8

848 33 1
                                    

Deann's pov

Lumipas ang mga araw na madalas nakakasama ko si jema pero minsan hindi dahil may training sila pero lagi naman kami nag kakamustahan..

Sa mga araw na lumilipas mas lalo ko syang nakikilala bilang isang simpleng babae na walang ibang hangad kundi ang maging masaya sa kanyang ginagawa na walang natatapakan na ibang tao..

Hindi rin maiwasan na mabash ako ng mga fans niya dahil nga sikat sya at napagkakamalan kami na nagdadate kahit hindi naman totoo..pero ok lang sakin yun kasi alam naman namin kung anu ang totoo at hindi naman namin kaylangan ang mga opinyon  nila ang mahalaga nga ay ang palaging sinasabi ni jema sakin na maging masaya lang kami sa buhay at yun ang mahalaga..

Huy deann kanina kapa tulala dyan ah.may problema kaba?  Tanong ni bie sakin nandito kami sa last subject namin at may group study kami after namin dito

Wala naman bie may naalala lang ako. Sagot ko naman sa kanya habang nagliligpit na ng gamit

Sus!siguro si jema yan noh..panunukso niya sakin

Hindi ah..saka madalas naman kami magkasama nun bat ko pa sya iisipin.. Pagdedepensa  ko kahit totoo naman na si jema ang iniisip ko

Tanong ko lang deann liniligawan mo ba si jema o kayo na?

Nabigla naman ako sa tanong niya.. Ganun na ba kmi ka close ni jema at napagkakamalan kaming mag jowa

Alam mo bie hindi ko liniligawan si jema at lalong hindi rin kami mag jowa ok?

Eh bat lagi kayo magkasama at ang sweet niyo pa sa mga photos na nagkakalat lalo na sa mga post ni jema ah..

Hindi ko rin alam basta masaya kami pag magkasama..

Baka isa sa inyo ang umaasa at bigyan ng malalim na kahulugan lahat ng action niyo delikado yan deann masasaktan lang kayo niyan...

Hindi naman siguro bie kaybigan lang naman tingin niya sakin kaya di sya masasaktan..

Eh ikaw deann kaibigan lang ba turing mo kay jema o higit pa dun?

Hindi ako agad nakasagot sa tanong ni bie..kaybigan lang ba talaga turing ko sa kanya o higit pa?

Hindi ko rin alam bie basta isa lang ang sigurado ako ang masaya ako pagkasama sya at ayaw ko yun mawala..

Pag aamin ko sa kanya..

Basta deann kung anu man yan nararamdaman mo paray kay jema wagka mag alala tutulungan kita sa ngayon siguro take it easy para di ka maguluhan..

Salamat bie wagka mag alala sasabihin kita..

Pagkatapos ng usapan namin ni bie pumunta na kami sa gym para sunduin si
Jhoanna sinasama kasi nila ako paglumalabas sila yayayain ko rin sana si jema..

Pagpasok namin sa gym nakita namin sila na nagpapahinga tapos na siguro yung training nila at mag shoshower nalang dahil wala narin yung ibang takateam nila..

Pinuntahan naman agad ni bie si jho para sabihin na hihintayin namin sya.. Kaya hinanap ng mga mata ko si jema pero di ko sya nakita kaya tinanung ko nlang si kat kung nakita niya si jema

Hi kat! Pagbati ko sa kanya ng dumaan sya sa harap namin ni bie

Hi deann!bati na rin sakin sabay sweet smile

I just want to ask if you see jema?

Did you have a date?tanong niya sakin kaya mabilis akong umuling nakatingin na rin kasi ibang kateam nila sakin

Now or neverWhere stories live. Discover now