Chapter 25

Pakinggan yung sa media.The creep😎

Tres Lucien's POV

Sumandal muna ako sa hallway habang nag ttext kay Anne.

There are people who's after me. The reason why I hired her as my personal ripper.

We knew each other nung nag bar ito at napaaway. I was there and save her.

Later that part, I invited her to join my organization.

The Lief Society.

Underground organization na may mga businesses at nagtulong tulongan.

Weapons, cars? Name it. We have those. All members of the Lief Society are wealthy and skilled.

May mga taong naiingit at pilit na sirain ang organization, madaming beses na kaming pinagtangkaang nakawan by the other organizations lalo na ang Stanishlao's. They are our best competitors.

May galit rin ang pinuno nilang si Dan Allen Jules sa akin. He's wanted to merge the organization ngunit hindi ako pumayag.

He's organization are the suppliers of drugs and human trafficking.

After joining the organization, Anne Esselle knew how to defend herself and she practiced guns, sya na ngayon ang pinakamagaling na ripper sa organization.

I texted Anne na pabantayan ang mga myembro dahil napansin kong may mga leakages at posibleng may tumatraydor.

Hindi ko natapos ang pagttext dahil may biglang yumakap sa akin.

"What the fuck?!" Gulat kong wika sa babae.

"Treston.. Its me Hygia.. I saw you twice now and I can't stop myself na lumapit sayo." Mangiyak ngiyak niyang sabi, but who cares? I don't know her.

"What the hell are you talking about woman?! I.don't.even.know.you."

" I'm sorry that I told you to forget about me. I should have not said that." Patuloy na wika nito habang nakatingin sa aking mga mata.

Her eyes are captivating..

She's the first woman who got my attention, the only person who called me Treston.

Who is she?

"Go away before I can hurt you."I said harshly.

Treston.. The name I don't want to hear. Biglang uminit ang dugo ko sakanya. How is she connected with my brother? Kasali ba siya sa mga babae nito?

Tinignan ko ang nakatalikod na babae. I remember she mentioned her name.

"Anne, please give me the background of Hygia" diretsahan kong sabi sa kanya.

Si Anne yung pinaka trusted member sa organization. Sya iyung pinakamaraming alam sa akin.

"Hygia? I do have a friend named Hygia. Why? Don't do anything to her Tres, she's.. Innocent" Mabilis na wika ni Anne. She cares to the girl.

"Tell me what you know Anne"

Pinakita nya ako ng picture sa babae at puro stolen shots iyun. "Are you a stalker? Bisexual--"

"Fuck no, shut up Tres or else I won't talk, I have her photos dahil sinusubaybayan ko sya..She's different at mabait. To be honest na cu-curious ako sa kanya Tres.." Mahina nyang wika. She tied her hair first before she continued.

Isa sa mga stolen pictures ay nakasuot ito ng bandages. Too many stolen photos of her..

"Si Ivahr, she knows Hygia too..at nasabi din nya sa akin na kung pwede ay bantayan ko ang babae.. She must be that special.." Mapait na wika ni Anne.