Moonbyul's P.O.V
So ngayon bagong araw na naman at may pasok ulit kaya as usual 5 palang gising na'ko kasi alam niyo naman na ayokong malate. Pag ka tayo ko sa higaan ko ginising ko si Minghao.
"Kuya Hao, gising na" habang tinatapik ko siya.
"hmmm...bakit baby?" sagot niya, halata sa boses niya na ayaw niya pa gumising.
"Gising na papasok pa tayo sa school, kuya Hao" pag ka-sabi ko nun tumayo si Kuya Hao.
"Baby ako na mag aayos ng hinigaan natin, gawa kana dun ng almusal natin" at sinunod ko naman siya, pumunta ako sa kusina at gumawa ng breakfast. Ang almusal namin ngayon ay bacon and eggs, vegetable salad, fruit salad and lastly fresh lemonade.
Habang niluluto ko yung bacon at eggs may biglang yumakap sa likod ko.
"Hmmm... ang bango naman niya baby, ano yan" sabi ni Minghao.
"Try mo kaya buksan mata mo para malaman mo kung ano niluluto ko" sarcastic ko sagot pero tumawa ako para malaman niya na di ako galit sa kanya.
"Ang sarcastic naman ng pinsan ko-" at naputol ang sasabihin ni Kuya Hao ng tumunog yung doorbell.
"Ako na" at binuksan ni Kuya Hao yung pintuan.
"Justin!!!" sigaw ni Kuya Hao.
Ah andito si kuya Jah, bahala na siya sa kakainin niya.
"Hi kuya Jah" pag greet ko kay kuya Jah.
"Hi baby nag luto kana ng almusal?" tanong niya sabay kiss sa cheeks ko.
"Opo, pero sakto lang to samin ni kuya Hao, luto ka nalang ng sayo" at sinunod naman ako ni kuya Jah.
Mabilis lang ako kumain so agad ako natapos and after pumunta ako sa bathroom at naligo, then as usual nag bihis ako ng uniform ko at nag ready papuntang school.
"MGA KUYA AALIS NA KO, PUPUNTA NAKO SA SCHOOL, KUYA HAO UNA NAKO SAYO" at lumabas nako ng condo ko at pumunta ng bus station at sumakay sa pinaka unang bus na dumating sa bus station at ito na naman nag pa-patugtug na naman ako.
Question and Answer~
Then tumigil yung bus sa second na bus station and in my luck the most annoying guy- i mean Junhui enters the bus. There's a lot of bus, bakit ito pa sinakayan niya and because of my luck sa tabi ko pa siya umupo.
ang dami dami ng mga bakanteng upoan dito pa talaga siya umupo bwiset
i don't think so~
Habang nagtutugtog ang Obsession hinawakan niya ang kamay ko.
"The fuck Junhui anong ginagawa mo" tanong ko sa kanya
"May sumakay na lasing na lalaki hahawakan ko mo na yung kamay mo para sabihin na jowa mo ko" huh puta para yun lang bwiset
"yun lang hahawakan mo na kamay ko ewwww ayoko nga" and after i said that he smirk and said
"Well, actually hindi lang dahil dun kasi may new rule na sa ISTA na bawal ang walang jowa so dahil ikaw ang gusto kung pag tripan ikaw ang magkukunwaring jowa ko" putang ina anong klaseng principal ang meron ang ISTA yawa.
"well gago ka ring principal no, yung such a jerk" pagkasabi ko nun kinuha niya yung phone niya at pinicturan ang mga kamay namin.
"Ok, so official na tayo na post ko na sa School Homepage"
Bwiset tong lalaking to
——To Be Continued——
Ayun, ang ganda ng rule noh!? bawal walang jowa HAHAHA. Stay safe ibriwan. MWAHHH LUV U.Song used: Question & Answer - SVT (CSH, LJH, CHS) ft. Ailee
Obsession - EXOEdited
BINABASA MO ANG
Getting Closer & Closer [wjh]
Fanfictiongetting sebong #1 ⭐-⭐ basically the plot of this is reallt easy if my mind is thinking straight. i'm really a common girl with a common mind, i hope you'll my commoness- if there is such a word as that started: september twenty nineteen published: m...