Chap 16: Đừng quên là mình còn chưa chắc đã gọi nhau bằng bạn

1.2K 169 11
                                    


Trước cửa quán Chan

- Thôi mày lên xe Seungmin nó đèo cho lành. Nhìn mặt cau có khó chịu chưa kìa. Và đừng gọi tao là anh Jin. Nghe nó na ná anh Min ấy. Tao không thích - Hyunjin hằn học.

- Rồi vậy chốt là anh Chan với anh Minho, Seungmo với In, tao đèo Felix - Vẫn là Hyunjin nhưng đã đỡ bực dọc hơn

- Cho tao lí do làm vậy đi Hyunjin. Tao có xe cơ mà? Sang tao đèo mày nào, em gái - Felix vỗ vai Hyunjin kèm theo một cái nháy mắt thương hiệu

- Nào bạn hiền, mày mới đến Hàn được một tháng, đi học thì toàn Seung chở. Bày đặt. Ngã ra đấy, tao lại đau - Hyunjin, ngừng drama mọi thứ đi, chấm nước mắt cái gì ở đây

- Tao ngã sao mày lại đau? Không lẽ mày....

- Vì tao ngồi sau xe mày. Thằng dở này, tưởng tượng cái gì đấy. Hay là chú em muốn ra nhập hậu cung của anh Hwang đây. Thú thật, dù không to được như Lee Minho nhưng chú em cũng phải cố gắng dài dài nhé, vì phi tần của trẫm cũng không phải dạng vừa đâu nha.

Felix dường như không load nổi lời Hyunjin nói. Cậu đứng ngây ra một lúc. Hyunjin thầm nghĩ "Theo tiểu thuyết, thì bây giờ Felix phải quay đi, đỏ mặt ngại ngùng chứ. Sao cứ trơ ra như tượng thế kia. Định luật "trêu ghẹo mỹ nam" không có tác dụng à". Thực ra cậu Hwang ạ, chỉ là Felix đang không hiểu cậu nói gì thôi. Thằng bé mới đến Hàn Quốc được một tháng, từ ngữ hiện đại còn nói chưa sõi chứ đừng nói gì đến cổ trang. Kèo này bể rồi Hyunjin ơi.

Hyunjin từng nghĩ cậu và Felix không hợp nhau, mặc cho Lee Minho ra sức đẩy đưa và ủng hộ. Nhưng Hyunjin đã khác rồi. Hyunjin tin vào tình yêu.

Cuộc cà phê game diễn ra cùng lúc với cuộc đi ăn gà nhớ chứ. Thần cupid hôm đấy mới nhận lương, ông đã vui vẻ mà bắn ra đến hai cái mũi tên. Điều kiện duy nhất để được nhận chiếc mũi tên: Những người từng có thời gian ở Úc.

- Chán chết mất. Sao tên nerd nhà cậu có thể chơi game giỏi như thế chứ - Felix chu môi lên giận dỗi và Hyunjin thề là sau khi về nhà sẽ ghi thêm nó vào album "Những thứ đáng yêu chết mất"

- Tớ không chỉ giỏi mỗi chơi game đâu. Tớ còn giỏi chơi nhiều thứ khác lắm - Hyunjin nháy mắt

- Hyunjin giỏi chơi gì cơ?

- Tớ giỏi chơi đuổi bắt lắm. Dù cậu có chạy đằng trời cũng không thoát được tớ đâu, Felix ạ

- Thế ra công viên đằng sau chơi không? - Felix cũng muốn vận động chút sau khi ngồi lì chơi game hơn tiếng đồng hồ

Hyunjin cố nặn ra một nụ cười. "Ôi trời, con mèo Úc này không hiểu câu ẩn ý, sao Hyunjin có thể quên chứ". Nhưng dù vậy, Hyunjin vẫn bất chấp cùng Felix xuống công viên chơi đuổi bắt, mặc kệ ánh nhìn của người qua đường. Chắc mọi người cũng ngán ngẩm lắm khi thấy một tóc nâu một tóc hồng, một chạy một đuổi ở công viên vào lúc 11h15 phút tối. Ôi, Hyunjin còn mới tắm nữa chứ.

- Hyunjin, cậu đúng là đồ nói dối. Cậu không giỏi đuổi bắt thế đâu. Kể cả với đôi chân dài ngoằng đó - Felix đang cười nhạo cậu kìa cậu Hwang

[Stray Kids] Đọc teenfic không em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ