S E V E N

81 5 6
                                    

Hindi na naman ako pinapatulog ng isip ko! Puro Kiel, Kiel, Kiel nalang. Masisiraan na ako ng bait and ayaw ko 'tong nararamdaman ko.

Kiel Cardinales

Kriska Chendria Ramirez!
Miss Ganda!
Miss Sexy!
Miss Seener!
Typing...

Napaayos ako ng bigla ng higa dahil sa sunod sunod na chat niya at talagang typing pa siya ha.

Kriska Chendria Ramirez

Ano problema mo Mister Seducer?!

Kiel Cardinales

Miss Pikon!
Miss walk out queen!
Miss kita! ❤❤❤

Omaygad! What the fuck! My heart is beating so fast. I cannot. I cannot breathe na talaga. Hindi ko na kinakaya mga pakulo sa katawan nitong lalaking to!!

"Waaahhhhhhhh!!!" tumitili  ako ng super duper lakas para lang mailabas ko lahat ng nasa tiyan ko ngayon. Pero siyempre tinakpan ko ng unan yung mukha ko para di ako nambubulabog kasi anong oras na kaya!

"Chen!"

"Ate!"

Natigilan naman ako kasi biglang nagbukas yung pinto ng kwarto ko at nandito na sila Kuya at Daniel.

"Bakit?!" si Kuya.

Nginitian ko lang silang dalawa at nag peace sign.

"Sorry. Kinilig lang ako dito sa pinapanood ko" pagdadahilan ko.

"Ate Chen di na talaga ako natutuwa sayo ha!" sabi ni Daniel at tumalikod na siya para umalis.

"Tsk" yun lang din ang reaction ni Kuya bago umalis.

I'm so sorry my brothers pero kinikilig talaga ako at ang hirap pigilan.

Kiel Cardinales

Seducer? Did I seduce you?
Seen na naman ako. Grabe talaga.
Uy!

Dami na naman pala niya chat hay nako. Wala bang ibang kachat 'to? Ang bilis magreply eh.

Kriska Chendria Ramirez

Anong ginawa mo sakin kahapon kung hindi yun seducing? Manyak ka lang?

Kiel Cardinales

Aww. I'm sorry.
Btw, I like your boobs and butts.
Can't wait to touch them.

Kriska Chendria Cardinales

Ang bastos mo! I will block you!

Kiel Cardinales.

Bakit ba? Di ko naman sinabi na gagawin ko agad agad pero sooner or later mapupunta rin tayo jan.

Block me para matry mo ako makausap sa personal araw araw.
Di kita titigilan Chen. I said I like you, right?
See you tomorrow baby girl. My sexy babe. My future girlfriend.
Good night.
Can't wait to see you.

Ang daming satsat! Kanina lang kinikilig ako. Ngayon kinakabahan na naman ako. Mamamatay siguro ako sa sakit sa puso dahil sa lalaking 'to.

How To Uncrush My CrushWhere stories live. Discover now