJin tỉnh dậy sau một đêm ân ái với người yêu của mình. Anh mỉm cười nhìn cô gái bên cạnh, cô còn ngủ rất say, tối hôm qua là một đêm mặn nồng rồi. Bàn tay anh vén nhẹ mái tóc xõa khiến cả gương mặt xinh đẹp không tì vết của cô hiện lên.
Anh nhẹ nhàng cúi xuống, thì thầm vào tai cô.- Em yêu à, trời sáng rồi, mau dậy đi.
Hơi thở nóng của anh phả vào tai khiến cô có chút nhột nên khẽ nhích người. Đôi môi đỏ hồng của cô mở ra nói chuyện, đôi mắt xinh đẹp kia vẫn nhắm lại.
- Một xíu....khoảng 5 phút nữa.
Nhìn cô trông bộ dạng ngái ngủ khiến anh có chút buồn cười. Anh ngả người ra nằm cạnh cô, tay nắm tay cô mà vuốt ve.
- JooHyun này, anh yêu em nhiều lắm đấy.
Anh nói, hơi thở ấm của anh phả ra đều đều. Cô ngước mặt lên nhìn anh, sao hôm nay nói lời đường mật thế ?
- Em biết và em cũng yêu anh.
- Sau này sinh cho anh hai đứa con nhé !
- Anh nằm mơ, không thèm sinh cho anh đâu.
SeokJin nhăn mặt nhìn cô, đã ngủ với anh rồi mà không chịu sinh cho anh là sao chứ ?
- Nói cho em biết, mấy bé nòng nọc của anh đang nằm trong người em đấy. Sớm hay muộn thì cũng phải sinh cho anh thôi.
Cô đỏ mặt, Kim SeokJin quả là không có liêm sỉ. Làm sao mà anh có thể nói mấy câu ngại đến đỏ mặt như này ? Tay anh đan nhẹ vào tay cô khiến bàn tay trắng nõn nằm gọn trong tay anh. Hơi ấm của SeokJin, cô đều cảm nhận được từng cái một. Bàn tay anh ấm áp cỡ nào, JooHyun là người rõ nhất.
Quá khứ của một JooHyun rất xui xẻo, toàn yêu phải những thứ đàn ông hai mặt, chơi chán lại đá đi. Một JooHyun bị nỗi đau dày vò và tự khép mình lại, không còn hòa đồng hay hoạt bát với tất cả mọi người. Nhưng may mắn thay, JooHyun bây giờ đã ổn, cô đã có anh bên cạnh. Cả hai đều đã được tự do sống hạnh phúc bên nhau.
- JooHyun, hay là anh trao tấm thân này cho em nhé ?
Cô liền bật cười vì câu nói của anh, SeokJin nhướng mày không hiểu.
- Sao đấy, anh nói sai sao ?
- SeokJin à, anh đang tỏ tình hả ?
Cô bụm miệng cười. Trong lòng đang cực kì hạnh phúc, trái tim của cô cũng ấm áp hơn nhường nào.
- Đúng đấy ! Anh nghĩ câu này hay mà. Anh đã chờ người yêu lâu lắm rồi, chờ đến mòn cả mông mà chưa ai rước, em rước anh đi.
Ánh mắt của SeokJin long lanh như cần sự yêu thương khiến cô một lần nữa bật cười thật lớn.
- Gì, sao em lại cười ? Anh nói thật mà, anh ế mòn đít rồi đấy !
- Được được, em rước em rước.
Cô mỉm cười chợp mắt vài phút, anh người yêu lại bắt đầu luyên thuyên.
- JooHyun, em có nguyện làm mặt trời sưởi ấm anh vào mùa đông không ?
- Em tình nguyện.
- Em sẽ cùng anh đi mọi nơi nhé ?
- Chắc chắn rồi.
- Sinh cho anh một đội bóng luôn được không ?
- Tất nhiên là đươ------ gì cơ ?
Anh cười khúc khích, dụ được con chuột rồi.
- Em đã nói thì phải giữ lời đấy !
Anh ôm cô vào lòng, hơi ấm của hai người một lần nữa lại lan tỏa cho nhau.
Chẳng ai biết rằng hiện tại Kim SeokJin đang rất hạnh phúc, anh đang dần dần rơi xuống biển, chính xác hơn là biển tình và anh không hề có một lưới bảo hộ nào cản được anh đâu. Rất khó để mọi người tin được trước đây cả hai chỉ là bạn tình một đêm nhưng có lẽ định mệnh đã sắp xếp hai người đến bên nhau.
- Anh đang tưởng tượng khi hai ta về chung một nhà. Sẽ có lúc yêu thương nhau và sẽ lúc cãi nhau, nghĩ đến thôi là buồn cười cả lên. Vì vậy Bae JooHyun này, làm người yêu anh nhé ?
Anh bây giờ đang rất nghiêm túc, cô ngại ngùng gật đầu rồi lại dựa vào đôi bờ vai của anh. Cả hai đều rất hợp đôi, có lẽ là vì cả hai đều rất giống nhau. Từ khi có cô bên đời anh chỉ biết một điều rằng cô chính là người mang lại cho anh thứ cảm giác mà chẳng ai mang lại được, cô hoàn toàn khác so với những cô gái ngoài kia. Mỗi lần ngắm nhìn gương mặt đẹp đẽ của cô, anh lại cảm thấy bối rối đến lạ.
- Đây cứ như một giấc mơ em nhỉ ? Nếu là mơ thì đừng bao giờ kéo anh lại hiện thực nhé, anh chỉ muốn mãi mãi ở đây cùng với em. Mỗi đêm đều có em bên cạnh khiến anh cảm thấy rất hạnh phúc. Mỗi khi mệt hãy cho anh mượn bờ vai của em để dựa vào nha. Anh cảm thấy rất tuyệt vời khi có em bên cạnh và thay đổi hoàn toàn mọi thứ của cuộc đời anh. Em biết gì không ? Em là người đầu tiên khiến anh được yêu như chưa từng bao giờ. Cảm ơn em nhiều nhé Bae JooHyun.
- mình cạn kiệt ý tưởng =((
Bài hay thật nhưng mình chả bao giờ viết ngọt ngào được =(((#Hae
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐÓNG ] •[Write shop]-RainbowTeam•
De TodoXin chào mọi người, Rainbow team đã quay lại cùng với một màu sắc đầy xinh xắn đây! - cậu đang bí ý tưởng cho nội dung của câu chuyện? - cậu đang chán và muốn một cốt truyện đọc như ý mình muốn? - cậu đang muốn tham khảo vài ý tưởng hay ho có sức h...