Chapter 33

66 25 3
                                    

"Zeynaine POV'

Malakas na Suntok Ang Ginawa Ni Zicken sa Pader, Nasa bahay na Kasi kami ngayon. Bahay ko, correction Hindi sa bahay Ni Zicken. Open Naman si Zicken sa pamilya ko Kaya ayos Lang na Pumunta siya sa Amin anomang oras.

"Why did you let him Hurt you again Zeynaine!"-sigaw niya sakin, napapikit ako sa lakas non, galit na galit siya na halos ibang Zicken na Ang Nasa harap ko.

"H-hindi ko Naman hinayaang saktan Niya ako"-kinakabahan Kong Saad sa kanya Ngunit matalim na Tingin Ang Ibinigay Niya sa akin na ikinayuko ko agad, Hindi ko kayang salubungin Ang mga matatalim na Tingin Ni Zicken.

First time ko rin Makita siyang galit na galit. Naiintindihan ko Naman yon dahil sa ayaw niyang masaktan ako uli Ni Zypher pero Kasi, nakakatakot siya ngayon Parang aswang. Duguuan Ang kamao kakasuntok sa dingding Wala Naman Sana kasalan Ang dingding.

"Hindi Mo hinayaan! Pero na sampal ka! Anong tawag don! Huh!? Zeynaine!?"-

Naglakas ako Ng loob na salubungin Ang masamang Tingin Ni Zicken

"Nasuntok ko Naman siya! Sinampal niya ko! Sinuntok ko Rin siya! Patas na yon!"-giit ko dito

Napabuntong hininga siya.

"Sorry"-pikit niyang Saad Lumapit ako sa kanya saka Mahigpit siyang niyakap

"Thank You Zicken for doing this all for me"-mahina Kong Saad Ginantihan niya ko Ng yakap

"It's okey, I can do anything for my sister"-

Ilang araw Ang nakalipas Naging tahimik Ang issue sa pagitan namin Ni Sheridan and I never seen Zypher na sinasamahan pa si Sheridan lumabas.

Tuluyan ng nasira Ang Relasyon nila

Zypher deserve a better girl at Hindi yon si Sheridan and to this time naka abang ako sa restaurant sa pagdating Ni Zypher nakikipag Kita daw Kasi siya sa akin. May gusto siyang sabihin.

"Zeyn"-nag angat ako Ng Tingin Sa wakas at dumating na si Zypher. Nginitian ko siya.

Alam Kong mahirap magpatawad ngunit handa akong Patawarin si Zypher.

Umupo na si Zypher sa ka harap Kong Upuan.

"Nag order nako Ng pagkain since medyo natagalan ka sa pagdating."-walang buhay Kong Saad

Back to cold Zeyn na ulit ako

"S-sorry na tagalan ako"- titig na titig siya sa akin habang sinasabi yon, malakas na Ang loob ko ngayon Kaya nakakapag sabay na ako sa Tingin niya

"Okey Lang. But make sure next time don't be late, I'm not saying that there would be a next time but please don't be late, your wasting my time"-diritsahang Sabi ko sa kanya, sa Una na bigla pa siya sa sinabi ko, ngunit kalaunan ay napatango din siya.

Kung akala mo na katulad pa Rin ako dati na kayang maghintay Ng Ilang oras sa tagpuan natin, ngayon Hindi na.

Kung akala mo noon, Hindi ako nagrereklamo, ngayon madalas minu-minuto nako nagrereklamo.

Kung akala mo noon na iniintindi Kita Ng sobra sobra,ngayon Hindi nakita iniintindi dahil Wala na talaga akong pake sayo.

Kung akala mo noon na tinatanggap ko lahat ng Excuses mo, ngayon Hindi na.

Ganyan na ako ngayon. Ganyan mo ko binago.

"Sorry kasi--"-pinutol ko siya

Gawain mo din Yan DATI.

"I don't need your Excuses"-saka Inisnob ko siya. Ganon na din Ang pagtataka niya sa akin.

Daming nagbago sa Akin Noh? Kaya ganon na Lang Ang gulat mo?

Remember Me This Way (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon