Người đặt đơn:CaliffornieDereQD
Writer: ThienTuTieu2910-o0o-
Tút...tút...tút...
Bóng tối như bao trùm cả căn phòng, một vài tia sáng yếu ớt len lỏi qua khung cửa sổ chiếu vào trong. Trương Minh Nhiễm ngồi trên giường, đôi mắt mơ hồ luôn nhìn về phía khoảng không tối mịt. Tay cậu run rẩy cầm điện thoại, chậm rãi nhấn từng số trên bàn phím.
Vậy mà đáp lại cậu chỉ là tiếng chuông vang lên đều đặn.
-Hồi ức-
Mặt trời đang dần dần khuất dạng sau đường chân trời, đường phố cũng đã bớt đi sự ồn ào náo nhiệt của thời điểm tan tầm vội vã, trở về lại với vẻ ngoài yên tĩnh vốn có của nó. Minh Nhiễm bước xuống sân bay, nhìn khung cảnh yên lặng rồi khẽ mỉm cười. Có lẽ anh ấy đã quên hôm nay cậu về rồi. Trong lòng cậu hiện tại rối như tơ vò. Có một chút buồn bã, cũng xen lẫn một chút thất vọng.
Từ bao giờ mà cậu chỉ toàn nghĩ tới người ta rồi?
_ Minh Nhiễm!
Chợt một giọng nói cắt ngang dòng suy nghĩ miêm man, đưa cậu trở về với thực tại. Trầm ấm, nhẹ nhàng, hai tiếng gọi "Minh Nhiễm" cũng không thể nào quen hơn được nữa. Trương Minh Nhiễm nhìn về phía phát ra giọng nói, một bóng người cao ráo đang bước lại gần cậu.
_ Anh Dục Minh!
Cậu gọi tên anh, gương mặt tươi cười không dấu được sự vui vẻ. Trần Dục Minh mỉm cười với cậu, một tay giúp cậu đỡ hành lí, một tay xoa xoa đầu cậu.
_ Về rồi à, anh cứ tưởng lần này em đi cũng phải khá lâu mới quay trở lại chứ?
_ Em vẫn còn bài tập chưa làm, với lại...về đấy buồn chán lắm
_ Không phải là em nhớ anh sao?
Trần Dục Minh hỏi cậu, còn cố tình làm vẻ mặt "anh đây rất đẹp trai đó" cho cậu xem, Minh Nhiễm không nhịn được liềm cười thành tiếng. Hai người vừa đi vừa cười đùa trò chuyện dưới ánh mặt trời đang từ từ lặn xuống, quả thật là một khung cảnh đẹp đẽ yên bình.
Trương Minh Nhiễm có một bí mật to lớn mà đến giờ cậu vẫn không nói cho ai biết. Đó là đàn anh Trần Dục Minh khoá trên chính là bạn trai của cậu nha. Vừa đẹp trai lại còn chơi thể thao giỏi, có nói ra cũng không ai tin là anh lại đi thích cậu. Chuyện này phải kể đến lúc đầu khi chuyển đến ký túc xá, cậu được phân chia vào chung phòng với anh. Ban đầu cậu cảm thấy khá là hào hứng, và còn có một chút lo lắng nửa. Lỡ người ta không thích cậu thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐÓNG ] •[Write shop]-RainbowTeam•
RandomXin chào mọi người, Rainbow team đã quay lại cùng với một màu sắc đầy xinh xắn đây! - cậu đang bí ý tưởng cho nội dung của câu chuyện? - cậu đang chán và muốn một cốt truyện đọc như ý mình muốn? - cậu đang muốn tham khảo vài ý tưởng hay ho có sức h...