May thay Lam Hy Thần dùng Sóc Nguyệt đỡ lấy Bá Hạ của Nhiếp Minh Quyết
"Đại ca! Có gì huynh bình tĩnh chúng ta từ từ nói"
"Hoài Tang... đệ ấy chắc có nỗi khổ tâm."
Nhiếp Minh Quyết nhìn sang người đệ đệ đang ngồi sụp xuống, toàn thân run rẩy mà lòng cũng nhói đau.
Đương nhiên rôi Nhiếp Minh Quyết dù có thế nào thì đối với đệ đệ ít nhiều cũng có chút tình cảm.Người đệ đệ hắn luôn bảo vệ cùng y lớn lên làm sao lại có thể nhẫn tâm ra tay giết hại ngay tại đây.
Nhiếp Minh Quyết tay cầm Bá Hạ thả lỏng dần.
Kế hoạch bị bại lộ, Hoài Tang vừa giận mà lại vừa đau. Y không biết Nhiếp Minh quyết sẽ làm gì mình y chỉ biết mạng sống của Nhiếp Minh Quyết sẽ không thể cứu vãn.
Nhiếp Minh quyết quay mặt đi "hừ" mạnh một tiếng
Lam Hi Thần bước tới chỗ Hoài Tang lay nhẹ
"Hoài Tang đệ....."
Hoài Tang hất tay Lam Hi Thần ra, lúc này y mới ngước lên nhìn mọi người. Đôi mắt y đỏ ngầu đầy căm phẫn, 2 hàng nước mắt lã chã.
"Cút!!! Các ngươi mau cút"
"Tam Tôn cái rắm, Đại ca nhị ca tam ca con khỉ nhà mấy người."
Y chuyển sang hướng Kim Quang Dao
"Tam ca??? Liễm Phương Tôn???"
" Ngươi đáng được gọi như vậy sao.?"
"Loại con của kỹ nữ dùng kế sách dơ bẩn bước lên được Kim Lân Đài."
"H...Hoài Tang....."
"Nhị ca đệ biết huynh luôn tin tưởng hắn. Nhưng hắn chính là một con xà độc huynh bao che cho nó, sớm ngày nó sẽ cắn lại huynh thôi."
Lam Hi Thần không biết nói gì chỉ cau mày nhìn Hoài Tang đang tức đến đỏ mặt nói ra những ngôn từ mà trước giờ cả y lẫn Nhiếp Minh Quyết đều chưa từng nghĩ đến.
"Hoài Tang nếu ta có làm sai gì đệ hãy nói cho biết. Nhưng đệ xúc phạm ta như vậy......"
Nhiếp Minh Quyết đi đến chỗ Kim Quang Dao đưa tay ra ý như muốn bảo vệ y.
"Ha. Nhiếp Minh Quyết huynh như vậy là có ý gì ?? Sợ ta giết chết hắn sao??"
Nhiếp Minh Quyết vẫn im lặng
"Kim Quang Dao, năm đó 2 huynh đệ ta đối xử với ngươi như thế nào?? Ngươi lại lấy ân báo oán, muốn hại chết đại ca ta? "
Nhiếp Minh Quyết cau mày tỏ vẻ khó chịu
"Thứ ngu xuẩn này ngươi cũng có thể nói được?"
"Ta nói được, ta nói được hết!!! Tại sao ta lại không nói được ??Ta đâu phải người câm ta lại càng không phải chó để đợi các ngươi cho phép mới được no-...."
"Chát "
Nhiếp Minh quyết đưa bàn tay thô ráp tát mạnh vào mặt Hoài Tang. Cái tát rất mạnh khiến Hoài Tang ngã nhào ra sau, trên khuôn mặt trắng nõn nay in 5 ngón tay đỏ ửng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Ca, ta phải làm sao đây?! (Song Nhiếp)
RandomĐây là tác phẩm dựa lên theo sở thích ship tùm lum của tui thôi '^' Mong mọi người thích nó!!♡